รีวิว PharmaPure แป้งเพื่อสาวผิวแพ้ง่าย สวยใส ไร้สิว

10 2
“คงจะดีไม่น้อย ถ้าหาเราสามารถแต่งหน้าได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสิว”
เชื่อว่าสาวๆ หลายคนจะต้องมีความคิดแบบนี้ค่ะ คิดจะซื้อเครื่องสำอางแต่ละที โดยเฉพาะพวกแป้งเนี่ย คิดแล้วคิดอีกน่าดู! นั่นก็เพราะแป้งเป็นสิ่งที่เราจะต้องเอามาทาทั้งหน้า ซึ่งถ้าไม่แพ้ก็โชคดีไป แต่ปัญหาต่อไปคือเรื่องของการอุดตันซึ่งเป็นเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอีกเนี่ย... ครั้นว่าจะไม่ทาแป้งเลยก็ไม่ได้ เพราะเมืองไทยเป็นเมืองร้อน ถ้าไม่ทาแป้งแค่เดินไปหน้าปากซอย หน้าก็มันจนดอกหญ้านี่แทบจะปลิวมาติดเต็มหน้าแล้วค่ะ เห้อ!...คิดแล้วมันน่าปวดหัวจริงมั้ยคะ
ปัญหานี้มีทางออกค่ะ วันนี้ใบฟาร์มจะพาสาวๆ ไปทำความรู้จักกับแป้งที่จะตอบโจทย์ปัญหาสิวและผิวมันกันค่ะ
เรื่องมันเริ่มจากทีแรกฟาร์มตั้งใจว่าจะไปซื้อยาแต้มสิวที่ร้านขายยาใกล้บ้าน (ที่เภสัชหล่อๆ นั่นแหละค่ะ ฮาาา) แล้วไปซื้อบ่อยมั้งคะ เค้าเลยสังเกตว่าเราแต่งหน้าบ่อย เลยแนะนำแป้งตัวนี้มา (เจอคนหล่อป้ายยาถามว่ารอดมั้ย?...ไม่ค่ะ 55+) ก็เลยได้ทั้งแป้งทั้งลิปบาล์มมาใช้ซึ่งเดี๋ยวจะค่อยๆ รีวิวให้ฟังนะคะ
.
.
.
.
.
.
PharmaPure Young Natural Powder SPF15
เป็นแป้งเวชสำอางซึ่งอยู่ตรงกลางระหว่างยา กับเครื่องสำอาง จึงช่วยทั้งบำรุงและรักษา โดย PharmaPure ได้ผ่านการรับรองจากสถาบันผิวหนังจากประเทศเยอรมัน ได้รับเครื่องหมาย Dematoligically Tasted   ว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้ผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิว ปลอดภัย ไม่ทำให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง เป็นแป้งที่แพทย์ผิวหนังและ เภสัชกร (หล่อ 55+)แนะนำ มีSPF 15 ปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB เลยค่ะ
คุณสมบัติเด่น
-เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ช่วยลดสิวเดิมและไม่ทำให้เกิดสิวใหม่ ลดการอักเสบของสิวให้ดีขึ้นได้
-ไม่ผสมรองพื้น ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน ลดการอุดตันและการเกิดสิวใหม่
-เนื้อแป้งโปร่งแสงใช้ได้กับทุกสีผิว
-มีวิตามินและสารกัดจากธรรมชาติช่วยบำรุงผิวให้และดูขาวใสอมชมพูดูมีออร่า
*Tourmaline แร่ทัวมาลีน ช่วยบำรุงผิว ให้ผิวหน้าสดใส นวลเนียน
*Pearl ผงไข่มุก ช่วยให้สีหน้าเปล่งปลั่ง ขาวใสอมชมพู
*Luffa Seed Oil ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น
*Vitamin C ช่วยให้ผิวขาวขึ้น ลดจุดด่างดำ และอาการอักเสบของผิว
*Vitamin E มอบความชุ่มชื่นให้ผิวพร้อมป้องกันการเกิดริ้วรอย
*Zinc & Silica ช่วยลดความมันและป้องกันการเกิดสิว


มาดูด้านในของแป้ง PharmaPure กันค่ะ
เมื่อทา PharmaPure ทั่วหน้า จะพบว่าต่อให้เค้าเป็นแป้งโปร่งแสงที่ไม่ผสมรองพื้น ก็สามารถช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูเป็นธรรมชาติได้ เราอาจไม่จำเป็นต้องปกปิดผิวแบบ full coverage แต่เพียงแค่โชว์งานผิวที่แลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ก็ให้ความสวยอีกรูปแบบหนึ่งอีกทั้งยังเบาใจเรื่องที่ไม่ต้องกังวลถึงปัญหาสิวที่จะตามมาด้วยค่ะ
ในส่วนของการควบคุมความมัน ฟาร์มรู้สึกว่าเค้าทำได้ดีมากเลยทีเดียวค่ะ หลังการทาแป้งผ่านไป 7 ชั่วโมง หน้ายังดูสดใสอยู่ ผิวไม่ดร็อปเลย ตรง T Zone มีความมันเพียงเล็กน้อย แต่ถ้าใช้ทิชชูซับออกนิดหน่อยผิวก็กลับมาดูสดใสเหมือนเดิมค่ะ อีกจุดนึงที่ชอบคือ ด้วยความที่เค้าเป็นแป้งโปร่งแสง ทำให้เวลาจุดไหนที่หน้ามัน ผิวจะไม่เป็นคราบแป้งค่ะ มันดีมากเลย
ความรู้สึกหลังการทดลองใช้
-ด้วยความดีเป็นคนผิวผสมแต่ค่อนข้างมันบริเวณ T Zone ทำให้ชอบแป้งตัวนี้มาก เพราะเค้าควบคุมความันได้เป็นอย่างดี และเมื่อเกิดความมันบริเวณ T Zone ก็ไม่เกิดคราบเพราะแป้ง PharmaPure เป็นแป้งโปร่งแสง ระหว่างวันหน้าไม่ดร็อปเลย ในจุดที่หน้ามัน ถ้าใช้ทิชชูซับนิดหน่อยหน้าก็จะผ่องสดใสเหมือนเดิมแล้วค่ะ
-เนื้อแป้งเบาสบาย ไม่หนักหน้า ให้ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติแม้ไม่ผสมรองพื้น
-ชอบที่แป้ง PharmaPure ไม่เพียงแต่ปรับผิวให้ดูสวยขึ้นแต่ยังช่วยบำรุงผิวและรักษาสิวไปด้วย เป็นอะไรที่ตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาผิวอย่างฟาร์มได้ดีเลยค่ะ
--------------------------------------


ขอบคุณสำหรับการรับชมนะคะ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE