เห็นผลจริง!!! Smooth E Hair Serum กู้ผมร่วง ให้กลับมาสวย สุขภาพดี

15 1
สวัสดีค่าาาาา วันนี้จะมาขอเม้าท์เรื่องผมกันนิสสสนึง คือว่ามีใครเคยเป็นเหมือนเราไหมอ่ะ ที่ต่อให้แต่งตัวสวย แต่ก็ยังมีความรู้สึกว่ายังสวยไม่สุด จนมาพบว่าปัญหามันอยู่ที่ผมนี่เอง บางวันนั้นผมไม่สวยบ้างล่ะ มันไม่เป็นทรง ผมชี้ฟูบ้างล่ะ ซึ่งสาเหตุมันมาจากผมเราเสียแห้งแตกปลาย ช่วงที่ผ่านมาหนักสุดก็มีปัญหาผมร่วงด้วย T^T ทำเรานอยด์หมดความมั่นใจไปเลย จนไปเจอ Smooth E Silk-E Multi-Vitamin Hair Serum แถ่นแท้นนนน!! 

นางเป็นเซรั่มบำรุงผมสูตรเข้มข้นพิเศษของ Smooth E นั่นเองงง ซึ่งตัวนี้เนี่ย เป็น Everyday Serum คือใช้ได้ทุกวันเลย เพราะนอกจากบำรุงลึกถึงเส้นผมและหนังศีษะ ช่วยลดปัญหาผมหลุดร่วงแล้ว ยังช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมสภาพเส้นผมที่แห้ง เสีย แตกปลาย ไม่มีน้ำหนัก จากการยืด ดัด ทำสีผม ให้เส้นผมกลับมาแข็งแรง นุ่มลื่น ไม่ชี้ฟูแถมยังช่วยป้องกันแสงแดด และมลภาวะต่างๆ ได้ด้วย ไม่ว่าสภาพผมจะเป็นแบบไหนตัวนี้เอาอยู่ เพราะมีสารกัดสำคัญที่จำเป็นต่อเส้นผมไม่ว่าจะเป็น Ginkgo Biloba Extract ช่วยบำรุงเส้นใยในเส้นผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม Vitamin E บำรุงผิวชั้นนอกของเส้นผมให้ชุ่มชื้น ปกป้องเส้นผมจากมลภาวะและแสงแดด Pro Vitamin B5 ช่วยบำรุงเกล็ดผมและบำรุงให้เส้นผมแข็งแรง

ครั้งแรกที่ใช้ก็รู้สึกได้เลยว่าผมจัดทรงง่ายขึ้น แล้วที่เห็นผลชัดที่สุดคือ ผมร่วงน้อยลงจริงๆ ประทับใจเวอร์ ตอนนี้เราใช้มาได้สองสัปดาห์แล้ว ผมเสียก็เริ่ม นุ่มลื่นมีน้ำหนัก สุขภาพผมดีขึ้น เนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะใช้แล้วสบายหัวมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ แค่ปั๊มตัวเซรั่มใส่ฝ่ามือ 1-2 ปั้ม แล้วลูบๆ บริเวณที่ต้องการ โดยไม่ต้องล้างออกนะ ที่แอบเลิฟคือ ตัวเซรั่มเองซึมไวมาก และไม่ได้ทิ้งความเหนอะหนะไว้แต่อย่างใด ไม่เป็นก้อนด้วย


         นอกจากจะช่วยป้องกันแสงแดด และมลภาวะแล้วเนี่ย ยังช่วยป้องกันความร้อนจากการจัดแต่งทรงผมด้วยนะคะ และใครที่ชอบไดร์ ชอบหนีบ ตัวนี้เหมาะมากๆ เนื้อเซรั่มก็บางเบา ทั้งช่วยในเรื่องบำรุง ไม่ว่าผมจะเสีย หรือว่าสุขภาพดีอยู่แล้ว แต่อยากบำรุงรักษาผมให้สวยไปนานๆ ตัวนี้ก็สามารถใช้ได้ทุกวัน หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ปริมาณ 30 ml. ราคา 225 บาท เท่านั้นจ้า 



beauticool

beauticool

FULL PROFILE