รีวิวสกินแคร์ผิวขาวหน้าใสปิ๊ง จากอดีตเคยหน้าดำ ปัจจุบันกลับมาขาวเพราะใช้สิ่งนี้!

17 11
จั่วหัวกระทู้ได้คลิกเบทมากๆ 555 สวัสดีค่า ต้องแนะนำตัวก่อนเลยเนอะ เราชื่อเมย์ค่ะ พึ่งเป็นนักศึกษาปีหนึ่งมาหมาดๆ ก่อนหน้านี้เมย์ได้อ่านรีวิวของใครหลายๆคนในเว็บมาแล้ว เลยอยากจะลองมารีวิวจากประสบการณ์ส่วนตัวบ้าง เมื่อก่อนเมย์เป็นคนคล้ำๆ เพราะเจอแดดตลอด ทั้งจากตอนเข้าแถว ทั้งตอนเดินไปกลับโรงเรียน เจอทั้งแดดทั้งฝุ่นทั้งควันจนหน้าหมองไปหมด พอเริ่มโตขึ้นก็เริ่มเสียเซลฟ์ละ จนจบชั้นม.6 เลยปฏิญาณกับตัวเองไว้ว่ายังไงก็จะต้องขาวให้ได้!! ตลอดปิดเทอมเลยเอาแต่หมกหมุ่นอยู่กับครีมที่ทาให้หน้าขาว ส่องทุกรีวิว อะไรที่ใครว่าดีก็ตามไปใช้หมด ได้ผลบ้างไม่ได้ผลบ้าง ตอนนี้ก็ไม่ได้ขาวมากนะ แต่ไม่คล้ำเหมือนเดิม แบบว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นกับเค้าแล้ว วันนี้มีเวลาเลยอยากจะมาแบ่งปันของดีสุดเลิฟที่เคยใช้ให้กับเพื่อนๆชาวจีบันค่ะ

1.LIRIO Organic Cleansing Water ราคา490บาท
เริ่มต้นอันแรกด้วยของสิ่งแรกที่เมย์ใช้ทุกวัน เมย์เป็นคนเคร่งเรื่องความสะอาดมาก เพราะกลัวอะไรที่มันสกปรกจะสะสมบนหน้าทำให้เมย์เป็นสิวอุดตัน เลยจะมาแนะนำคลีนซิ่งตัวโปรดที่ใช้ค่ะ ตัวนี้เมย์รู้จักมาจากการอ่านรีวิวในเน็ตเลยตามไปตำที่อีฟแอนบอยมา แล้วก็ไม่ผิดหวังเลย จุดเด่นของคลีนซิ่งตัวนี้คือเค้าเคลมว่าเป็นคลีนซิ่งออร์แกนิคแท้100% ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอมและสารตกค้างเจือปนอื่นๆ บริสุทธิ์ผุดผ่องมากเว่อ เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย แถมมีสารบำรุงหน้าในตัวคลีนซิ่งด้วย คือคุณสมบัติน่าสนใจมากถูกใจคนหน้าคล้ำอย่างเราสุดๆ ตัวคลีนซิ่งเป็นน้ำที่มีกลิ่นหอมๆธรรมชาติ ทาแล้วให้ความรู้สึกเย็นๆหน้าไม่แห้งตึง เช็ดเครื่องสำอางได้เกลี้ยงหมดจด ไม่แสบไม่ระคายเคืองเลยสักนิด เรียกได้ว่าอ่อนโยนต่อผิวหน้ามากสุดๆ ใช้แล้วสบายหน้ามากค่ะ คือรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าเรามันดีกว่าแต่ก่อนจริงๆ เลิศมากเอาไปเลย10 10 10 มันดีมากขาดไม่ได้จริงๆ สาวๆควรสอยมาครอบครองเป็นอย่างยิ่ง

