รีวิว Sunsilk Healthier & Long

13 3
สวัสดีค่ะ นี่เป็นการรีวิวในกระทู้ครั้งแรกของแต้ว ฝากเนื้อฝากตัว ฝากติชมและแนะนำได้ทุกอย่างเลยนะคะ ขอบคุณค่ะ ><

ขอเกริ่นก่อนว่า นี่ไม่ใช่ชิ้นแรกที่จีบันส่งมาให้ ยังไงรอติดตามการรีวิวย้อนหลังของแต้วด้วยนะคะ

แต้วขอพูดถึงแบรนด์ ซันซิล หน่อยนะคะ ปกติทางบ้านแต้วจะใช้ของแบรนด์นี้อยู่แล้ว ด้วยกลิ่น และราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่บ้านแต้วตั้งแต่แต้วจำความได้เลยล่ะค่ะ พอได้เจ้าตัวเขียวนี้มา รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ลองกลิ่นใหม่ซักที (แม่ชอบใช้แต่สีชมพูง่ะ-^-) เข้าเรื่องเลยแล้วกันค่ะ

พูดถึงดีไซน์กันหน่อย สำหรับแต้วยังเฉยๆอยู่ เพราะดีไซน์เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ให้ไป ????? ครึ่งๆละกันนะคะ เพราะขวดยังไม่มีอะไรให้ว๊าววเท่าไหร่

เปิดฝาขวดมาปุ๊บ กลิ่นก็ต้องโชยมาก่อน สำหรับแต้วแล้ว ดมๆเหมือนจะได้กลิ่นแอปเปิ้ล แต่แม่ได้กลิ่นเป็นแตงโม... เพื่อนๆใช้แล้วก็มาคอมเม้นมาบอกกันหน่อยนะคะว่าได้กลิ่นอะไรกัน 55555 กลิ่นหอมมากค่ะ สระแล้วก็ยังหอมติดผม (แต่อาจจะไม่ทน สำหรับแต้วแล้ว เหงื่อออกง่าย หัวมันง่าย โดยมลพิษทุกวัน กลิ่นเลยออกง่ายค่ะ) ให้ไป ????? ส่วนตัวแล้วขอหักไปนี๊ดดดดดดนึงนะคะ เรื่องการติดทน แต่ขอบอกว่าสระเสร็จแล้วกลิ่นหอมมากค่ะ

มาที่เนื้อผลิตภัณฑ์นะคะ เนื้อเหมือนเดิมค่ะ ยังไม่มีอะไรแปลกใหม่ ให้เท่าดีไซน์ขวดละกัน ?????

ส่วนผลลัพท์นั้น จะยาวขึ้นจริงมั้ย นุ่มขึ้นดีขึ้นจริงมั้ย แต้วจะมาแจ้งอีกทีในอีก 1 เดือนนะคะ ขอลองใช้ก่อน อิอิ อ้อ! บอกก่อนนะคะ ตอนนี้แต้วผมสั้นอยู่ จะพยายามสระทุกวัน หรือวันเว้นวัน เพื่อให้ผลลัพท์ที่ดีงามค่ะ

มีความคิดเห็นอะไรแลกเปลี่ยน หรืออะไรดีๆ ก็มาคุยเล่นกันได้นะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไร คอยติดตามน้องใหม่คนนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่าา ? 

หลังจากที่ผ่านไปแล้ว 1 เดือน (ขณะนี้ 19 พ.ค.) ผมยาวขึ้นเล็กน้อย ไม่ได้ยาวแบบน่าตกใจ(หรือเพราะชินกับผมตัวเองก็ไม่รู้) แต่สิ่งที่ได่คือ กลิ่นหอมและผมนุ่มขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของเส้นผมของแต่ละคนด้วย ว่าหนาบางเส้นใหญ่เส้นเล็กฟูลีบ ว่ากันไปว่าจะซึมซับของดีนี้ได้แค่ไหน เอาเป็นว่า ลองไปหาซื้อใช้กันดูนะจ๊ะ อาจจะถูกใจใครหลายๆคน จุ้บๆ ให้ไป ????? เท่านี้ก่อนนะ เพราะปกติที่บ้านใช้ซันซิลอยู่แล้ว สงสัยชิน 555555 ไปละจ้าาา ~


taewwaeww

taewwaeww

ชื่อแต้วค่ะ เพราะผิวหน้านั้นสำคัญ จึงต้องหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเรา

FULL PROFILE