เซ็ตบำรุฟื้นฟูเส้นผมและหลังศีรษะ Angel Wink Beauty of Quality Collagen & Charcoal Keratin แก้ไขปัญหาผมร่วง ผมเสียมาก

6 2

สวัสดีชาวจีบัน บัน บัน (กรุณาอ่านเป็นเสียงเอคโค่) อยากเป็นนักรีวิวค่ะ ลองจับผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่มารีวิวให้ชมกันนะคะ เป็นเซ็ตบำรุงเส้นผมของ เซ็ตบำรุฟื้นฟูเส้นผมและหลังศีรษะ Angel Wink Beauty of Quality Collagen & Charcoal Keratin ค่ะ 

เซ็ตนี้ก็มาในรูปแบบกล่อง สวย ๆ ในกล่องนี้ก็มีทุกอย่างครบเลย ทั้งแชมพู ครีมนวด และถามเซรั่มเคราตินมาให้ด้วยนะ
ตัวแรกเป็นแชมพูชาร์โคลเคราติน เพอเฟ็กต์วิปแชมพู เป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผม สูตรนี้จะช่วยลดความมัน ลดผมหลุดร่วง ซ่อมแซมบำรุงผมที่แห้งเสียมาก ๆ ค่ะ 
แชมพูจะเป็นขวดสีทอง ๆ เหมือนในภาพเลยค่ะ ใช้ได้นานนะเวลาใช้ไม่ต้องบีบเยอะก็เป็นฟองแล้ว สระประมาณ 2 - 3 รอบ นวดเบา ๆ เกาหน่อย ๆ เป็นการทำความสะอาดหนังศีรษะ 
เนื้อของแชมพู  Wink Beauty of Quality Collagen & Charcoal Keratin เป็นเนื้อใส ๆ มีออกเป็นดำบาง ๆ จะขุ่นก็ไม่ขนาดนั้น และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ดีมากเลย อยากให้กลิ่นแบบนี้ติดผมไปนาน ๆ จะดีมาก
ส่วนอีกขวดก็เป็นครีมมารสก์ผมค่ะ ครีมนวดนั่นแหละปริมาณ 250 มิลลิลิตรเท่ากัน ขวดใหญ่ ๆ ชื่อเต็ม ๆ ก็คือ เเองเจิลวิงค์ คอลลาเจนแฮร์รีเเพร์มาร์สก เป็นสูตรเช้มข้นมากสำหรับผมแห้ง ผมเสียแบบสุด ๆ ก็คือผมที่ผ่านการ ดัด ทำสี ยืด โกรก ทำอะไรต่าง ๆ นานา ย้อม ทำสี จนผมเสียหมด แล้วก็ร่วงมากมาย  

แต่ผมเราก็ไม่เสียขนาดนั้นแต่ก็อยู่ในระดับที่เรียกว่าเสียมาก เพราะทำอะไรกับผมมาเยอะเช่นกันค่ะ แต่ปัญหาผมร่วงคือ ปัญหาใหญ่เลยร่วงกันเต็มพื้นทุกวัน แล้วอีกอย่างก็แห้งปลายมากเลย เลยจะต้องหาผลิตภัณฑ์บำรุงผมดี ๆ มาช่วยหน่อย
เนื้อครีมนวดเป็นสีขาวมีกลิ่นหอมเหมือนกัน เข้ากันได้ดีกับกลิ่นของแชมพูเลย วิธีใช้ก็นวดเบา ๆ หลังสระ โดยเน้นใส่ครีมมาร์สกที่ปลายผมพร้อมกับนวดเบา ๆ ประมาณ 3 - 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด  

เป็นตัวที่ช่วยลดปัญหาผมร่วง ผมบาง และบำรุงหนังศีรษะ ฟื้นฟูผมแห้งเสีย แตกปลาย ทำให้ผมแข็งแรงขึ้น ทำให้ผมมีน้ำหนัก เงางาม ค่ะ 
พอเราสระผมอาบนน้ำเสร็จ ก็มาเช็ดให้แห้งหมาด ๆ แล้วทาเซรั่มเคราตินอีกทีค่ะ ในเซ็ตนี้ของ Wink Beauty of Quality Collagen & Charcoal Keratin  นั้นมีแถมมาให้ 1 ซอง เป็นตัวที่ช่วยบำรุงปกป้องเส้นผมอีกหนึ่งขั้นตอน แถมยังทำให้เส้นผมหอมนานอีกด้วยค่ะ 
เห็นซองเล็ก ๆ แบบนี้ก็ใช้ได้หลายครั้งอยู่นะคะ เซรั่มเคราตินซองนี้ก็มีกลิ่นหอมชวนหลงเช่นกันเลย จะทาหรือไม่ทาก็ได้นะแล้วแต่ชอบ แต่ทาจะดีกว่าโดยเฉพาะถ้าออกไปข้างนอกเส้นผมเจอแสงแดด เจออะไรเซรั่มมันก็ยังช่วยป้องกันไว้ได้ค่ะ
ด้านบนนี้เป็นภาพเส้นผมก่อนสระค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าใช้ครั้งเดียวแล้วผมมันจะดีขึ้นเลยนะ คือตอนนี้มันไม่ค่อยร่วง ไม่ค่อยฟูเหมือนก่อนหน้านี้แล้ว เพราะเราใช้เซ็ตบำรุงผม Wink Beauty of Quality Collagen & Charcoal Keratin มาได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว มันก็จะดีหน่อย แต่ถ่ายภาพก่อนสระมาให้ชมกันก่อนค่ะ เสียดายที่ไม่ได้เก็บภาพในสภาพที่แห้งเสียเอาไว้
พอเช็ดให้ผมแห้งหมาดแล้วก็มาทาเซรั่มกันเลย 
พอทาเซรั่มทั่วแล้วก็มาเป่าพัดลมต่อให้มันแห้งเร็ว ๆ ค่ะ อาบน้ำเสร็จแล้วอยู่บ้านไม่ได้ไปไหนเลยไม่รีบร้อนอะไร ใช้พัดลมเป่าผมแทนไดร์เอาก็ได้ 
ลองหวีดูก็ลื่นปรื้ดค่ะ ผมร่วงอยู่ไหม แน่นอนว่ามันยังร่วงอยู่บ้างเป็นเรื่องปกติ ค่ะ แต่ไม่เยอะเป็นกระจุก ๆ แบบเดิมแล้ว ผมแห้งเสียก็เริ่มอาการดีขึ้น ที่สำคัญนะไม่มีรังแคเพราะมันไม่มีสารตกค้าง แถมยังเป็นตัวดีท็อกผมเสียเองด้วย ชอบค่ะชอบ 
เมื่อผมแห้งแล้วก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ ตรงและดูมีน้ำหนัก กล้าปล่อยผมแล้ว แต่ก่อนนะต้องคอยมัดคอยรวบเก็บไว้ตลอด สำหรับการรีวิวเซ็ตบำรุงผมของ Wink Beauty of Quality Collagen & Charcoal Keratin  ก็จบแล้วนะคะ ถามว่าเราใช้ยี่ห้ออื่นด้วยไหมก็ใช้นะคะ ไม่ได้ติดแบรนด์อะไรเป็นพิเศษขอแค่ใช้แล้วมันโอเคก็พอค่ะ 


Paikondeaw Godaiwa

Paikondeaw Godaiwa

FULL PROFILE