Surin Chill House คาเฟ่สุดชิค สายชิลล์ สายขนมหวานห้ามพลาด!!

10 1
         Surin Chill House ร้านคาเฟ่น่านั่งใกล้หาดสุรินทร์ มีครบทั้งอาหารคาว หวาน และเครื่องดื่ม ในบรรยากาศชิลล์ๆ เหมือนชื่อร้าน ตกแต่งด้วยปูนเปลือย สไตล์ Loft ผสมผสานความโมเดิร์นร่วมสมัย ตัวร้านกว้างขวาง สบายตาด้วยต้นไม้สีเขียวที่แขวนระย้าบนเพดาน จะมาเป็นกลุ่ม เป็นคู่ หรือมาคนเดียวก็สามารถนั่งชิลล์เล่น Wifi ได้แบบสบายใจ 
       เสน่ห์สำคัญของร้านนี้นอกจากบรรยากาศ ก็คือเครื่องดื่ม อาหาร และของหวานสไตล์โฮมเมดหลากหลายแบบ ที่จะคอยสับเปลี่ยนหมุนเวียนเมนูใหม่ๆ ที่ “คุณเอ็ม” (เจ้าของร้าน) ลงมือทำเองทุกขั้นตอน
        เริ่มที่เมนูแรก กับ “Strawberry Pancake” แพนเค้กหอมนุ่ม เสิร์ฟพร้อม Strawberry ที่เห็นกองอู้ฟู่อยู่เต็มจานอย่างในภาพนี่ล่ะค่ะ รับรองได้ว่าไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน เพราะผลไม้ที่นี่คัดมาสดฉ่ำคุณภาพดีแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่ากินแล้วสดชื่นสุด ๆ เลยค่ะ
ต่อกันด้วย “Orange Cake” ชั้นครีมรสส้มที่ให้ความหอมเวอร์ๆ กับเท็กเจอร์ของเนื้อบัตเตอร์ และตัวครีมเป็นที่ครีมส้ม ที่ให้ความหวานอมเปรี้ยวกำลังดี
ต่อกันด้วย“Blueberry Cheesecake" ชีสเค้กสีเหลืองอ่อนๆ ตัดกับแยมบลูเบอรี่สีม่วง รสละมุนนิดๆ เปรี้ยวหน่อยๆ ของแยมบลูเบอรรี่ แหม๋มันช่างเข้ากั๊นเข้ากัน
ต่อด้วย "Waffle Nutella" วาฟเฟิลหอมกรุ่น เย้ายวนใจชวนน้ำลายสอ เสิร์ฟมาพร้อมกับนูเทลล่า ตัดด้วยรสเปรี้ยวนิดๆจากสตอเบอรี่ที่เข้ากันแบบสุดๆ 
มาต่อกันที่เมนูเครื่องดื่มกันบ้าง ที่นี่มีเครื่องดื่มร้อนเย็น และสมูทตี้แสนอร่อยให้เลือกทานหลากหลายเมนู แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน
Surin Chill House ยังมีอีกหลากหลายเมนู เรียกได้ว่ามาที่เดียวก็สามารถอิ่มแบบครบสูตรได้เลยทั้งอาหารคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม 
ที่นี่ยังมีบริการห้องพักไว้ให้บริการกับลูกค้าในราคาย่อมเยาว์ด้วยนะคะ ใครไปเที่ยวแล้วยังไม่มีที่พัก เราแนะนำที่นี่เลย
ถ้าใครมาเที่ยวภูเก็ตก็อย่าลืมแวะมานั่งชิลล์ แล้วอย่าลืมถ่ายภาพสวยๆมาอวดกันนะคะ