นี่ล่ะ...ความในใจของคนใช้ THREE อย่างต่อเนื่อง

28 2
สวัสดีครับทุกคนวันนี้นิวจะมาบอกต่อสกินแคร์ที่นิวหลงรักมานานมากและใช้ซ้ำอยู่ตลอด นั่นก็คือแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น THREE นั่นเองครับ Natural, Honest, Creative นั่นก็คือ 3 สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของ THREEนั่นเองครับ ยิ่งพูดละก็ยิ่งดูน่าค้นหาเลยทีเดียว ขอเริ่มต้นตั้งแต่แรกเลยว่ารู้จักแบรนด์นี้ได้ยังไง เรื่องมันมีอยู่ว่านิวได้ไปพักกับพี่สาวแล้วบังเอิญลืมเอาสกินแคร์ไปด้วยเลยต้องลองใช้ของพี่สาว ตอนแรกเราก็เห็นว่าเอ… ออยล์อะไรราคาแพงจัง พอได้ลองใช้แล้วก็แบบเห้ยมันดีอะ ละยิ่งตามด้วยโฟมล้างหน้ายิ่งสะอาดแบบรักเลยทีเดียวหลังจากใช้เสร็จก็เลยลองไปค้นหาในอากู๋ละเริ่มทำความรู้จักกับมัน เอาหละนิวจะมาเริ่มแนะนำทีละตัวเลยแล้วกันครับ 
นี่คือของที่นิวใช้จริงของ THREE ทั้งหมดนะครับ
THREE Balancing Cleansing Oil
ส่วนผสมจากธรรมชาติ 88 % ปริมาณ 200 ml. ราคา 1,800 บาท
ออยล์ทำความสะอาดผิวหน้ากลิ่นหอมฟินๆ ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพสูตรกันน้ำ ครีมกันแดด และสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวได้อย่างหมดจดดีงาม ส่วนผสมจากน้ำมันสกัดจากพืชธรรมชาติบริสุทธิ์ ไม่ระคายเคืองต่อผิว พร้อมบำรุงผิวด้วยโบทานิคอลออยล์ธรรมชาติ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กลิ่นหอมสดชื่น กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวดูสดใส
 ตัวนี้นิวใช้มาหลายขวดแล้วครับของเค้าดีจริงสังเกตได้จากขวดที่เหลือ555

THREE Balancing Foam
ส่วนผสมจากธรรมชาติ 90 % ปริมาณ  120 ml. ราคา 1,500 บาท
 โฟมล้างหน้ากลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนกำลังนวดหน้าที่สปาราคาแพงที่ใช้ได้นานม้ากและล้างหน้าแล้วไม่ตึงด้วยส่วนผสมฟอสซิล คอรัลจากโอกินาวา ช่วยดูดซับความมันและสิ่งตกค้างอย่างล้ำลึก แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มอบผิวชุ่มชื้นและเปล่งปลั่ง ดีงาม

THREE AIMING LOTION
ส่วนผสมจากธรรมชาติ 96% ปริมาณ 140ml ราคา 3,400 บาท
น้ำตบที่เคยไปลองที่เค้าท์เตอร์ THREE มาแล้วชอบมากแต่ก็ยังไม่ตัดสินใจซื้อสักทีจนเอาวะ ซื้อมาลองใช้หน่อยดิพร้อมกับตัวครีมของเค้าแล้วจะมาลองพิสูจน์ว่าหลังจากใช้ 2 อาทิตย์แล้วจะเป็นยังไงบ้าง เนื้อดีงามมากวิธีใช้ก็แสนจะเก๋คือหยดลงบนสำลีแล้วค่อยๆกดลงบนใบหน้าเค้าเคลมมาว่าเฟสโลชั่นเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างเต็มเปี่ยม
ทำให้ผิวอิ่มฟูด้วยโลชั่นเนื้อใสบริสุทธิ์ บางเบา พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลาย ฟื้นคืนความเปล่งประกายให้แก่ผิว

THREE AIMING CREAM
ส่วนผสมจากธรรมชาติ 97% ปริมาณ 26g ราคา 5,200 บาท  
ช่วงหลังๆมานี้นิวนอนดึกมากและดื่มน้ำน้อยลวเลยทำให้ผิวนิวแห้งกร้านเนื้อครีมตัวนี้เค้าบอกมาว่าสามารถแทรกซึมล้ำลึก ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม กระชับอย่างเป็นธรรมชาติซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มอบความยืดหยุ่นแก่ผิว พร้อมกับปิดล็อคให้ความชุ่มชื้นคงอยู่กับผิวยาวนาน ช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งและหยาบกร้าน หลังจากได้ทดลองใช้แล้วคือชอบมากอยากให้ทุกคนลองสังเกตดูได้ว่าผิวนิวดีขึ้นยังไงบ้างลองมาดูข้างล่างกันได้เลยนะครับ

นี่คือสภาพผิวช่วงก่อนนิวเริ่มมาใช้ไลน์ AIMING ของ THREE 2 อาทิตย์ นะครับสังเกตได้ว่าหน้าดูอ่อนล้าและดูหยาบกร้านบางจุดมีการบวมบ้างเล็กน้อยดูไม่กระชับ
และหลังจากใช้ครบ 2 สัปดาห์ ลองมาดูกันนะครับว่าผิวหน้าหลังล้างหน้าช่วงเช้าของนิวเป็นยังไงบ้างสังเกตได้ว่าดูเฟรชขึ้น มีความหยาบกร้านน้อยลงดูกระชับขึ้นตรงข้างแก้ม สรุปแล้ว AIMING ของ THREE ถือว่าทำหน้าที่ได้ดีเลยทีเดียวอยากลองให้เพื่อนๆลองแวะไปที่เค้าท์เตอร์ THREE เพื่อทดลองดูก่อนนะครับ สิ่งที่นิวใช้เป็นเพียงการใช้ส่วนตัวแล้วชอบจริงๆ อยากให้เพื่อนๆลองกับผิวหน้าตัวเองดูก่อนว่าโอเคมั้ยแล้วลองเอารีวิวของนิวมาประกอบการตัดสินใจในการซื้อนะครับ ยังไงใครใช้ตัวไหนแล้วชอบยังไงก็ลองมาแชร์กันได้เลยนะครับ เผลอๆอาจจะตกหลุมรัก THREE หมดใจแบบนิวก็เป็นได้


nanewoops

nanewoops

NANEW นะ-นิว

Instagram : Sunmin_new

Email : kasidit.wongyai@gmail.com
Line : nanewoops

Facebook Fanpage

Nanewoops

http://facebook.com/nanewoops

Beauty , Travel , Lifestyle , Fashion

FULL PROFILE