สกินแคร์สำหรับผิวกายที่ใช้แล้วชอบในตอนนี้

13 1

สวัสดีค่าาาา ชาว JEBAN ทุกๆ ท่านวันนี้ติ๊กจะมารีวิวสกินแคร์สำหรับผิวกายที่ใช้แล้วชอบ บอกเลยทุกคนคงเคยใช้แน่นอนค่ะ แต่ถ้าตัวไหนไม่เคยติ๊กอยากให้ไปลองนะคะ คริๆ ลองแล้วอาจจะชอบแบบติ๊กก็ได้ค่าาา

มาเริ่มกันเลยค่าา

คุณสมบัติ

 กันแดดเนื้อเซรั่มทีให้มากกว่าการปกป้อง แต่ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอเพื่อผิวดูขาวกระจ่างใส^ทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ได้ทุกวัน ผิวคล้ำเสียง่ายอย่างฉันต้องใช้กันแดดเพื่อปกป้องผิว แต่กันแดดที่ใช้ไม่ได้ช่วยฟื้นบำรุงผิว จากแดด ให้ดูกระจ่างใสเหมือนที่อยากได้สักที จึงเห็นผิวนอกเสื้อกับในเสื้อชัดเจนเป็น 2 สี UV & Collagen Protection ปกป้องแดดที่ทำร้ายผิวลึก** ถึงระดับคอลลาเจนด้วย SPF50 และ PA+++ ปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA, UVB สาเหตุหนึ่งของผิวคล้ำเสีย           ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัน Light Texture and Non-Sticky เนื้อบางเบา สบายผิว เหมาะสำหรับใช้ทุกวัน Intensive Whitening ฟื้นบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใสทั่วเรือนร่าง ไม่กลับมาคล้ำเสีย^ ด้วยสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้น 50 เท่า* และสารสกัดจาก Acerola Cherry Anti-Pollution Complex ทำงานเสมือนเกราะปกป้องจากมลภาวะ ฝุ่นควันและสิ่งสกปรก ผิวจึงไม่แห้งกร้านเสียและหมองคล้ำจากมลภาวะที่ทำร้ายผิว Non-Chemical ปราศจากเคมี (BHA) ที่ทำให้ผิวไวต่อแดด 

ขนาดและราคา 

70 ml ราคา 129 บาท / 

180 ml. ราคา 290 บาท

ผลการใช้สรุปได้ว่า

เนื้อเซรั่ม เหนียวไปนิดนึงค่ะ แต่พอทาไปแล้วเกลี่ยยากนิดนึง และพอเกลี่ยจนซึมเข้าผิวก็ทำให้รู้สึกผิวเนียนนุ่ม หอมดีค่ะ พอใช้ไปเรื่อยๆ เป็นเวลา 3 วันรู้สึกผิวกระจ่างใสขึ้นนิดๆ ที่สำคัญตัวนี้มีส่วนผสมของสารกันแดดอยู่ด้วย ที่เนื้อเซรั่มเหนียวอาจจะเป็นเพราะมีส่วนผสมของสารกันแดดอยู่ด้วยรึเปล่า แต่โดยส่วนตัวให้คะแนน 9/10 หักเกลี่ยยากนิดนึงค่ะ แต่โดยรวมโอเคค่ะ

คุณสมบัติ

Smooth E Natural Firming Body Serum เซรั่มเนื้อบางเบาซึมซาบไวช่วยปกป้องและปลอบประโลมแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย กระชับและลดเลือนผิวเปลือกส้ม พร้อมคุณสมบัติกักเก็บความชุ่มชื่นเสมือนเติมน้ำให้กับผิวผสานคุณค่าการบำรุงจากวิตามินอีธรรมชาติ แบบเฉพาะของ สมูทอี มอบสัมผัสนุ่มทันทีที่ใช้ พร้อมส่วนผสมจากคาโมมายล์ ลดการอักเสบของผิวแห้งทำให้ผิวเรียบเนียนและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวกายตลอด 24 ชม. เผยผิวสุขภาพดี สดใส กระชับ และรู้สึกสบายผิวตลอดวัน 


วิธีใช้ 

Smooth E Natural Firming Body Serum เทผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ ลูบไล้ให้ทั่วผิวกาย แขนและขา พร้อมนวดคลึงเบาๆ เพื่อให้เนื้อโลชั่นซึมซับเข้าสู่ชั้นผิว


ปริมาณสุทธิ 

200 ml. 


