เจลว่านหาง 100% แม่เจ้าาาา!! รักษาสิว หน้าดีขึ้นมาก ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน

9 1
วันนี้แยมจะมารีวิวเจลว่านหางจระเข้ ซึ่งเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย และช่วยให้ความชุ่มชื้นนะคะ ความจริงถ้าบ้านใครปลูกว่านหางจระเข้ สามารถตัดมาล้าง ปลอกเปลือก และก็ล้างอีกรอบให้ยางมันหายไป แล้วเอาเจลของมันมาทาหน้าค่ะ แต่ถ้าใครที่ไม่มีเวลานะคะ แยมแนะนำเจลว่านหางสำเร็จรูป 2 ตัวนี้เลยค่ะ แม้แต่คนที่ผิวแพ้ง่ายมากอย่างแยม ก็ไม่แพ้ 2 ตัวนี้ค่ะ มาดูกันดีกว่าค่ะว่า ทั้งสองตัวมีความแตกต่างกันยังไง
ตัวแรกนะคะ ALOEGEL เป็นขององค์กรเภสัชค่ะ ราคา 50 บาท ขนาด 30 กรัมค่ะ โดยด้านหลังหลอดจะเขียนว่า 83.99% นะคะ
เนื้อเจลจะเป็นแบบนี้นะคะ ออกใสๆค่ะ กลิ่นไม่หอมเท่าไรนะคะ คือเป็นกลิ่นว่างหางเลยค่ะ ตัวนี้แยมไม่แพ้นะคะ แต่พอใช้ไปสักพัก แยมรู้สึกว่ามันตึงหน้านิดนึงนะคะ อาจจะมีแห้งนิดๆตรงช่วงรอบดวงตาค่ะ แต่ก็แล้วแต่ผิวของแต่ละคนนะคะ
ส่วนตัวที่สอง มีชื่อว่า PROVAMED Organic Aloevera Gel นะคะ ตัวนี้ราคา 99 บาท ปริมาณ 50 กรัมค่ะ บนขวดมันเคลมหลายอย่างเลยนะคะ ทั้งไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นของน้ำหอม ไม่มีพาราเบนหรือสารกันเสีย ไม่มีเมนทอล ไม่มีแคมเฟอร์หรือการบูร และที่สำคัญคือ มันเป็นออร์แกนิค 100% ค่า
เนื้อครีมมันใสมากๆเลยนะคะ คือใสกว่าอีกตัวค่ะ และมันจะมีกลิ่นหอมๆนิดนึงนะคะ ทาแล้วรู้สึกเหมือนมีอะไรมาปกป้องผิว คือแยมใช้แล้วไม่แพ้ ไม่คัน ไม่แดงเลยค่ะ ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้นขึ้นมาทันทีค่ะ
คือใครอยากลองแบบไหน ก็เลือกได้ตามสะดวกเลยนะคะ แต่ถ้าเป็นแยม แยมใช้ของ PROVAMED ค่ะ เพราะใช้แล้วเหมาะกับผิวแยมมาก ชอบมากๆค่ะ
ถ้าชอบรีวิวนี้ อย่าลืมติดตามรีวิวต่อๆไปของแยมด้วยนะค๊า


happyyammy

happyyammy

สวัสดีค่ะ ชื่อแยมนะคะ มีช่อง Youtube ชื่อว่า Happy Yammy Story ค่ะ แยมชอบเรื่องการดูแลผิว การแต่งหน้า แต่งแต่งตัวมากค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนนะคะ :)

FULL PROFILE