Haul | กรี๊ดหนักมาก BANILA CO เปิดช้อปในไทยล้าว อะไรดีเด็ดดังเราจะเปิดถุงให้ดูกัน! | KoiOnusa

38 5

หลังจากที่เวิ้นกับแบรนด์นี้มาก่อนหน้านี้ ในที่สุด!! ฝันก็เป็นจริงแล้ว BANILA CO มาเปิด Shop ที่เมืองไทย แอร๊ยยยยยย ต้องไปสิคะ ไปส่อง ไปลอง ไปช้อปปปปปปป!!!!


หลังจากกลับมาจากการช้อปปิ้ง เราก็ได้ของมาพอหอมปากหอมคอแบบคนเห่อๆ มาเปิดถุงกันดีกว่าว่าก้อยสอยอะไรมาบ้าง อิอิ

แต๊แด๊นนนน!!! ได้มาไม่มากไม่น้อย 3 ชิ้นกรุบกริบ 


Clean It ZERO (กระปุกสีชมพู)

เจ้ากระปุกสีชมพูมุ้งมิ้งอันนี้เป็นผลิตภัณฑ์ Best Seller ตัวเด่นตัวดังของเค้าเลยนะ ที่เกาหลีสามารถขายได้ทุกๆ 3 วินาทีเชียวหละ ดังมากจนเป็นตัวที่ก้อยเวิ้นๆ อยากได้ อยากลอง อยู่ก่อนหน้านี้มาสักพัก วันนี้ได้หอบหิ้วกลับบ้านมานอนกอด เอ๊ยยย!! เอากลับมาใช้แล้ว อิอิ

เนื่องจากก้อยเป็นคนผิวผสม จะหา Cleansing หรือ Cleanser ที่จะทำให้ผิวหน้าของก้อยยังคงชุ่มชื่นอยู่ในส่วนของบริเวณผิวแห้ง และช่วงให้ผิวไม่มันมากจนเกินไปในส่วนบริเวณผิวมันนั้น ค่อนข้างยุ่งยาก Clean It Zero กระปุกสีขมพูนี้เป็นสูตรที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวก็จริง แต่สำหรับคนผิวผสมค่อนๆ ไปทางมันแบบก้อยแล้ว ก้อยว่ามันเวิคกับหน้าของก้อยมากเลยนะ เพราะพอล้างหน้าออกหมดจดแล้ว หน้าของก้อยไม่แห้งตง และไม่มันจนเกินไป รู้สึกสบายผิวหน้ามากๆ Clean it Zero สูตรนี้ เป็นคลีนซิ่งบาล์ม เนื้อเชอร์เบท ซึ่งสามารถล้างเมคอัพเราหมดจดเพียงขั้นตอนเดียวได้อย่างรวดเร็ว และสามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน โดยตัวเนื้อบาล์มจะคงสภาพเดิม ไม่ไหล ไม่ละลาย จนกว่าเราจะนำมาถูนวดวนบนใบหน้า มันจะเปลี่ยนเป็นเนื้อออยล์ ขจัดเครื่องสำอางที่ติดทนและสิ่งสกปรกบนใบหน้าจนเกลี้ยง และเมื่อล้างน้ำออก ก็ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว ผิวยังคงชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ก้อยชอบที่ขั้นตอนการล้างหน้าของเราไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องมาคอยใช้สำลีเช็ดตา เช็ดปาก หรือเช็ดหน้า ไม่ต้องมาใช้ Make up Remover แยกส่วนในการลบเมคอัพให้ยุ่งยากและวุ่นวาย แต่เจ้า Clean it Zero ตัวนี้ สามารถเป็นได้ทุกอย่าง (เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ฮ่าๆๆ) ลบเครื่องสำอางหมดจนในขั้นตอนเดียว ก้อยมั่นใจว่าสามารถพกไปต่างจังหวัดกระปุกเดียว ไม่ต้องพกสำลี ไม่ต้องพก Make up Remover หลายๆ อย่างให้วุ่นวายอีกต่อไป กระปุกเดียวจบ ครบเลย!! ประหยัดเวลา และพื้นที่ในกระเป๋าไปได้มากโข


เมื่อเห่อแล้วต้องเห่อให้สุด ลองมาดูกันว่าประสิทธิภาพมันเป็นอย่างไร

ตักเนื้อบาล์มมา 1 ช้อน 

ค่อยๆ นวดวนๆ ที่ใบหน้า เนื้อบาล์มจะเปลี่ยนเป็นออยล์

ล้างหน้าออก หน้าเราก็จะสะอาด ขจัดสิ่งสกปรกล้ำลึกถึงรูขุมขน  

ดูที่บริเวณตาของก้อยสิ ขนาดมาสคาร่ากันน้ำยังหลุดออกหมดเกลี้ยง เลิศค่ะคุณแม่!!!