ราคา

500 บาท

ผลการใช้สรุปได้ว่า

เนื้อเซรั่มไม่เหนียวเลยค่ะ ลื่น เกลี่ยง่ายมาก ซึมเข้าผิวได้ไว รู้สึกผิวนุ่ม ลื่น ชุ่มชื่น แต่กลิ่นเหม็นบอกไม่ถูกเลยค่ะ แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ เป็นรู้สึกผิวชุ่มชื่น ลื่น เรียบเนียนดีค่ะ ไม่เกิดอาการแพ้แต่อย่างใด แต่โดยส่วนตัวให้คะแนน 9.5/10 หักกลิ่นที่เหม็นไปนิดค่ะ 

คุณสมบัติ 

อุดมไปด้วยวิตามินเอ ซี อี และอมิโนแอซิดจากส่วนผสมของน้ำนมแพะธรรมชาติ มอบความชุ่มชื้นยาวนานและคงความชุ่มชื้นของผิวตามธรรมชาติ กลิ่นหอมติดทนนาน ปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอลล์ Dermatological Test ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง


ขนาด 

500 มล.


ราคา 

175 บาท

ผลการใช้สรุปได้ว่า

เนื้อโลชั่นไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ลื่น เกลี่ยง่ายมาก ซึมเข้าผิวได้ไว เป็นเนื้อโลชั่นสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบกลิ่นเด็กติดตัวตลอด พอใช้รู้สึกผิวนุ่ม ลื่น ชุ่มชื่น ผิวไม่แห้งตึง ใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ ไม่เกิดอาการแพ้แต่อย่างใด ราคาก็ไม่แพง ปริมาณก็เยอะ ให้คะแนน 10/10 เลยค่า

คุณสมบัติ

 EUCERIN PH5 HYDRO SERUM ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย เพราะผิวบอบบางแพ้ง่าย เกิดการสูญเสียน้ำในผิว ผิวจึงแห้ง ไวต่อปัจจัยกระตุ้น HYDRODISPERSION & PH BALANCE SYSTEM ด้วยเทคโนโลยี HYDRODISPERSION ที่ละลายแตกตัวเป็นน้ำทันทีที่สัมผัสและนำสารบำรุงเข้มข้น ซึมลงสู่ผิวอย่างล้ำลึก พิสูจน์แล้วว่าผิวชุ่มชื่น ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง พร้อม PH BALANCE SYSTEM ที่ช่วยปรับสมดุลสภาพแวดล้อมในเซลล์ผิว เพื่อเสริมให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นหปอย่างสมบูรณ์ เสริมเกาะป้องกันผิว ผิวจึงไม่ไวต่อปัจจัยกระตุ้นต่างๆ 


วิธีใช้ : 

สามารถใช้หลังอาบน้ำเป็นประจำทุกวัน และเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้ควบคู่กับยูเซอริน พีเอช5 วอชโลชั่น หรือ ชาวเวอร์ ออยล์ 


ปริมาณ :

 400 มล.


