อยู่ดีๆ ก็มีของขวัญมาส่งถึงบ้าน!!!

23 5

สวัสดีค่าสาวๆ จีบันทุกคน 


     มาเจอกันอีกแล้วน้า อยากมาเห่อของกับเพื่อนๆ อีกแล้วววว ฟางมีของมาเห่อ คือ..... กล่องไปรษณีย์ ที่จ่าหน้าผู้ส่งของเป็น จีบันของพวกเรานั่นเอง บอกก่อนเลยว่ากรี๊ด ตั้งแต่ยังไม่เห็นของข้างใน ฟางพึ่งเข้าร่วมโครงการสวยอาสาของจีบัน เราก็คิดว่าคงไม่มีอะไร สุดท้ายส่งของมารับขวัญเราซะแล้ว พูดเลยฟางเป็นคนไม่เคยมีดวงเลย เล่นเกมส์ก็ไม่เคยได้ ซื้อหวยก็ไม่เคยถูก พอได้ของจากจีบันคือ น้ำตาจะไหล 5555 พิมพ์มาซะเยอะ มาดูกันเลยดีกว่า ว่าฟางได้อะไรจากจีบันบ้าง

     ของน่ารักมากกกกกก ก.ไก่บวกๆๆ แอบคิดเข้าข้างตัวเองเหมือนจีบันรู้ใจ ฟางบ้าทุกอย่างที่เป็นพีชมากๆๆๆ อ่ะๆ มาสรุปก่อนเนอะว่าฟางได้อะไรบ้าง

♡ KMA PEACH MELLOW PLAY COLOR PALETTE

♡MATTE CHIC LIP LACQUER สี PPSO1 VERY BERRYPLUM ของ ETUDE HOUSE

     เราไปดูรูปกันเล้ย.....

     ขอรีวิวสั้นๆ แต่ละตัวเลยเนอะ ตัวอายพาเลตต์ มาในขนาดพอดีๆ พกพาได้ง่าย แข็งแรง มีน้องพีชขี้อายมาอยู่ที่ตลับ น่ารักชะมัด สีอยู่ในโทนพีชชมพู ใช้ได้ทุกลุคๆ ใสๆ นัวๆ จะคัดเบ้าก็ไหวอยู่น้า พาเลตต์มี 4 สี 3 ชิมเมอร์ 1 เนื้อแมต เนื้อสีมีความชัด ปาดสีค่อนข้างง่าย อาจจะมีสีแมตที่ต้องย้ำนิดหน่อย แต่สีสวยมากๆ คอนเฟิร์มเลยค่า ไม่มีแปรงกับกระจกในตลับน้า แต่ยอมได้เพราะน้องพีชหน้าตลับนี่แหละ มาดูสวอชกัน

     มาถึงอีกชิ้นที่ฟางก็กรี๊ดมากๆๆๆ Matte chic lip lacquer ของ etudy house นะคะ สีแซ่บมากกก สีชัด ฟาดแล้วปังหลวยแน่นอน ลองปาดเนื้อ และก็ลองทาดู เนื้อไม่หนักเลย สามารถทาแบบเต็ม หรือจะเกลี่ยๆ ให้สีระเรื่อๆ แบบสาวเกาหลีก็ปังหมด ให้ฟินิชแบบแมตกำมะหยี่ ไม่ได้แมตจนรู้สึกแห้ง หรือปากดูขาดความชุ่มชื่นนะ ต้องไปลองค่ะ บอกเลยห้ามพลาด เค้ามีถึง 12 เฉดสีเลยน้า สาวๆ ลองไปเล่นดู ฟางว่ายังไงก็ได้สอยกลับบ้านกันคนละแท่งสองแท่งแน่นอน

     วันนี้ฟางแวะมาเห่อของกับสาวๆ แค่นี้น้า ขอบคุณจีบันด้วยนะคะ ที่ส่งของน่ารักๆ มาให้ฟางลองเล่น งื้อ...ดีในมากจริงๆ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะสาวๆ 


                                      บ๊ายบาย...


Fa_rang_Fang

Fa_rang_Fang

FULL PROFILE