หอม ป่ะล๊ะ !! Victoria's Secret Fragrance Mist

17 2

สวัสดีค่ะ   POPuniCORN เองจ้า 


วันนี้มารีวิว แบบสั้นๆ ไปแบบเร็วๆ
เพราะว่าเราจะมารีวิว Body Mist Fragrance ของ Victoria's Secret

ซื้อมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่ช่วงลดราคาเมื่อกลางปี
แต่ก็เก็บไว้นานเลย  สองจิต สองใจ รีวิวดีมั้ยน้าาา

เป็นสาวจีบันนิสต้าทั้งที มีอะไร เอามารีวิวให้หมด
COME ON !!!!

      เริ่มที่ตัวเเรกค่ะ LOVE SPELL ตัวนี้ซื้อมาเพราะว่า เป็นตัวขายดี ตัวเด็ดของแบรนด์ก็เลยหยิบมา จะให้เทสแล้วตัดสินใจว่าชอบไม่ชอบ มันก็ไม่ใช่ สำหรับเราน้ำหอมหรืออะไรที่หอมๆต้องอยู่ด้วยกันทั้งวันดูหน่อย 


      กลิ่น :  หอมแบบหวานอมเปรี้ยว รู้สึกจะเปรี้ยวๆมากกว่าหวานให้ลุคสาวสดใส ร่าเริง ปนความเซ็กซี่นิดๆ กลิ่นฟรุตตี้ บางอารมณ์ก็คล้ายซูกัส บางอารมณ์ก็กลิ่นคล้ายครีมอาบน้ำบีไนซ์สีชมพู แต่กลิ่นlove spell จะกลิ่นและรุนแรงมากกว่า สำหรับเรา ลองแล้วก็คือไม่ชอบค่ะ ฉุนไปหน่อย จริงๆถ้าฉีดสักพักกลิ่นจะเบาลง แต่นะ ไม่ใช่ทางเราเลยกลิ่นนี้


     ตัวต่อมาค่ะ กลิ่น AQUA KISS ตัวนี้อ่านรีวิวมามาก ว่าหอมแบบสะอาดๆ สดชื่นๆ ก็เลยเอามาเพราะน่าจะเป็นทางเดียวกับเราดี


       กลิ่น : ก็ตามนั้นจริงๆ กลิ่นสะอาดๆ สดชื่นดี เรียบๆ เราว่ากลิ่นนี้ไม่หวานไม่เลี่ยนมาก แต่ยังมีกลิ่นกลิ่นอารมณ์แบบVictoria ซึ่งอธิบายไม่ถูก นึกง่ายๆเลยคือกลิ่นเดินผ่านชอปแบบเบาๆบวกความสดชื่น เราว่ากลิ่นนี้ ชายหรือหญิงหรือหญิงหล่อก็ใช้ได้   ใช้ไปนานๆแล้วกลิ่นเหมือนสเปรย์ฉีดผมผสมกับสับปะรด แต่ก็หอมดีนะ ฉีดแล้วได้ลุคหญิงสาว สดใสและมีความจริงจัง ตัวนี้ถือว่าชอบ 

ตัวสุดท้ายค่า SHEER LOVE 


        กลิ่น : โอโหหห  กลิ่นนี้นี่ทางเราเลยค่า กลิ่นหอม หวานแต่ไม่เลี่ยน อารมณ์ดอกไม้ ฉีดแล้วได้ลุคผู้หญิง น่ารักน่าทะนุถนอม ดูน่าเอ็นดูแต่แอบเซ็กซี่ปนมานิดนึง(ประมาณ2%) ไม่ฉุนน่าเกลียด กลิ่นจางแล้วยังหอมอยู่เลย ชอบตัวนี้มากๆ หยิบมาฉีดบ่อยๆ ฉีดแล้วรู้สึกมีปีกงอกออกมา เสริมลุคให้มั่นใจมากขึ้น ไปไหนก็มั่นใจว่าสวย(มโนเก่งงง เชิญรับยาสลายมโมที่ช่อง2ค่ะ) บ่อยสุดในสามตัวแต่ยังไงก็รองจากลูกรักเราอยู่ดี ใครที่มาทางกลิ่นดอกไม้ หวานๆกลิ่นนี้นี่แนะนำเลย

     ความจางของกลิ่น คือค่อนข้างไวนะ อยู่ไม่ได้นานมากแต่ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆติดอยู่  กลิ่นที่ติดทนมากที่สุดเรายกให้เป็นกลิ่น SHEER LOVE  ซื้อช่วงลดราคาก็จะเจ็บไม่หนักเท่าไหร่  ปริมาณ 250 ml. เยอะอยู่นะ ฉีดไปเยอะเเล้วก็ยังไม่ยุบเท่าไหร่เลย สำหรับเราฉีดลงผิวแล้วระคายเคือง เลือกฉีดลงบนเสื้อผ้าหรือฉีดลงผม จะเลิศกว่า


          เอาจริงๆ เราก็ไม่แน่ใจลายแพ็คเกจเหมือนกัน  ทั้งสามตัวที่ซื้อมาแพคเกจแตกต่างกันหมดเลย แต่ที่มันใจอย่างนึงเลยคือเป็นรุ่นไม่มีshimmer เวลาซื้อต้องดูดีๆกันด้วยนะ (ใครพอจะรู้เรื่องลายเเพ็คเกจช่วยเม้นให้หน่อยน้า อยากรู้เหมือนกันอ่า)


จบแล้วค่ะ มารีวิวแบบสั้นๆ

หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆกันนะ เอาไว้ประกอบการตัดสินใจ เผื่อจะมีช่วงลดราคาในภายภาคหน้า


สำหรับวันนี้ ลาไปก่อนน้า

บ้าย บายยย


POPuniCORN

POPuniCORN

??เป็นผู้หญิงธรรมดาที่ชื่นชอบPOPCORN?และรักม้าuniCORN? แค่อยากจะมีuniในแบบตัวเอง
❤️ทุกกระทู้ที่เกิดขึ้น ใช้​ใจเขียนล้วนๆ ไม่ละเอียดไม่ปล่อยผ่าน ไม่อวย เราพูดแต่ความจริง❤️
สภาพผิว
- ผิวมัน (มาก - มากที่สุด) + ผิวเป็นสิว
- บอบบาง มีแนวโน้มการแพ้และเกิดสิวได้ง่าย
- เป็นสิว
- มีรอยดำ รอยแดง และจุดด่างดำ
- หลุมสิว,รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน

*ทุกกระทู้ที่เกิดขึ้นใช้ใจจริงๆ ไม่รับงาน ไม่รับรีวิวจ้ะ*

FULL PROFILE