 ราคา :

 495 บาท

สรุปผลการใช้ 

รู้สึกได้ว่า Eucerin ph5 Hydro Serum หรือซีรั่มเข้มข้น แตกตัวเป็นน้ำตัวนี้ เนื้อซีรั่ม : สัมผัสแรกคือเย็นผิว เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบา ซึมลงผิวได้ไว ซีรั่มพอทาลงผิวก็แตกตัวเป็นน้ำทันที รู้สึกเย็นผิวสบายเหมือนมีน้ำอยู่ที่ผิว ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำสุดๆ ไม่แห้งกร้าน ผิวลื่นขึ้น เหมือนมีอะไรเคลือบผิว เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวเรากับไปแห้งอีก ติ๊กได้ลองทาผิวตอนเช้าไปทำงาน ผิวก็ยังดูชุ่มชื่นอยู่ ไม่แห้งเหมือนที่เคยเป็นค่ะ ถ้าเราใช้อย่างต่อเนื่องเชื่อว่า ผิวคงไม่กลับมาแห้งกร้านอีกแน่เลยค่ะ อ้อ ปกติติ๊กเป็นคนที่ผิวแห้งแล้วชอบคันพอใช้ตัวนี้แล้ว บริเวณที่คันไม่คันอีกเลยค่ะ (ที่คันเพราะผิวติ๊กแห้งนะคะ) กลิ่นหอมละมุนสุดๆ ชอบมากค่า ราคาถือว่าไม่แพง ถ้าเทียบกับปริมาณและคุณสมบัติที่ใช้แล้วเห็นผลแบบนี้ (บางครั้งอาจมีลดราคาด้วยนะคะ) ให้ 10/10 เลยค่า ชุ่มชื่นดีชอบมากค่ะ

คุณสมบัติ

ปกป้องผิวจากแดดและมลภาวะ - บอกลาปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ แบบ Ultra UV Protection ด้วย SPF50+ PA+++ ป้องกันผิว จาก รังสี UVA1, UVA2 และ UVB - เพิ่มการปกป้องสำหรับสาวๆที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ชอบทำกิจกรรมหลากหลาย ด้วย Anti-Pollution Shield เกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ* ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก คงความแข็งแรง ชุ่มชื่น ให้ผิวยืดหยุ่น ไม่แห้งเสีย ผิวเย็นสดชื่น - สูตรผสาน Cucumber Extract, Hydro Boost Jelly และ Menthol ให้ผิวเย็นสดชื่น สบายตัวตลอดวัน ลดความแสบร้อน ป้องกันผิวไหม้จากแดด พร้อม Moisturizing Pack และน้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น เติมความชุ่มชื่นให้ผิวแม้หลังออกแดด สูตรกันน้ำและเหงื่อ ใช้ได้เป็นประจำทุกวัน


ขนาดและราคา

 50 มล. 129.00 บาท /150 มล. 290.00 บาท

ผลการใช้สรุปได้ว่า

เนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ลื่น เกลี่ยง่ายมาก ซึมเข้าผิวได้ไว เป็นเนื้อสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบบีโอเร พอใช้รู้สึกเวลาโดนแดดไม่แสบผิว กันแดดได้ดี ไม่เกิดอาการแพ้แต่อย่างใด ราคาก็ไม่แพง ปริมาณก็เยอะ ยิ่งตอนลดยิ่งถูกค่ะ ให้คะแนน 10/10 เลยค่า ถึงแม้จะกันน้ำไม่ได้แต่ชอบ

ผลการใช้

ตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำหอมที่ให้กลิ่นตัวหอมมาก แต่กลิ่นติดไม่ค่อยทน แต่ชอบกลิ่นสุดๆ หอมหวานแบบขนมหวาน เนื้อโลชั่นสามารถซึมลงผิวไวมาก ไม่ได้ให้ความชุ่มชื่นแต่อย่างใด ให้แต่ความหอมนะคะตัวนี้ ชอบตรงที่ทำให้ตัวหอมมมมสุดๆ ค่ะ ให้ 10/10 เลย ถึงแม้จะต้องทาบ่อยแต่ก็ยอมเพราะกลิ่นหอมของเค้าค่ะ

คุณสมบัติ 

pH5 Wash Lotion โลชั่นอาบน้ำถนอมผิว สำหรับทำความสะอาดผิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดา - ผิวแห้งมาก และผิวแพ้ง่าย

