พิสูจน์แชมพูเด็ด 3 ยี่ห้อ ขวดไหนใช้แล้วผมหยุดร่วง หนังศีรษะสตรอง ลดสิวที่หลังและหน้าได้ดีที่สุด

16 2

สวัสดีค่ะ วันนี้หยุงขอมารีวิวแชมพูที่ใช้อยู่ หลังจากฝ่ามรสุมผมร่วงมาได้ ขอเกริ่นก่อนว่าช่วงที่ผ่านมาหยุงไม่มีอารมณ์ทำไรเลยค่ะ เพราะมัวแต่เครียดเรื่องผมร่วง คือแบบอยู่ดีดีผมก็ร่วงเยอะมาก ไม่ทราบสาเหตุ แต่คิดเอาเองว่าน่าจะเกิดจากความเครียด เพราะเรียนป โทไปด้วย ทำงานไปด้วย นอนก็ดึก ตื่นก็เช้า เลยลองเปลี่ยนมาใช่แชมพูที่อ่อนโยน 
แก้ผมร่วง ก็หารีวิวในเน็ตแหละค่ะ แล้วก็ลองซื้อมาลองดู 
วันนี้จะมารีวิวความดีงามของแต่ละตัวให้ฟังกันค่ะ 

BSC Falless Hair Shampoo

ตัวแรกเป็นแชมพูตัวฮิตที่ใครผมร่วงคือต้องไปพึ่งนาง นางเป็นแชมพูสำหรับผมธรรมดา-ผมมัน ช่วยปรับสมดุลให้หนังศีรษะ เพิ่มความชุ่มชื้น และลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ตัวนี้เราใช้แล้วก็เห็นผลนะ ประมาณ 7-10 วัน ผมก็จะเริ่มร่วงน้อยลง รังแค่ที่เป็นก็หายไป เลิฟมาก แต่แอบติดตรงกลิ่นนิดนึง คือน่าจะเพราะส่วนผสมมาจากธรรมชาติ กลิ่นก็เลยออกแนวพฤกษาๆ แต่เราว่ามันฉุนจนทำให้แสบจมูก เลยไม่ค่อยปลื้มค่ะ เนื้อแชมพูเป็นเจลใสๆ 

ปริมาณ: 180 ml. 

ราคา: 430 บาท 

คะแนนความชอบ: 3.5/5 

Smooth E Extra Gentle Purifying Shampoo for Sensitive Scalp 

ตัวที่สอง อันนี้โดนเพื่อนสาวป้ายยาบอกว่า นางดีงามมาก เป็นแชมพูเวชสำอางที่กลิ่นหอม ซึ่งก็จริงจ้า กลิ่นออกแนวธรรมชาติ แต่ไม่ฉุน ใช้แล้วรู้สึกสบายใจ เท่าที่เห็นในเน็ตคือสาวๆ บล็อกเกอร์รีวิวเยอะมาก มีส่วนผสมของ Organic Argan Oil อุดมไปด้วย Omega 3,6,9 ช่วยบำรุงรากผมและเส้นผม โดยเพิ่มการยึดจับกันของโปรตีนที่ผม ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผม ให้ผมแข็งแรงและไม่แตกปลาย และ Sunflower Seed Oil ที่มี วิตามิน A, D, E และ K ช่วยให้ผมแข็งแรงและชุ่มชื่น ตัวนี้เราใช้ครั้งแรกก็รู้สึกว่าผมร่วงน้อยลงอยู่นะ แต่ที่เห็นผลจริงๆ คือใช้ไปประมาณ 3-4 ครั้ง สังเกตได้ว่าผมจะร่วงน้อยลง รังแคหายไปบ้าง สิวที่หลังลดลงด้วย อันนี้คือผลพลอยได้จ้า เนื้อจะเป็นสีขาว ใช้นิดเดียวก็ทั่วหัวเลย เพราะเข้มข้นมาก ไม่เปลืองดีจ้า 

ปริมาณ250 ml. 

ราคา: 495 บาท

คะแนนความชอบ: 4.5/5 

Kiehl's Amino Acid Shampoo

ตัวสุดท้ายในกรุ กลั้นใจซื้อตามการป้ายยาของบีเอ จริงๆ ตั้งใจจะไปซื้อลิปบาล์มของเค้า แต่พอเหลือบไปเห็นแชมพู บีเอก็แนะนำอย่างดี โดนไปจ้า 555 ตัวนี้มีส่วนผสมของกรดอะมิโนจำเป็น ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของการสร้างโปรตีนให้ผม เพื่อให้เส้นผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วง ยังมีส่วนผสมของเมล็ดโฮโฮบา และน้ำมันมะพร้าว ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผมอย่างล้ำลึก เนื้อเป็นเจลใสๆ ผลลัพธ์จากการใช้ตัวนี้รู้สึกชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นวานิลลา หรือมะพร้าวไม่แน่ใจ 555 รังแคลดลงอย่างเห็นได้ชัด เราว่าไม่ตอบโจทย์เท่าที่ควร ไม่ค่อยเห็นผลค่ะ แถมราคาแรงไปอีก แต่อ่อนโยนนะ เราใช้แล้วไม่แพ้ 

ปริมาณ250 ml. 

ราคา: 2,110 บาท

คะแนนความชอบ: 3/5 




หมดแล้วจ้า นี่ก็คือกรุแชมพูแก้ผมร่วงของหยุงเอง ใครใช้ตัวไหนแล้วดี ฝากแนะนำหยุงทีนะคะ จะไปลองค่ะ วันนี้ไปแล้ว บ้าย บายค่ะ ^^”




yungyingnaka

yungyingnaka

FULL PROFILE