สนุกไปกับสีสัน ด้วย Make up จาก THREE ที่ Netty เลือกมาแล้วว่าต้องโดน!

42 8
[My Make Up Today] วันนี้ขอแต่งหน้าด้วย 
THREE Collection ใหม่ AW2018
 ที่เนตเลือกมาว่าน่าจะเหมาะกับ Minimal 
และเน้นสดใส ฉ่ำๆ ขึ้นมานิดนึง
สำหรับ Make Up ของ THREE ไม่ต้องพูดมากเนอะ ใครตามเนตมาตลอดจะรู้ว่าเนตเองเป็น fanclub ของแบรนด์นี้ เพราะเค้าให้ finish look ที่เราชอบ เน้นงานธรรมชาติ และเป็นงานผิวอยู่แล้ว ใครๆ ก็แต่งได้ ใช้ง่าย และ เกลี่ยยังไงก็ดูกลมกลืนกับผิว ทำให้ make up ดูเป็นหนึ่งเดียวกับผิวจริงๆ พอ Collection Wild Cosmic Child ออกมา เน้นสีสันชัดขึ้นมาแต่ก็ยังดูละมุนได้อยู่ ซึ่งก็มีหลายชิ้นในคอลเลคชั่นนี้ที่เนตเลือกมา และวันนี้เลยอยากเอามาแต่งทั้งหมดเลย 555

อุปกรณ์เฉพาะ Wild Cosmic Child ที่เนตเลือกมา มีตามนี้เลย
มี Alchemist Twist for Eyes, Cheeky Chic Blush ,Lyrical Lip Bloom 
และ Lip Ami
อุปกรณ์ที่ใช้ +Review
เริ่มจากงานผิวก่อนเลย เนตใช้ THREE Angelic Synthesis Foundation Serum SPF38/PA+++ ใช้เพียง 1-2 หยดเล็กๆ เอง ก็เกลี่ยได้ทั่วหน้าแล้วค่ะ วันนี้เราจะไม่อะไรมาก เน้นผิวให้ฉ่ำ ธรรมชาตินะ ตัวนี้เป็นรองพื้นที่ให้งานผิว และเผยผิวมากที่สุดของ THREE ค่ะ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องการการปกปิดมาก คนที่ผิวไม่มีรอยอะไรมาก แต่ต้องการเพิ่มความมั่นใจให้กับผิวมากยิ่งขึ้น หรืออยากให้ผิวที่เป็นอยู่ดูสวยกว่าเดิมค่ะ เสร็จแล้วใช้แป้ง THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder รุ่น Matte 01 แปะตรงที่หน้าเราชอบมัน เช่น T Zone เป็นตัน ตัวนี้ให้ look แมทแบบคุณหนูมาก จะไม่ได้เป็นแมทด้านๆ แต่อย่างใด ดูผิวเป็นผิวที่ไม่มัน เออ ดีงาม ไปลองซะแล้วจะชอบ
มาถึงอุกรณ์ ตา ปาก ที่เราจะกรี๊ดละ เพราะกำลังเห่อไงกับ Wild Cosmic Child ค่ะ