มีส่วนผสมที่ปราศจากความเป็นด่างของสบู่ จึงช่วยคงสมดุลในการปกป้องชั้นผิว pH5 Enzyme Protection เสริมเกราะปกป้องผิวจากธรรมชาติ ผสานซิเตรตบัฟเฟอร์ เข้าฟื้นบำรุงและเสริมการทำงานของเอนไซม์ในผิว ให้ผิวกลับมาแข็งแรงขึ้น เสริมเกราะปกป้องผิว เพิ่มความชุ่มชื้นป้องกันผิวแห้งเสีย ส่วนผสมที่อ่อนโยนใน Eucerin pH5 Wash Lotion ปลอดภัยสำหรับการทำความสะอาดเป็นประจำทุกวันแม้ผิวเด็กทารก เหมาะสำหรับการพัฒนาผิวบอบบางแพ้ง่าย พิสูจน์แล้วว่า สามารถลดอาการแห้ง และแพ้ง่ายของเด็กทารก เมื่อให้ Eucerin pH5 Wash Lotion และ Eucerin pH5 Shower Oil อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้ง เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย 


ราคาและปริมาณ 

200 มล. 220 บาท 400 มล. ราคา 350 บาท 1,000 มล. ราคา 750 บาท

ผลการใช้

ตัวนี้เป็นโลชั่นอาบน้ำที่มีเนื้อสีใสออกเหลืองนิดๆ พอใช้แล้ว ฟองน้อยมาก พอถูลงผิวรู้สึกผิวลื่นมากค่ะ ชุ่มชื่น และต้องล้างออกให้สะอาด แต่ตอนล้างอาจจะรู้สึกผิวยังลื่นอยู่ ดูผิวชุ่มชื่นสุดๆ ใช้ไปสักพัก สิวที่หลังค่อยๆ หายไปทีละนิดๆ ดีมากเลยค่ะ เหมาะสำหรับคนที่แพ้จริงๆ ค่ะตัวนี้ ดีสุดๆ ค่ะ สามารถใช้ได้นาน มีกลิ่นจะคล้ายๆ ยานะคะ ให้ 10/10 เลย เพราะเค้าให้ความชุ่มชื่นดีมากค่ะ ชอบสุดๆ

คุณสมบัติ

ครีมอาบน้ำเนื้อโลชั่น ที่ให้คุณอาบน้ำพร้อมฟื้นบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว เพื่อผิวสะอาด กระจ่างใสและสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ” NAMU LIFE SNAILWHITE CRĒME BODY WASH          ปรนนิบัติผิวกายให้นุ่มเนียน สะอาดสดชื่น มีสุขภาพดีกับครีมอาบน้ำเนื้อโลชั่นเข้มข้น สูตรเฉพาะจาก NAMU LIFE SNAILWHITE ที่จะช่วยให้คุณทำความสะอาดผิวกายได้อย่างล้ำลึก หมดจด พร้อมฟื้นคืนความชุ่มชื่นให้ผิว ด้วยเนื้อครีมที่ให้ฟองเนื้อละเอียดนุ่ม ที่เข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก แต่ล้างออกง่าย เพื่อผิวดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย ด้วยพลังแห่งการฟื้นบำรุงผิวจากธรรมชาติอันทรงคุณค่า เมือกหอยทาก : ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิว ให้ผิวกลับมาแข็งแรง มีสุขภาพดี มีสารที่มีประโยชน์กับผิวโดยตรงเช่น Elastin, Collagen, Glycoaminoglycan,Vitamins, Alantoin, Glycolic Acid ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวทำให้ผิวยกกระชับ เพนตะไวติน : ช่วยทำให้กลไกการสร้างความชุ่มชื่นเกิดขึ้นอย่างสมดุล รักษาความชุ่มชื่นได้ยาวนาน โดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง เนื่องจากเป็นอนุพันธ์ของพืชที่โครงสร้างเป็นธรรมชาติ ทำหน้าที่จับกับเคราตินในชั้นผิว ทำให้ความชุ่มชื่นจะถูกกักเก็บไม่ให้ถูกล้างออกไปกับน้ำในเวลาที่เราล้าง แต่ Pentavitin จะหลุดเองไปตามธรรมชาติเมื่อกลไกการผลัดเซลล์ผิวครบกำหนด จึงสามารถรักษาความชุ่มชื่นกับผิวได้ยาวนาน Apple Essential Amino Acid : เป็นสารประกอบที่สกัดมาจากน้ำแอปเปิ้ล มีคุณสมบัติอ่อนโยนไม่ทำลายชั้นผิวภายนอกที่เป็นเกราะปกป้องผิวชั้นใน ทำหน้าที่ให้ฟองเนื้อละเอียดและนุ่ม แต่สามารถล้างทำความสะอาดง่าย

