มาแล้วจย้าาาา บีบี แตงโม แบบหลอด ปรับไซส์ใหม่ แต่ไฉไลเหมือนเดิม

11 1

จำได้ว่าเคยรีวิวบีบี แตงโม ของแบรนด์ Baby Bright ไปแล้วใช่ป่ะว่ามันดีย์งามพระรามแปดขนาดไหน ยังบ่นอยู่เลยว่า แบบซองมันน้อยไป ไม่จุใจ น่าจะมีแบบหลอด พอรอซักพัก เอ้า! ทาง BBB เขาจัดแบบหลอดมาเลยจย้าาา แหม่...รู้ใจเค้าจริงๆ เลอ

จริงๆ ตอนแรกเราก็ยังไม่รู้หรอกว่า เจ้า บีบี แตงโม ของ Baby Bright เขามีแบบหลอดแล้ว แต่เพื่อนเราคนนี้แหละจ้า นางมาอัพเดท เพราะคราวที่แล้วเรารีวิวบีบี แตงโม แบบซองแล้วเคลมกับนางไว้เยอะว่า ดีย์งามนักหนา พอแบบหลอดมาปุ๊บนางรีบจัดเลยจ้า เห็นว่านางไปตำมาที่ชอป คาร์มาร์ท   วันนี้เราเลยเชิญมาเป็นนางแบบรีวิวซะเลย อิอิ

ใช้เสร็จแล้วจะเห็นว่า ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้นเลย เพื่อนบอกเลยว่า เจ้าบีบี แตงโมตัวนี้เข้ากับสภาพผิวนางได้ดีมว๊ากก อ่อลืมบอก ผิวนางเป็นแบบผิวผสมนะ แต่ถ้าจะปกปิดต้องซ้ำซะหน่อย เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ไม่เป็นคราบ กันแดดด้วย แถมมีกลิ่นแตงโม แบบวอเทอร์ เมล่อนจริงๆ อ่ะแกร เพื่อนปลื่มสุดๆ เลอ เราก็ชอบนะ คิคิ

ใครอยากได้ Baby Bright Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA++ แบบหลอดก็ไปตำกันได้นะจ๊ะ ถามเพื่อนแล้วเห็นนางว่า เจ้านี่มันไม่มีขายที่ 7นะ  มีที่ชอป คาร์มาร์ท ,บิวเทรี่ยม, อีฟ แอนด์ บอย เด้อ แต่ถ้าอยากใช้แบบซอง กรุบๆ ละก็ เชิญ 7 เลยจย้า สำหรับวันนี้พอแค่นี้แหละ บัยยยย


Cocolowfat

Cocolowfat

หวานปนขม หอมกลุ่น อบอุ่น แถม Low Fat ดื่มแล้วไม่อ้วนด้วยนะตัวเธอ :)

FULL PROFILE