ลองของใหม่! ครีมอาบน้ำ+โลชั่น "Minions" ตัวหอมฟุ้งกลิ่นพีช~

13 3

BELLO ! มาลองของใหม่กันจ้าาาาา กับครีมอาบน้ำ+โลชั่น "Minions" สุดน่ารัก 



พามากรี๊ดดดดกับความน่ารักแบบสุดๆของเจ้ามินเนี่ยน ฮือออคือดีใจมากที่มีคอลนี้คลอดออกมา ❤️❤️ ด้วยความที่ติ่งอยู่แล้ว..แน่นอนว่านี่ก็ตกเป็นทาสการตลาดไปเรียบร้อยแล้วจ้าาา

จริงๆนางมีทั้งหมด 4 กลิ่น(กล้วย/แอปเปิ้ล/พีช/สตรอว์เบอร์รี่) แต่เดือนนี้เรากระเป๋าตังค์ฉีกไปแล้วเบาๆ จึงตำมาแค่ 1 กลิ่น นั่นก็คือ "กลิ่นPeach Passion" เพราะชอบสีชมพูพีชๆเมทัลลิก ที่ให้ความรู้สึกสวยแพงเหมือนคนตำ อิอิ





~ สำหรับกลิ่นนี้ เค้าเคลมไว้ว่าเป็นสูตร "Healthy Skin" บำรุงผิวสุขภาพดี
หน้าตาแพ็คเก็จก็จะดูสวยแพงด้วยสีชมพูพีชๆเมทัลลิก มีเจ้ามินเนี่ยนสุดกวนยืนยิ้มให้แล้วส่งสายตามาบอกว่า "ซื้อชั้นเถอะ" โอ้ยยยยยอมแล้วจ้าาาา ควรค่าแก่การเสียตังค์มั่กๆเด้อ

เริ่มกันที่ครีมอาบน้ำ จริงๆอยากได้ไซส์ใหญ่ 500 ML แต่อย่างที่บอกว่างบน้อยเลยจัดเบาๆมาแค่ 240 ML ก่อนโนะ ซึ่งมันก็ไม่ได้เล็กแต่อย่างใด ฝาก็จะเป็นหัวปั๊ม สะดวก กดง่าย ไม่รุงรัง

~ ❤️ เจ้าตัวนี้จะมีส่วนผสมของ"ไฮยาลูรอนิคเอซิด+วิตามินB3" ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและเรียบเนียนขึ้น นอกจากนี้ยังมี "สารสกัดจากดอกซากุระ" ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และทีเด็ดเลยก็คือมี"เซราไมด์"ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงตามคอนเซปต์ที่เค้าเคลมไว้กับสูตรนี้ด้วยจ้าาา เริ่ดไปอีกกกก

แต่ยังค่ะ..ยังไม่หมด! เพราะที่ทำให้แฮปปี้มากที่สุดก็คือ "ไม่มีสาร SLS และพาราเบน" ซึ่งเป็นตัวการทำร้ายผิวอีกด้วย
ส่วนตัวนี้จะเป็นโลชั่น น่าจะมีขนาด 200ML ขนาดเดียวนะคะเท่าที่เห็นจากบนเช้ลฟ์..แต่ก็ไม่แน่ใจเด้อ แหะๆ  หลอดใหญ่ดี ฝาเปิดง่าย ไม่เลอะเทอะเวลาเปิดใช้

~ ❤️  สำหรับโลชั่นก็จะมีส่วนผสมของ "Peach Extract" และ "AHA" ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและผลัดเซลล์ผิว นอกจากนี้ก็ยังมี "วิตามินE"และ"UVA+UVB"ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากแดด อะดีย์งามมมม
~ ❤️ ตัวเนื้อครีมโลชั่นจะเป็นสีชมพูอมส้มแบบพีชๆ เนื้อเข้มข้นแต่ไม่ได้เหนียวหนืด ซึมไวสบายผิวดีง่ะ ทาในห้องแอร์คือฟินมากกกกกกแกรเอ๊ย ส่วนความหอมไม่ต้องพูดถึงเพราะหอมกลิ่นพีชมาก หอมแบบไม่วร้ายวร้ายไม่ฉุนกึกจนปวดหัว เอาเป็นว่าโดยรวมให้ผ่าน แต่ว่าขอตัดตรงความติดทนนิดนึงละกันเนอะ  
~ ❤️ สำหรับตัวครีมอาบน้ำ นี่ขอลุกขึ้นรัวมือให้นางเลยเด้อ! คือแบบเนื้อครีมหรูหราหมาเห่าดูแพงมาก เป็นเนื้อมุกๆลื่นๆ บีบแค่นิดเดียวก็ใช้ได้ทั่วตัวเลยเพราะฟองเยอะมาก ล้างออกก็ง่ายไม่เปลืองน้ำ กลิ่นติดผิวไม่พอยังติดห้องน้ำไปอีกจ้าาา 55+ ชอบมากคือหลังใช้ผิวดูสว่างและเนียนๆขึ้น ไม่มีอะไรจะหักอะตัวนี้

เอาเป็นว่าหลังจากที่ได้ลองของใหม่แล้วส่วนตัวเราชอบมากกกก ใครกำลังมองหาไอเท็มช่วยให้ผิวหอมก็ไปลองตำมาใช้กันดู นี่ว่าเดือนหน้าจะไปลองอีก 3 กลิ่นบ้างเพราะตั้งใจจะสะสมให้ครบทุกกลิ่นอยู่แล้ว  อ้อ! ลืมบอกว่าเราตำมาจาก Tops นะ ราคาชิ้นละ 199 .-

ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยน้าาา ไว้เจอกันใหม่เด้อ Poopaye! 


FFeynizta

FFeynizta

MiniGirl :D

Love dog l Like Travel l Listen to music l Lean more

FULL PROFILE