ตัวนี้เป็น AROMA SWISS LAVENDER ผ่อนคลาย หลับสบาย ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เต่งตึง พิเศษด้วยสารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์จากสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยให้ผ่อนคลายหลับสบาย ทำความสะอาดผิวกายพร้อมปกป้องแบคทีเรีย บำรุงผิวให้สุขภาพดี นุ่มชุ่มชื้น ฟองเยอะ ล้างออกง่าย ผิวไม่แห้งตึง 


ปริมาณ 

500 มล. 


ราคา 

199 บาท

ผลการใช้

เนื้อเป็นสีขาวขุ่น ดูเหนียวๆ แต่พอเทลงมือรู้สึกเย็น พอเริ่มตีฟอง ฟองเยอะดีค่ะ เมื่อเริ่มถูผิวกายรู้สึกได้ถึงกลิ่นที่หอมแบบผ่อนคลายสุดๆ หอมแบบอโรมา กลิ่นดีมากค่ะ ล้างง่ายมากแต่ตัวนี้ผิวอาจจะแห้งไปนิด แต่ชอบกลิ่นและปริมาณที่เยอะก็เลยให้ 9.5/10 คะแนน ค่าา

คุณสมบัติ

Chinese Milk Vetch สูตรผิวนุ่ม ชุ่มชื่นเสมือนอาบน้ำนม คุณค่าน้ำมันสกัดจากผิวส้มยูซุผลไม้ขึ้นชื่อของญี่ปุ่นที่ปลูกมากบนเกาะชิโกกุช่วยขจัดเซลล์ผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นอันเป็นเอกลักษณ์ของส้มยูซุจึงรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่อาบ ความลับจากธรรมชาติ : คนญี่ปุ่นมีประเพณี อาบน้ำในน้ำร้อนที่ลอยด้วยส้มยูซุ ในวัน “โทจิ” ซึ่งเป็นวันเปลี่ยนจากฤดูร้อนสู่ฤดูหนาว เพื่อให้เตรียมร่างกาย ป้องกันโรคหวัด และผ่อนคลายจิตใจนอกจากวันสำคัญแล้วยังเชื่อว่าอาบน้ำที่ลอยด้วยส้มยูซุทุกวันแล้ว จะช่วยให้เลือดลม และระบบย่อยอาหารดี


ราคา 

159 บาท


ปริมาณ

 500 มล.

ผลการใช้

เนื้อเป็นสีขาวขุ่นนิดๆ มีฟองไม่เยอะมาก ปริมาณเยอะ ใช้ได้นาน กลิ่นหอมสุดๆ หอมซากุระ หอมจริงๆ ชอบมากค่ะ พอใช้รู้สึกผิวชุ่มชื่นดี ลื่นๆ นิดๆ สามารถล้างออกได้ง่าย อีกอย่างสามารถหาซื้อได้ง่ายด้วยค่ะ ให้ 10/10 คะแนน เลยค่าา

สำหรับวันนี้ติ๊กก็อยากให้ทุกคนได้ลองนะคะ ใครที่เคยใช้แล้วหรือยังไม่เคยใช้ติ๊กอยากทราบว่าใช้แล้วเป็นยังไง ความรู้สึกเหมือนติ๊กไหม เรามาเล่าสู่กันฟังกันนะคะ 

สำหรับวันนี้ติ๊กขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ 

สวัสดีค่าา


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE