ครีมซองที่ใช้แล้วชอบในตอนนี้!!

11 1

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาวจีบัน :)

ปกติแล้วไม่เคยลองใช้พวกครีมซองเลย แต่มีรีวิวครีมซองดีๆ เยอะมาก คนชอบลองแบบเดียร์ก็เลยไปสอยมาลองบ้าง หลังจากใช้มาได้สักพัก วันนี้เดียร์จะมาแนะนำครีมซองที่ใช้แล้วชอบในช่วงนี้นะคะ ทั้ง 2 ตัวสามารถทาได้ทั้งเช้า-เย็นเลย

- Smooto Aloe Vera (49 บาท)

- Scentio Milk Plus Serum (49 บาท)


Smooto Aloe Vera

ที่ชอบตัวนี้ก็เพราะว่าช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ทาแล้วไม่เหนอะหนะ เดียร์จะชอบแช่ตู้เย็นแล้วค่อยเอามาใช้ ฟินสุดๆ วันไหนตากแดดเยอะๆ กลางคืนก็โบกเลยค่ะ เอาให้เต็มที่เพราะมันก็ช่วยปลอบประโลมผิวเหมือนกัน เขาเคลมไว้ด้วยว่าช่วยลดรอยดำจากสิว แต่ส่วนตัวคิดว่ายังไงก็ควรทาลบรอยสิวอยู่ดีนะคะ

Beauty Buffet Scentio Milk Plus Serum

อีกตัวนึงที่ชอบก็ครีมซองเซรั่มของ Beauty Buffet ตัวนี้เพราะนอกจากจะช่วยให้ความชุ่มชื้นแล้วยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสมากขึ้น หลังใช้แล้วรู้สึกผิวหน้านุ่มเด้งไม่โทรม เหมาะกับสาวๆ ที่มองหาเซรั่มบำรุงดีๆ เดียร์แนะนำตัวนี้เลยค่ะ แต่ต้องใช้อย่างต่อเนื่องนะคะ และที่สำคัญคือทาแล้วมันซึมเร็ว ไม่เหนียว ไม่หนักหน้าเลย ช่วงนี้หน้าเดียร์โทรมมาก T T มหาลัยเปิดเทอมแล้วเรียนเช้าด้วย แต่ยังนอนดึกเพราะดูซีรีส์ (ห้ามใจตัวเองไม่ได้จริงๆ ค่ะ) เลยต้องหาตัวช่วยบำรุงสักหน่อย แถมนอนดึกแล้วสิวขึ้น แต้มสิวก็ทำให้หน้าแห้ง เลยต้องบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นเยอะๆ 
โทรมจริงค่ะ ดูใต้ตามันฟ้องเลยว่านอนดึก 5555555 แถมสิวขึ้นและทิ้งรอยไว้อีก T T แต่ทาครีมแล้วก็ช่วยได้เยอะ
ปล. ไม่ว่าครีมตัวไหนๆ ก็ต้องใช้อย่างต่อเนื่องนะคะ ถ้าอยากจะให้เห็นผลที่ชัดเจน :-)


dearkiko

dearkiko

สวัสดีค่ะ :) ชื่อเดียร์นะคะ เป็นผู้หญิงธรรมดาที่ชอบเครื่องสำอางค์และตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ลองของใหม่ๆ ค่ะ ♥

FULL PROFILE