RAVA Hair Serum สุดเหวี่ยงได้เต็มที่ ไม่ต้องกลัวผมร่วง

8 2

วัยรุ่นแบบเราเต็มที่กับชีวิตกันสุดเหวี่ยง ย้อมผมกันทุกไตรมาส คือขนาดอายุยังไม่เยอะ เวลาอาบน้ำผมบางทีก็หลุดติดมา หรือเพราะเป่าผมทุกเช้า บางทีก็สงสารผมมากกกก ขนาดเราย้อมสีเบาๆ นี่ถ้าคนที่กัดผม ผมจะโดนทำร้ายขนาดไหนเนี่ยย /สงสารน้อง


ซึ่งแม่ก็มีปัญหานี้อยู่เหมือนกัน คือผมแม่ร่วงเต็มบ้าน จนมาช่วงหลังๆเนี่ยผมแม่ร่วงน้อยลงมากกก ดูผมหนาขึ้น (ปกติแม่บ่นทุกวันนนน ให้ช่วยหาทางแก้ แต่ส่วนตัวเราเองยังไม่ได้หาเลย555) แม่เลยบอกให้ลองมาใช้เซรั่มปลูกผมตัวนี้ดู เพราะว่าที่บ้านไม่ชอบใช้ครีมนวดกัน เรื่องหมักทรีทเม้นท์ผมนี่ลืมไปได้เลย อะไรเหนียวหนักหัวเราไม่เอาเลย5555

ซึ่ง RAVA Hair Serum ที่จะมารีวิววันนี้ แม่ก็ได้แนะนำมาจากเพื่อนอีกที ซึ่งเขาเรียกว่าเซรั่มพี่กบ ดูเป็นสมาคมแม่บ้านมากกก ซึ่งแม่บอกว่าเขามีรีวิวเยอะ เลยเอามาลองใช้ดู

จุดเด่นตัวนี้เขาอยู่ที่เลือกการใช้สารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลัก เช่น

สารสกัดจากแอปเปิ้ล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยใช้เทคโนโลยีชีวภาพ PhytoCellTec™ จากยุโรป : ช่วยยืดอายุของเซลล์รากผม เส้นผมแข็งแรงขึ้น ลดการหลุดร่วงของผม 

สารสกัดจากต้นอ่อนถั่วลันเตา : ลดการหลุดร่วงพร้อมกระตุกการงอกใหม่

สารสกัดจากต้นคอมเฟรย์ : ช่วยลดอาการระคายเคือง

ทานาคอล : ช่วยกระต้นการเจริญเติบโตและการงอกใหม่ของเส้นผม


ที่อธิบายมา ไม่ได้เก่งวิทยาศาสตร์แต่เอามาจากหน้าเว็ปเขา5555555555

แต่การเลือกใช้แอปเปิ้ลสเต็มเซลล์เป็นสารสกัดหลักนี่ รู้สึกว่าดูก้าวล้ำ โลกอนาคตสุดๆ

มาดูเนื้อเซรั่มกัน เนื้อผลิตภัณท์เป็นแบบเซรั่ม ออกแนวเจลใสๆ กลิ่นหอมๆ เย็นๆ เหมือนกลิ่นสมุนไพรเย็นๆ

ลองเทสกับแขน คือทาๆแปปเดียวก็ซึมเข้าผิวแล้ว คือไม่เหนอะหนะเลย งงมาก ปกติพวกนี้มันต้องเหนอะๆผมป่ะ งงเหมือนกัน55 แต่ดีมากตรงที่ทาก่อนนอนแปปเดียว พร้อมนอนได้เลย มันไม่เหนอะ ไม่เลอะหมอน มันซึมเข้าในผม ในหนังศรีษะไปแล้ว 


วิธีการใช้ง่าย ๆ คือสระผม เช็ดให้แห้ง จากนั้นปั๊มเซรั่มสองสามหยด แล้วทาส่วนที่มีปัญหา เช่นส่วนที่ผมบาง แต่ถ้าสำหรับเราที่อยากจะใช้เรื่องผมร่วงผมบาง คือกดปั๊มๆ แล้วชโลมให้ทั่วหนังศรีษะเลย ไม่ต้องล้างออกนะ ล้างมือแล้วไปนอนเลย


หลังจากที่เราใช้ไป 3 สัปดาห์ สิ่งที่ชัดมากคือ ก่อนที่จะใช้เซรั่มผมราวาบางทีระหว่างวันเราจะรู้สึกเลยว่าผมมันแห้ง หนังศรีษะแห้งบางทีมันก็คัน คือเสียบุคลิก แต่ตอนนี้มันรู้สึกว่าชุ่มชื้นขึ้น แล้วก็ไม่รู้สึกคันแล้ว 


จนตอนนี้ลองใช้มาประมาณ 6 สัปดาห์ รู้สึกเส้นผมหนาขึ้น ผมหลุดร่วงน้อยลง คือเวลาสระผมเริ่มมีผมร่วงน้อยลงละ มีไรผมขึ้นในส่วนที่เราทาเป็นพิเศษ ส่วนของแม่เราผมก็ร่วงน้อยลง จากต้องดูดฝุ่นทุกอาทิตย์ ก็เป็นสองอาทิตย์ละ ขอบคุณเซรั่มผมราวาที่ทำให้ไม่ต้องดูดฝุ่นบ่อยแล้ว555555


แต่เอาจริงๆ ก็ไม่ใช่ว่าจะทาวันนี้ เห็นผลพรุ่งนี้ ต้องให้เวลาหน่อยย อะไรที่ทาแล้วเห็นผลเลย 3 วัน 7 วัน ก็ไม่กล้าใช้อ่ะ น่ากลัวป่ะ5555 



อ่ะนี่ภาพก่อน-หลังการใช้ อันนี้ช่วงหลังๆแล้ว 

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องผมบาง ผมร่วง อยากให้ผมดูหนาขึ้น แต่ไม่ชอบหมักทรีทเม้นท์ให้เหนอะศรีษะ ต้องมาลองจริงๆ และเป็นเพราะเซรั่มผมราวานี่ทาง่ายมากกกกกก แบบซึมเลย ไม่เหนอะ ไม่ต้องรอล้างออกเลย ไม่ต้องอาบน้ำใหม่ สบายยยย


bombsquad_review

bombsquad_review

สวัสดีทุกคนนนนนนนนครับบบบบ
คลิกข้างล่างเลย แล้วมาอ่านรีวิวกันน ♥

FULL PROFILE