[Review] Citra​ Aura​ Gel​ เจลผิวขาวออร่า​ เบาสบาย​ ซึมไว​ หอมเว่อร์

14 1
สวัสดีๆๆๆๆ สวัสดีอีกครั้งทาสเจลทั้งหลายทู๊กกๆๆๆๆๆคนนนนนน จากตอนที่แล้วส้มได้รีวิวเจลแบบซองสำหรับทาหน้าที่ขายในเซเว่นไปแล้ว (ดูในลิงค์นี้​https://www.jeban.com/topic/259569/?notif_id=fd8c624c-a2ac-11e8-8080-8001275bf8c5.TOPIC%3A259569_love)​
คราวนี้ส้มจะมารีวิวเจลบำรุงผิวสำหรับผิวกายโดยเฉพาะ นี่เลยๆๆๆ
นี่​ไง!!!! ซิตร้า​ ออร่า เจล​ โลชั่นบำรุงผิวกายจากซิตร้า​ ตอนนี้มีแบบเนื้อเจล​ด้วย​ เป็นโลชั่นที่ให้ความเบาสบาย​ ไม่เหนียวเหนอะหนะ​ แต่ยังคงคอนเซปต์​ผิวขาวออร่าในแบบฉบับซิตร้า​ สำหรับเพื่อนๆ​ ที่อยากตัวขาวแต่ไม่ชอบทาโลชั่นเนื้อครีมเหนียวๆ​ นอกจากนี้​ ซิตร้า​ ออร่า​ เจล​ มีทั้งหมด​ 3 สูตร​ แต่ส้มซื้อมา​ 2 สูตร​ อยากรู้ว่ามันน่าใช้แค่ไหน​ ตามไปดูกันเลยยยๆๆๆๆ
สูตร​ที่​ 1​ Citra​ Aura​ Gel​ Bright White Aura ​สูตรเพื่อผิวสดชื่นดูขาวออร่า​ ไบรท์ใส​ยาวนานด้วยวิตามินบี3และวิตามินซีจากมะเขือเทศและทับทิม​ สูตรนี้ขายดีมากๆๆๆๆๆ​ ด้วยปริมาณที่เหมาะสม​ เนื้อเจลแน่น​ สีแดงใส​ ตอนแรกๆ​ ก่อนซื้อส้มไม่ค่อยชอบกลิ่นนี้​ แต่พอส้มได้ซื้อมาลองใช้จริงกลับชอบมากเลยจ้าา​ กลิ่นของเนื้อผลิตภัณฑ์​คือแบบไม่รู้จะพูดอะไร​ แต่ขอบอกว่าหอมมากๆๆๆๆๆ​ เหมือนขนมๆหน่อยนึง​ มันไม่ได้ทะแม่งๆเหมือนที่คิดเลย​ และเป็นสูตรที่ยอดนิยมและขายดีจนของเกือบหมดเลยจ้าา​ แนะนำเลยสูตรนี้​ คุ้มด้วยยยย
สูตรที่​ 2 Citra​ Aura​ Gel​ Dewy White Aura ​สูตรเพื่อผิวสดชื่นดูขาวออร่า​ นุ่มเด้งฉ่ำน้ำด้วยวิตามินบี3และคอลลาเจนจากส้มยูซุและน้ำผึ้ง​ สาวๆ​ ที่มีสภาพผิวธรรมดา-ผิวแห้ง​ เนื้อเจลค่อนข้างเหลว​ สีเหลืองส้ม​ กลิ่นหอมเหมือนดื่มน้ำส้มเลยจ้าา​ แต่มีข้อเสียคือ​ ด้วยมีเนื้อที่เหลว​ จะมีปริมาณที่น้อยกว่าอีก2สูตรที่เหลือ​ เวลาใช้งานควรใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ
เป็นอย่างไรบ้างค่ะกับโลชั่นซิตร้าเนื้อเจล​ หลายๆ​ คนน่าจะชอบมากเลยนะ​ ด้วยเป็นโลชั่นเนื้อเจล​ บางเบา​ ซึมไว​ ส้มจะใช้ทาทุกครั้งหลังอาบน้ำทันที​ พร้อมกับการบำรุงไปด้วย​ อย่าลืมไปหาซื้อมาลองใช้ดูนะคะ​ ที่ห้างสรรพสินค้า​และซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป​ ราคา​ 129.- เท่านั้น​ อ้อ! นอกจากนี้ยังมีแบบซองหาซื้อได้ที่​ 7-11,​ เทสโก้โลตัสเอกเพรส (มีเฉพาะสูตรมะเขือเทศและว่านหางจระเข้เท่านั้นนะจ้าา)​ สำหรับวันนี้​ ส้มขอตัวลาไปก่อน​ ไว้เจอกันใหม่ในกระทู้หน้า​ ส้มไปก่อนแล้ว​ บ๊ายบายจ้าา


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE