BEAUTY TIPS | Say no to plastic bag ถุงผ้าใช้ยังไง ไม่ให้ของไหลรวมกัน

41 14
ทุกวันนี้กระแสรณรงค์เรื่องการใช้ถุงผ้าเนี่ยมาแรงมากๆ เพราะฉะนั้นใครที่ยังใช้ถุงพลาสติกอยู่เนี่ยเชยเว่อร์ วันนี้ Beauty Tips มีทริคเล็กๆ น้อยๆ แต่ประโยชน์เยอะๆ มาให้สาวๆ ได้รู้การเกี่ยวกับวิธีการใช้ถุงผ้ายังไงให้เป๊ะให้ของไม่ไหลรวมกัน มาฝากค่ะ
เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนที่ใช้ถุงผ้าคงเจอปัญหาคล้ายๆ กันคือ หาของยากมากกก อย่างบางทีของที่ใส่ใส่กระเป๋าไว้มันก็มาขูดกัน ปากกาแทงทะลุถุง และอีกมากมาย ซึ่งปัญหาทุกอน่างแก้ได้ง่ายมากค่ะ แค่ใช้กระเป๋าเล็กๆ มาใส่ของแยกชนิดกัน ต่อไปของก็หาง่าย เรื่องมือถือโดนกุญแจขูดนี่ลืมไปได้เลย
วันนี้เราจะจัดของใส่ถุงผ้าโดยใช้กระเป๋าผ้า Jeban เป็นตัวอย่าง และใช้กระเป๋าใบเล็กด้านในลายน่ารัก ที่ไม่มีขาย แต่แถมฟรีเมื่อซื้อซันซิลเนเชอรัลจากห้างร้านต่างๆ

ติดตามดูได้เลยว่ามีแบบไหน ลายไหน และตามสะสมได้ที่ไหนบ้างค่ะ
ใบแรกเราแนะนำเป็น "กระเป๋าใส่ของจุกจิก จาก บู๊ทส์, กูร์เมต์ โฮมเฟรชมาร์ท และซูรูฮะ" จริงๆ แล้วกระเป๋ามี 4 ลายให้เลือก แต่เราขอแนะนำใบสีเหลืองที่เป็นตัวแทนของซันซิลเนเชอรัล กรีนที & เลมอนนะคะ เพราะสีสันสดใส เห็นแล้วสดชื่น แถมขนาดใบก็เล็กกระทัดรัด ใช้ใส่พวก Power Bank สายชาร์จ หูฟัง แกดเจ็ตกรุบๆ ของสาวยุคดิจิตัลอย่างเรา
กระเป๋าแบ่งใบที่สองเราแนะนำให้ใช้เป็น "Cosmetic Bag จาก 7-11" สำหรับใส่เครื่องสำอางทั่วไปชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่เราพกติดตัว ไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปเที่ยว จะบอกว่ากระเป๋าใบนี้คุ้มมากก เพราะแค่ซื้อขวดเล็ก 2 ขวดที่ 7-11 ก็ได้แล้ว!
มาถึงอีกใบ ใบนี้คือห้ามพลาด เพราะนี่คือ "กระเป๋าจุกจิกพร้อมสายคล้องมือจากท็อปส์" เป็นทรงสามเหลี่ยมสีชมพู ดูมีความคิ้วท์แบบสายเกามาก เพราะทรงก็เก๋ แถมมีสายคล้องมือ อันนี้เราว่าสาวออฟฟิศเหมาะสุด เพราะตอนเที่ยงออกไปกินข้าวใกล้ๆ ออฟฟิศเนี่ยเอาใบนี้คล้องแขนไปใบเดียวจบนะ ใส่ได้หมดกระเป๋าตัง โทรศัพท์มือถือ กุญแจ ลิปอีกสักแท่งทาปากตอนกินข้าวเสร็จ
มาถึงใบสุดท้าย อันนี้สำหรับไปเที่ยวต่างจังหวัด ดีงามมากกก "กระเป๋าใส่ของใช้ส่วนตัว หรือ toileries bag จาก Watsons" เป็นทรงสี่เหลี่ยมซิปรอบสีฟ้าสดใส ใส่ผ้าขนหนู ข้าวของเครื่องใช้สำหรับอาบน้ำ  หรือของประทินผิว แถมช่องด้านในยังใส่ของชิ้นเล็กๆ ที่กลัวหล่นหายได้อีก เช่นกิ๊บดำ เข็มกลัด ดีไม่ดีใครเที่ยวบ่อยๆ ก็แพ็คทิ้งไว้เลย แบ่งสกินแคร์บอดี้แคร์ใส่ขวดไว้ให้พร้อม ถึงเวลา โยนลงกระเป๋าเดินทาง จบ!
สาวๆ ก็รู้กันไปแล้วว่ากระเป๋าแต่ละใบเนี่ยสวยยังไงแล้วใช้ใส่อะไรดี เรามาดูกันดีกว่าว่าเขามีทั้งหมดกี่แบบ แล้วสาวๆ สามารถไปหาซื้อกระเป๋าโปรโมชั่นแต่ละแบบได้ที่ร้านค้าร้านไหนบ้าง

เซเว่นอีเลฟเว่น

รับฟรีกระเป๋าคอสเมติกสุดคิวท์ 4 ลายให้สะสม เพียงซื้อซันซิลเนเชอรัลขนาด 120/320 มล. 2 ขวด
วันนี้ - 23 ก.ย.นี้

วัตสัน

รับฟรีกระเป๋าจัดระเบียบฟังค์ชั่นดี๊ดีมี 4 ลายให้สะสม เพียงซื้อซันซิลเนเชอรัลขนาด 450 มล. 2 ขวด
วันนี้ - 26 ก.ย.นี้

ท็อปส์

รับฟรีกระเป๋าทรงชิค 4 แบบให้สะสม เมื่อซื้อซันซิลเนเชอรัล 450 มล. ซื้อ 2 ขวดฟรี! 1 ใบ พิเศษ!ซื้อ 3 ขวด รับเลย 2 ใบ!
วันนี้ - 25 ก.ย.นี้

กูร์เมต์และโฮมเฟรชมาร์ท, บู๊ทส์, ซูรูฮะ

รับฟรีกระเป๋าใส่ของจุกจิก 4 ลายให้สะสม เมื่อซื้อซันซิลเนเชอรัล 450มล. ซื้อ 2 ขวดฟรี! 1 ใบ พิเศษ!ซื้อ 3 ขวด รับเลย 2 ใบ
กูร์เมต์และโฮมเฟรชมาร์ท 13 ก.ย. - 3 ต.ค.นี้
บู๊ทส์ 23 ส.ค. - 26 ก.ย.นี้
ซูรูฮะ 23 ส.ค. - 23 ก.ย.นี้

**ทุกโปรโมชั่นจนกว่าสินค้าจะหมด สามารถคละแชมพู/ครีมนวด คละสูตรได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2MBWIUI
เป็นไงกันบ้างคะกับทิปส์เล็กๆ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ช่วยให้สาวๆ ใช้ถุงผ้าได้ง่ายขึ้นเยอะเลยใช่ไหมล่ะ ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือไปทำงานเราก็ใช้ถุงผ้าได้หมดเลยค่ะ สะดวกมาก แถมยังดูซิค ดูเก๋แล้วก็รักษ์โลกไปด้วย ตามสไตล์คนคูลๆ


พบกัน Tips หน้าจะพาสาวๆ ไปเที่ยวหรือจะเป็นเคล็ดลับเก๋ๆ รอติดตามนะคะ <3


BeautyTrips

BeautyTrips

เที่ยวตลอดปีไปกับ Sunsilk Natural

FULL PROFILE