Eyes : เนตใช้ THREE Alchemist Twist for Eyes เนตจัดมา 2 สีค่ะ คือสี 01 Ancient Knowledge และ สี 08 Run Wild >> ทุกคนงงละสิ ปกติเนตเองไม่ค่อยแต่งตา เพราะแต่งไม่เป็นไง แต่สำหรับ THREE แล้ว มือสมัครเล่นก็แต่งได้นะ ใช้ง่ายมาก และ ให้ finish look ที่มีมิติมากๆ เพราะตัวนี้จะเป็นเนื้อ eyeshadow แบบ Dimentional Matte ทำให้ดูเนียน แต่มี shimmer ละเอียดมากๆ แบบไม่สากๆตาเลย กระตายแสงให้ตาดูมีมิติ กลมโต แถมไม่เป็นคราบตรงรอยพับตาด้วย แน่นอนมี Botanical Oils บำรุงเปลือกตา และรอบดวงตาไปอีกกกก >< โอเค มาถึงวิธีใช้ก็ง่าย เนื่องจากเป็นแปรง แตะๆ ที่เปลือกตา แล่้วใช้นิ้วเกลี่ย มันง่ายมาก
เนตเริ่มจาก 01 ทาให้ทั่วเปลือกตาเลยค่ะ สีนี้สวยมาก เป็นสี taupe นู้ดๆ น้ำตาลๆ น่าจะเป็นสีกันตายได้เลย คือ ใช้ได้กับทุก look แล้วเนตก็ใช้ 08 ซึ่งเป็นสีน้ำตาลเข้ม แทน eyeliner เลยค่ะ ตรงขอบตาบน และ ขอบตาล่างนิดๆ ให้ตากลมโต ใช่! มันสามารถแทน eyeliner ได้ กลายเป็น eyeliner ฟุ้งๆ ดูธรรมชาติเลยล่ะ นี่ก็ว่าจะไปจัดสี 10 อีกนะ มันเข้มกว่านี้ สวยเลยล่ะ
Cheeks ; THREE Cheeky Chic Blsuh งานแก้มนี้คือ ที่สุดดดดดดดดดดด ชอบบบมากกกกกก ร๊ากกกก ตอนไปลองที่ THREE คือ กรี๊ดเลย “เอาอันนี้ค่ะ” เลยทีเดียว สำหรับ Collection นี้มี 2 สีนะ แต่เนตจัดสีแดงมา ชื่อสี Sister of Night เป็นสีแดง ไม่มี shimmer อะไร แต่มันเป็นเนื้อแมทแบบมีมิติอะ...จะพูดยังไงดี ปัดแกล้วเหมือนแก้มแดงออกมาจากผิวข้างในของเราเอง ตอนแตะแปรงให้แตะเบาๆ ครั้งเดียวนะ แล้วเคาะๆ ก่อน จากนั้นเอามาวนๆ ที่แก้ม ข้ามไปที่จมูกด้วย จะดูน่ารักผิวดีมากๆ เลยล่ะ
Lips : รอบนี้เนตใช้ 2 ตัวค่ะ คือ THREE Lyrical Lip Ami กับ THREE Lyrical Lip Bloom สี My Wild Love สำหรับ look นี้ เนตจะลง Lip Ami ก่อนให้ทั่วริมฝีปาก ลิปนี้คือ “ต้องมี” นะ เพราะมันสวยมากกกกกก เป็นลิปสีออกนู้ดชมพูส้มๆ ที่ทาแล้วผิวดูขาวขึ้นอ่ะ แถมมีประกาย metallic แบบทำให้ริมฝีปากดูอิ่มดูมีมิติ ดูโปร่ง ดูใส คือ ทาเดี่ยวๆ ก็ได้ ก็สวยแล้ว หรือจะทาทับ Lyrical Lip bloom อื่นๆ เพื่อเปลี่ยนสีก็ได้อีก เอาจริงๆ เนตทาตัวนี้แล้ว เนตออกบ้านได้ละ แต่วันนี้อยากมีสีแดงๆ ดุสดใสๆ ด้วย เลยเอา Lyrical lip bloom สี My Wild Love ออกแดงก่ำๆ แตะด้านในริมฝีปาก แล้วเบลนด้วยนิ้วอีกที โอ้ยดีงาม เนื้อเค้านุ่มมาก ไม่แมทจนเกินไป และชุ่มชื่นกำลังดี เอาจริง ลิปรุ่นนี้เนตมี 3 แท่งละ รวมแท่งนี้นะ 555
“Three Lyrical Lip Ami แบบทาเดี่ยวๆ ”
และนี่ก็เป็น Look ที่เสร็จแล้ว

สำหรับใครที่เล็ง THREE คอลเลคชั่นนี้อยู่ จัดเหอะ 
เห็นว่า Limited ด้วยนะ เนตเองรอบแรก ยังไม่ได้จัด Lip Ami 
พอไปลองของเพื่อนแล้วชอบมาก เลยต้องไปจัดเพิ่มเลย
เพราะกลัวหมด!!! แหะๆ


Nettybeautylife

Nettybeautylife

สวัสดีค่า ชื่อ เนตตี้นะคะ อายุก็ปาไป 30+++แล้ว แต่ก็ชอบเครื่องสำอางและ skincare มากๆ พึ่งมาเล่น Jeban ก็ 2018 แล้ว หวังว่าจะได้ up review บ่อยๆ นะ 555

FULL PROFILE