[เม้าส์มอย Empty] ตัวช่วยเพิ่มความกระจ่างใส #ในรูปแบบน้ำเลยค่ะ Fracora WHITE’ st Placenta Extract

21 2
[เม้าส์มอย Empty]
Fracora WHITE’ st Placenta Extract
ไหนๆ ก็ใช้หมดเป็นขวดที่....(นับไม่ถ้วน)
วันนี้ใช้จนหมดก็เลยจะมาเม้าส์มอยให้ฟังละกันเนอะ 
(หลักฐานตามรูปว่าหมดจริงๆ)

บอกก่อนว่า ตัวนี้เนตไม่ได้ใช้เป็นประจำ (มักโดนหลอกล่อไปใช้น้ำตบอื่นๆ) แต่นึกได้ก็ใช้จริงๆ และมีตุนติดบ้านเสมอๆ เหมือนแบบเออ... ก็ไม่ได้อะไร แต่ก็ขอมีเธอติดไว้ยามอยากใช้ให้อุ่นใจละกัน จะซื้อเวลา Watsons มีชิ้นที่สอง 1 บาท เท่านั้น 55555

สิ่งที่เนตชอบในตัวนี้ คือ มันเปรียบเสมือน brightening #ในรูปแบบน้ำเลยค่ะ คือ เนื้อ extract เป็นน้ำเลย ดังนั้นจึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และทุกฤดู โดยเฉพาะหน้าร้อน และกับคนผิวมันคงชอบมาก

เนตมองว่า ส่วนประกอบเค้า simple ดี มีแค่ น้ำ , butylene glycol (ตัวทำละลาย) และ placenta ค่ะ ซึ่งถ้าเค้าไปหาข้อมูลของ Placenta ของ Fracora ก็จะพบว่า มาจากรกหมู ซึ่งทางญี่ปุ่นได้สกัด แล้วนำมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ Whitening มาอย่างยาวนาน ในแง่ที่ลดการผลิตของเม็ดสีได้ และจากที่ตัว placenta เป็นโปรตีนที่เต็มไปด้วยกรดอะมิโน ก็สามารถช่วยฟื้นฟูผิว ลดเลือนริ้วรอยได้ค่ะ

ก็ถือว่าน่าสนใจนะ สำหรับใครที่อยากเพิ่ม สารสกัด placenta เข้าไปใน routine เพื่อการบำรุงผิวให้กระจ่างใส ก็สามารถทำได้เลย ซึ่งรับรองว่า #ไม่เหม็น (มีกลิ่นนิดๆ จนแทบไม่มี) เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำดังนั้นไม่หนักหน้าแน่นอน เติมตัวนี้เพิ่มไปกับ skincare routine เราได้เลย โดยอาจใช้หลัง toner ผิวแล้ว แล้วตัวนี้ แล้วค่อยเซรั่มค่ะ (ใช้เนื้อจากเบาไปหนักนะจ๊ะ)



#ชอบไหม?
ก็ชอบนะ อยากเพิ่ม placenta ให้กับผิวบ้าง แล้วเนื้อผลิตภัณฑ์ก็แบบสามารถเพิ่มใน routine ได้แบบไม่หนักผิว แต่ขาวไหมนี่ไม่รู้เพราะขาวอยู่แล้ว แต่เนตเชื่อว่ามันคงช่วยอะไรบ้างแหละนะ

#จะซื้อต่อไหม ?
ยังค่ะ ...เพราะนี่ก็ยังมีตุนอยู่ 3 ขวดได้ (ตุนเฉพาะขนาด 15 ml ที่มีชิ้นที่สอง 1 บาทเท่านั้น) ราคาก็จะตกที่ประมาณ 450 บาท/ชิ้น 55555 #ที่ watsons เค้าก็มีโปรอยู่เรื่อย ๆ นะ ลองดูกันนะคะ 

ส่วนตอนนี้เค้ามีขวดขาวด้วยซึ่งบอกว่ามี Placenta 2 เท่า (30 ml : 1490 บาท) อันนี้ยังไม่ได้ลองนะคะ อยากลองเหมือนกัน แต่รอมีโปรก่อนนะ

แต่ ! เนื่องจากมันเหมือนน้ำเลย ดังนั้นความชุ่มชื้นผิวยังไม่โอเคนะจ๊ะ อาจต้องเพิ่มครีมหรืออะไรไปเพิ่มนะ

 FYI : Fracora ที่ญี่ปุ่นที่หาซื้อไม่ได้ เพราะถ้าจำไม่ผิดเนตเคยอ่านเจอว่ามันเป็นสินค้าเหมือน MLM น่ะค่ะ คล้ายๆ Nu skin, Artistry ประมาณนี้ของประเทศเค้า ซึ่งดังในเรื่อง skincare ค่ะ ดังนั้นถ้าอยู่ญี่ปุ่นคงต้องซื้อกับตัวแทนจำหน่ายอะไรประมาณนี้แหละนะ ถ้าข้อมูลผิดขออภัยด้วยน้า


Nettybeautylife

Nettybeautylife

สวัสดีค่า ชื่อ เนตตี้นะคะ อายุก็ปาไป 30+++แล้ว แต่ก็ชอบเครื่องสำอางและ skincare มากๆ พึ่งมาเล่น Jeban ก็ 2018 แล้ว หวังว่าจะได้ up review บ่อยๆ นะ 555

FULL PROFILE