It Radiant CC Cream (ตัวสีขาว)

CC Cream ตัวนี้เป็นอีกหนี่งผลิตภัณฑ์ของ BANILA CO ที่โด่งดังไม่แพ้กัน ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหลายๆ สาขามากถึง 11 รางวัล

เจ้า CC Cream ตัวนี้เป็นทั้งเมคอัพและสกินแคร์ในตัวเดียวกัน แถมยังมีกันแดด SPF 30 PA++ เป็นของแถม เลิศ!! นี่ก็เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วอีกเหมือนกัน 5555+  ทั้งกันแดด ทั้งบำรุง ทั้งเมคอัพผิวหน้าให้สวยใสแต่ไม่โป๊ะ ประหยัดเวลาในการแต่งหน้าในตอนเช้าไปได้มาก ทาตัวเดียวจบครบอีกละ!! พกไปต่างจังหวัดได้อย่างมั่นใจ ประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าเครื่องสำอาง ไม่ต้องพกอะไรไปมากมายหลายชิ้น

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีแซลม่อนอ่อนๆ เป็นเนื้อครีมที่ไม่เหนียวเลย ค่อนข้างเหลว จึงทำให้เกลี่ยง่าย ช่วยให้ผิวเราโกล ฉ่ำวาว ดูชุ่มชื่น ไม่ได้ช่วยปกปิดอะไรมากมายนะคะ เป็น CC Cream ที่เน้นเผยผิวให้ยังคงเป็นผิวของเรา แต่มีการปรับสภาพผิวให้ดูดีขึ้น สไตล์ Makeup no Makeup ช่วยปรับให้สีผิวของเราสว่างขึ้น 1 เสต็ป เหมือนเปิดไฟให้ผิวเราเลย 

ด้านซ้ายทา CC Cream ด้านขวาหน้าสด!! ดูผิวหน้าก้อยกระจ่างใสขึ้น แต่ไม่ขาววอก


Liplike Lipslip (สี RD04 Reina Red)

ลิปลิควิดเนื้อแมตต์ที่พิกเม้นแน่นมากกกก!! กลบสีปากมิด แต่กลับให้ความรู้สึกบางเบากับริมฝีปาก ถึงจะเป็นเสื้อแมตต์แต่ให้ความชุ่มชื่นกับปากมาก ก้อยทาแล้วไม่รู้สึกแห้ง ไม่ตกร่อง และที่สำคัญติดทนมาก!!!! จะทนอะไรขนาดนี้เนี่ย ไม่ต้องเติมลิประหว่างวันเลย ตัวนี้เป็น Signature ในประเภทลิปสติกของแบรนด์ BANILA CO เลย คุณสมบัติของเค้าเรียกได้ว่า 3 in 1 คือเป็นทั้ง Tint ลิปสติก และเป็นลิปกลอสด้วยในตัวเอง เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วอีกครั้งหนึ่ง 555555+ ที่เกาหลีเหล่าบรรดาเซเลป ดาราไอดอล และบิ้วตี้บล็คเกอร์ ต่างพูดถึงลิปรุ่นนี้กันอยู่เป็นประจำ เพราะเป็นที่นิยมในหมู่สาวเกาหลีมาก ที่สำคัญเราสามารถใช้ได้บ่อยๆ ไม่ต้องกลัวปากคล้ำ เพราะมีสารบำรุงริมฝีปาก ช่วยทำให้ปากเราชุ่มชื่นตลอดทั้งวันอีกด้วยหละ

ก้อยชอบหัวแปรงเค้ามากเลย โค้งงอรับกับรูปปาก ทามุมปากง่าย และค่อนข้างนิ่มมากๆ

สีแปร๊ดมาก แปร๊ดสะใจ!!

เราสามารถทาแบบเต็มๆ ปากแบบนี้ หรือทาแบบออมเบรก็ได้นะ เพราะสีเค้าชัดมากจริงๆ


จริงๆ อยากได้อีกนะ อยากได้ Cheer Gradation Cheek ที่เป็นบลัชออนแบบฝุ่น ที่ไล่สีกันในตลับ แต่ของหมดอดช้อปจ้า ไว้ค่อยกลับไปซื้อใหม่ อิอิ

ไปละค่า เยิฟ!


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE