บอกต่อโปรลดราคา สกินแคร์ เครื่องสำอาง ในร้าน Beautrium

17 13
          ฮัลโหลขร่ะซิส วันนี้เราจะพาไปส่องโปรเด็ดลดราคาในร้าน Beautrium กันค่ะ เห็นช่วงนี้เค้ามีโปรลดราคาอยู่เยอะ เราเองก็เป็นสาวกของถูกค่ะ เห็นโปรลดราคานี่คือต้องรีบพุ่งตัว บางทีไม่มีอะไรที่จำเป็นต้องซื้อ ก็ยังต้องซื้อ เอ้างง ก็ของมันลดราคาอ่ะเนอะ555 วันนี้นอกจากเราจะไปช้อปกรุบกริบมาเล็กน้อย เราก็ยังเก็บภาพโปรในร้านมาฝากกันด้วยค่ะ เผื่อใครอยากรู้ว่ามีอะไรลดราคาบ้าง แต่ไม่กล้าเดินไปส่องในร้านก็จะได้ดู ได้ตัดสินใจกันตรงนี้ ถ้าถูกใจก็ไปซื้อ ถ้ายังไม่ถูกใจก็กุมเงินไว้ก่อน โอเคนะ พร้อมแล้วไปดูกันดีกว่าค่าว่ามีอะไรลดแลกแจกแถมกันบ้าง  
Ziiit Wash เจลล้างหน้าตัวนี้เราต้องรีบคว้าเลยเพราะเป็นตัวที่เราใช้ประจำ พอมีโปร 1 แถม 1 แบบนี้ยิ่งเข้าทาง หยิบมาแบบไม่คิดเลยค่ะ เราชอบตัวนี้เพราะล้างแล้วมันรู้สึกได้ว่าอ่อนโยน หน้านุ่ม ไม่เอี๊ยด กลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย พอใช้ประจำแล้วเรารู้สึกได้เลยว่ามันช่วยลดพวกสิวผื่นที่ชอบขึ้นหน้าเวลาเราไปแพ้ฝุ่น แพ้แดดได้ดีเลย ใช้มาหลายขวดแล้วด้วยน่าจะร่วมสองปีได้ ตอนนี้หน้าเราไม่มีสิวแล้วแต่เราก็ยังใช้อยู่นะ เพราะเค้าลดโอกาสการเกิดสิวด้วย เป็นเจลล้างหน้าสามัญประจำห้องน้ำบ้านเราจริงๆ ยังไงก็ต้องมีติดไว้ตลอด ส่วนอีกตัวที่มีโปร 1 แถม 1 ก็จะเป็นตัว Ziiit P-Lotion ตัวนี้เป็นแป้งน้ำ ทาลดสิวผด สิวผื่นตามหลังไรงี้ หรือจะทาหน้าก็ได้นะ ก่อนนอนก็พอกๆไว้ อันนี้จากโปรคือหารมาแล้วเหลือขวดละหลักสิบเอง ถูกมว๊าก แต่ของเดิมเรายังไม่หมด รอบนี้เลยไม่ได้ซื้อตุน ถ้าใครมีปัญหาพวกสิวผด สิวผื่น เราเชียร์เว่อว่าให้ไปซื้อมาลองช่วงแบบนี้โปรหารกันกับเพื่อนก็ได้ คือใช้แล้วสิวแห้งไว หัวสิวหลุดออกมาง่ายเว่อ อันนี้ก็ดีงาม!  
Senka All Clear Water เห็นเอสเทอร์ยืนสวยๆอยู่ตามป้ายโฆษณา ในจีบันนี่ก็เห็นมีแบนเนอร์อยู่นะคะ น่าลองซะจริงๆ ตัวนี้ก็น่าสนใจค่ะ แบรนด์ญี่ปุ่น แบรนด์เดียวกับวิปโฟมชื่อดัง แต่ตัวนี้เรายังไม่เคยลองน้า เพราะของออกใหม่สดๆเลย เห็นว่ามี 2 สูตรค่ะ แล้วก็ลดราคาทั้งคู่เลยด้วย ใครลองแล้วขอเสียงหน่อยเร็วววว เตรียมเสียทรัพย์ละเนี่ย
Malissa Kiss White Me Up Sleeping Pack มาส์กตัวนี้เนื้อดีมาก ทาแล้วไม่เหนียวเลยค่ะ ช่วยในเรื่องของการบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ลดพวกจุดด่างดำ ช่วยกระชับรูขุมขน ก่อนนอนก็ทาตัวนี้บางๆ แล้วเข้านอนได้เลย ตื่นเช้ามารับรองหน้าใสปริ๊ง ไม่โทรม
Rejoice แชมพูกับครีมนวดผม สูตรน้ำหอม สูตรนี้สระแล้วผมหอมแน่ๆค่ะ เพราะเค้าใส่หัวน้ำหอมแท้ๆ มาเลย ตัวนี้เรายังไม่เคยใช้นะคะ แต่ดมกลิ่นมาแล้ว บอกเลยว่าหอมน่าลองมาก สระแล้วผมหอมชัวร์ เหมาะกับวันที่ไปกินหมูกะทะมา กลับบ้านสระผมนวดผมด้วยตัวนี้ รับรองว่าผมหอมจนโกหกได้เลยว่าไม่ได้ไปปิ้งไปย่างอะไรมา  
Banana Boat Sun Screen เพราะทุกซีซั่นของประเทศไทยคือ ฤดูร้อน เพราะฉะนั้นกันแดดเป็นเรื่องจำเป็นที่สุด แต่จะให้ซื้อราคาเต็มหรอ? ไม่มีทางค่ะ มันต้องของลดราคาเท่านั้นที่เราจะยอมจ่าย แถมแบรนด์นี้ก็เจ้าแม่เรื่องกันแดดไม่ไก่กานะจ๊ะ สูตรสีฟ้านี้ดีมาก เป็นกันแดดเนื้อแมทท์ คือทาแล้วผิวจะแมทท์ ไม่มีความเเหนียวเหนอะหนะบนผิวเลย ทาแล้วสบายตัวที่สุดเท่าที่บานาน่าโบ๊ทเคยทำมาแล้วเราว่า เสียดายของเก่ายังไม่หมดวันนี้ก็เลยไม่ได้สอยซ้ำ แต่ใครกำลังหากันแดดตัวใหม่ใช้อยู่ลองไปเล่นตัวนี้ดูได้นะ ค่ากันแดดดี เนื้อดี แถมกลิ่นหอมขนมด้วย  
BeautyLabo เปลี่ยนสีผมสมัยนี้ไม่ต้องเข้าร้านก็ได้นะคะ วิ่งมาร้านเครื่องสำอาง ก็มีที่เปลี่ยนสีผมขาย แถมลดราคาด้วย ของแบบนี้ต้องรอลดราคาหน่อยค่ะ เพราะสาวๆอย่างเราผมหนา บางทีต้องซื้อที 2-3 กล่อง พอลดราคาทีก็ตาลุกวาวที ยี่ห้อนี้ก็ใช้งานง่ายค่ะ มีสีให้เลือกหลายสีด้วย มาเดินส่องๆดูก็มีสีที่ถูกใจหลายสีเหมือนกันนะเนี่ย  
Moods เรนนี่ สเปรย์น้ำแร่ หั่นราคากันครึ่งต่อครึ่งเลย ใครใช้ประจำอยู่ตัวนี้ควรสอยอย่างแรงเลยค่ะ เป็นน้ำแร่ที่มีส่วนผสมของมะเขือเทศ แล้วก็อีกสูตรนึงเป็นสูตรว่านหางจระเข้ ลดราคาทั้งสองสูตรเลยน้า  
สเปรย์น้ำแร่ SmoothE อันนี้ก็ลดเหลือ 99 บาทเหมือนกันค่ะ น่าจะฉีดแล้วเย็นๆผิว เติมความสดชื่น เติมน้ำให้ผิวนะคะตัวนี้ ลดราคาเยอะเหมือนกัน สอยทีละหลายๆขวดได้เลย เพราะของมันต้องใช้ทั้งน้าน  
มาส์กหน้า ซื้อ 1 แถม 1 แบบละลานตามากค่ะ ที่ถ่ายมานี่คือแค่เสี้ยวเดียวของที่ลดราคาอยู่ตอนนี้ ใครชื่นชอบการมาส์กหน้า ตุนเลยค่ะ โอกาสทองมาแล้ว หารออกมาแล้วตกแผ่นละ 10 กว่าบาท คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้วน้า
สำลี ของคู่โต๊ะเครื่องแป้งของทุกคน ลดแล้วถูกมาก เช็ดได้แบบไม่เสียดาย เช็ดไปทั่วบ้านทั่วเมืองก็ยังไม่หมด ของที่จำเป็นต้องใช้แบบนี้ ลองใจเย็นๆรอโปรลดราคาแล้วค่อยตุนค่ะ ถึงจะคุ้ม แล้วจะได้เหลือเงินไปช้อปอย่างอื่นด้วย555  
Locean Eyebrow Pencil ดินสอเขียนคิ้วก็ 1 แถม 1 ค่ะ กร๊๊ดดด ตกแท่งละร้อยเอง ตัวนี้ลองแล้วเนื้อดีเลยแหละ เขียนแล้วไม่เป็นปื้น ทรงดินสอเขียนง่าย ได้ทรงคิ้วที่สวย มือใหม่หรือมือโปร ซื้อได้เลยค่ะ ไม่มีผิดหวัง ติดทนทานดีด้วยนะเอ้อ
Maybelline Pure BB Mineral ลดตาแตกมากรุ่นนี้ เป็น BB ที่มีส่วนผสมของน้ำมันอาร์แกนด้วย ส่วนประกอบดีงาม น่าสนใจมากๆ เราคิดว่าน่าจะเหมาะกับคนผิวแห้งนะ แต่ลดเยอะอ่ะ ควรสอยอย่างแรง นี่เราจะซื้อของเพราะแค่เค้าลดราคาไม่ได้นะคะซิส เอาที่จำเป็นต้องใช้บ้างเซ่ เริ่มทะเลาะกับตัวเอง555
Kidult Lipstick ลิปสติกก็มีโปรนะคะจุดนี้ 1 แถม 1 กันไปเลย ที่สำคัญคือแพคเกจน่ารักมาก มีติดกระเป๋าสวยๆ หวานๆ ฟรุ้งฟริ้งกันไปเลย จริงๆแล้วมีลดหลายยี่ห้อเลยนะคะ แต่เราถ่ายไม่ไหว มันลดเยอะมากมายหลายสิ่งจริงๆ เราถ่ายไปก็เชียร์ให้มาซื้อกันทุกอย่างเลยนะเนี่ย มันมีแต่ของน่าสนแล้วราคาดีงามทั้งนั้นเลยนี่นา  
ทิชชูเปียกยี่ห้อรถพยาบาล ห่อใหญ่มากๆ ค่ะ แล้วยัง 1 แถม 1 ด้วย ยี่ห้อนี้ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่ระคายเคืองค่ะ จะใช้เช็ดหน้าเช็ดมือ เช็ดเครื่องสำอางได้หมดเลย เช็ดได้ยันก้นเด็ก อ่อนโยนมากๆ ราคาไม่แพงด้วย อันนี้ต้องสอยจริงๆนะคะ ยังไงก็ได้ใช้กันแน่นอน อิอิ ป้ายยารัวๆๆๆ
Clinda X Natural Sca Gel จากเดิมที่ราคาไม่แพงอยู่แล้ว ก็ยังมีโปรลดราคากันเข้าไปอีกค่ะ ตัวนี้ทาลดรอยพวกแผลจากสิวได้ดีเลย หรือทาทั่วหน้าเป็นไวเทนนิ่งก็ได้ ช่วยเรื่องให้ความกระจ่างใส เท่าที่เราดูมายี่ห้อนี้ราคาถูกกว่าหลายๆยี่ห้อด้วย งั้นเลือกใช้ตัวนี้ละกันค่ะ ทาวนไปเรื่อยๆ แป้ปเดียวเดี๋ยวรอยก็หาย ใครเป็นรอยสิวลองไปดูน้า รีวิวเยอะด้วยตัวนี้
Biore Perfect Cleansing Water คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางตัวนี้เราใช้ประจำค่ะ ราคาถูก แล้วก็รู้สึกว่าอ่อนโยนด้วย เวลากลับถึงบ้านเราก็จะเช็ดเครื่องสำอางออกด้วยตัวนี้แหละค่ะ แล้วค่อยไปล้างหน้าด้วยเจลล้างหน้าอีกที วิธีนี้เราทำมานานแล้ว บอกเลยว่าสิวไม่มาเยือนที่หน้าอีกเลยนะจ๊ะ ทั้งเช็ดทั้งล้างให้สะอาด แค่นี้ก็ห่างไกลสิวแล้วจ้า ตัวนี้เราก็ขอสอยมาซัก 1 ขวด เป็นการซื้อซ้ำขวดที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้เหมือนกันของเรา ของเค้าดีนะเธอ555  
Cute Press Full Night Sleep สลีปปิ้งมาส์กออกใหม่ ตัวนี้ปกติเค้าจะมีกระปุกใหญ่นะคะ แต่อันนี้เป็นไซส์ขนาดทดลอง ใช้ได้ 1-3 ครั้ง แล้วแต่คนหน้าเล็กหน้าอ้วน อันนี้ดีค่ะ เรามีไซส์ใหญ่ ใครกำลังเล็งไว้อยากลอง ลองไปซื้อไซส์เล็กๆแบบนี้มาลองก่อนก็ได้ค่ะ ว่าถูกใจมั้ย ส่วนตัวเราว่าเค้าเติมน้ำให้ผิวได้ดีเลย หน้าเด้ง อิ่มน้ำมาก ตื่นเช้ามาหน้าฟูเลยค่ะ อันนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน คอนเฟิร์ม เนื้อเค้าจะเป็นเนื้อเจล ทาแล้วไม่เหนียว ยังนอนหลับได้สบายอยู่ ราคาน่ารักด้วย จงไปตำค่า!
และนี่ก็คือของเล็กๆน้อยๆที่เราสอยมาค่ะ ก็จะมี Ziiit Wash เจลล้างหน้าลดสิวของเราที่เราใช้ประจำขาดไม่ได้ 2 ขวด ในราคาแค่ขวดเดียว เพราะเค้าแถม555 ตามมาด้วยโฟมล้างหน้าของแฟนค่ะ ไม่เคยซื้ออะไรให้แฟนใช้เลย Nivea ตัวนี้มีโปรก็เลยสอยมาปลอบใจค่าที่ให้รอนานหน่อย อันที่จริงใช้ Ziiit Wash ด้วยกันก็ได้นะ เพราะจริงๆแล้วก็ใช้ได้ทั้งผู้หญิงแล้วก็ผู้ชาย แต่พึ่งมาคิดได้ตอนจ่ายตังค์กับมานั่งเขียนกระทู้แล้วเนี่ยแหละ5555 จากนั้นก็จะมีกันแดดค่ะตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน เราอยากได้แบบขวดเล็กๆไว้พกพาเลยเลือกเป็นของ Biore มาลองดูใช้ดีไม่ดียังไงเดี๋ยวมาเล่าอีกทีนะคะ ส่วนอย่างสุดท้ายก็จะเป็น Biore Perfect Cleansing Water คลีนซิ่งที่เราใช้ประจำ  
งานนี้ขอเลือกอะไรที่ใช้ประจำก่อนค่ะ เพราะงบมีไม่มาก แต่น้ำใจมีมากนะคะ เพราะใช้เวลานานเลย กว่าจะเดินถ่ายทั้งหมดนี่มา ก็หวังว่าจะเพลิดเพลินกับการอ่านกระทู้นี้กันนะคะ ผู้หญิงกับของเซลล์มันขาดกันไม่ได้จริงๆ รอบนี้เรายังโชคดีที่มีโปรแต่เรายั้งใจตัวเองไว้ได้ 5555 ขอบคุณแต้มบุญของตัวเองมา ณ ที่นี้ด้วยจ้า วันนี้เราต้องลาไปก่อนไว้มีโปรตรงไหนเด็ดๆ จะแวะมาบอกต่อกันอีกนะคะ จุ้บๆ


katza

katza

FULL PROFILE