2.Hada labo softening & whitening face wash ราคา175 บาท

ยังไม่หมดกับตัวทำความสะอาดหน้า คราวนี้เป็นโฟมล้างหน้าตัวโปรดบ้าง ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่เราซื้อมาตามที่เขารีวิวกัน 5555 สมเป็นทาสการตลาดที่แท้จริง ที่เมย์เลือกซื้อตัวนี้มาเพราะเหลือบไปเห็นคำว่าWhitening Face โอ้โฮ สกิลความอยากขาวมันทำให้หยิบมาแบบไม่ลังเล จริงๆส่วนตัวเมย์ก็ประทับใจกับแบรนด์สกินแคร์จากญี่ปุ่นอยู่แล้ว ก็เลยเกิดกิเลสสอยมาจนได้ พอได้ใช้แล้วก็รู้สึกว้าวกับมันมาก ตัวเนื้อก็เป็นครีมสีขาวข้นเงาๆ กลิ่นหอมแบบออกไปทางกลิ่นยา ถูแล้วมีวิปโฟมนุ่มๆออกมาเยอะมาก ส่วนตัวชอบโฟมนุ่มๆแบบนี้อยู่แล้วเลยประทับใจมากๆ รู้สึกว่าตัวโฟมมันล้างหน้าได้นุ่มนวลอ่อนโยน ใช้ล้างหน้าแล้วรู้สึกว่าหน้าสะอาดเกลี้ยงเกลา มีความตึงๆนิดหนึ่งแต่ไม่แห้ง พวกรอยสิวรอยจุดด่างดำบนใบหน้าก็ดีขึ้น และผิวหน้าดูขาวขึ้นเล็กน้อย คือไม่รู้ว่าอุปทานไปเองหรือเปล่า 555 แต่เมย์เลิฟมากๆเลยล่ะตัวนี้ แบบเออมันดีจริงอ่ะ ถูกใจมาก ตัวนี้เลยกลายเป็นโฟมล้างหน้าที่เมย์ต้องใช้ตลอด


3.Skinfood Premium Tomato Whitening Essence ราคา990บาท

หลังล้างหน้าก็ต้องบำรุงเสียหน่อย เมย์บำรุงหน้าด้วยการใช้เซรั่มตัวนี้ค่ะ แบรนด์นี้เป็นตัวดังของเกาหลีที่โฆษณาว่าสกัดจากมะเขือเทศซึ่งช่วยทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสมากขึ้น แหม พูดมาขนาดนี้แล้วเรื่องอะไรเมย์จะพลาดล่ะ ตอนแรกว่าจะสั่งพรีกับร้านออนไลน์ แต่ขี้เกียจรอของนานเลยไปซื้อที่เซนลาดเลย แบอยากได้มากจริง 555 ตัวของเซรั่มเป็นน้ำๆ และกลิ่นหอมฟุ้งมากๆ คือแค่ดมกลิ่นก็น่าใช้แล้วอ่ะ หอมจนอยากหอมแก้มตัวเอง(ก็เว่อไป ทำได้ที่ไหนเล่า!) พอทาแล้วให้ความรู้สึกชุ่มชื่นบนใบหน้ามากๆ แต่โดยส่วนตัวเมย์เป็นคนหน้ามันเลยรู้สึกว่ามันชุ่มชื่นไปนิด เซรั่มนี้น่าจะเหมาะกับคนผิวแห้งมากกว่า ส่วนเรื่องผลลัพธ์ของเซรั่มตัวนี้ก็คือเลิศมาก! มันช่วยให้ขาวขึ้นใสขึ้นจริงนะ หน้าก็นุ่มขึ้นด้วย แถมช่วยรักษารอยสิวที่มีให้ดีขึ้นมาด้วย อยากบอกว่าตั้งแต่เมย์ใช้ตัวนี้ก็คือไม่มีสิวขึ้นมาใหม่อีกเลย หน้าดูเนียนสวยไปหมด คือมันเด็ดจริงๆ รักเลย แต่สิ่งที่ไม่ค่อยชอบนิดหน่อยก็คือหัวปั๊มแรงมาก กดไปนิดเดียวไหลพรวดออกมาเลย 5555 ใช้ยากไปนิดหนึ่ง ถ้าซื้อมาใช้ก็ระวังๆเวลากดใช้กันด้วยนะคะ

4.LIV White Diamond Cream ราคา990บาท

เสร็จจากเซรั่มก็ลงครีมต่อ ครีมที่เมย์ใช้ประจำก็จะเป็นครีมวิกกี้ค่ะ จริงๆนางชื่อแบรนด์ LIV แต่เมย์ติดเรียกตามชื่อวิกกี้ดาราช่อง 3 ที่เป็นเจ้าของอ่า ครีมตัวนี้เมย์ใช้ประจำขาดไม่ได้เลยหมดไปกระปุกนึงแล้ว คือมีความน่าสนใจมากๆ เพราะเป็นครีมที่มีสารสกัดจากเพชรแท้และสารจากธรรมชาติอื่นๆอีกหลายอย่างแหน่ะ หลักๆรู้สึกว่าจะช่วยฟื้นฟูบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นแล้วก็ช่วยทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้น สายทดลองอย่างเมย์เลยไปหาซื้อที่วัตสันแถวบ้านมา พอได้ลองแล้วก็ชอบมากกกก จนขึ้นแท่นเป็นครีมตัวโปรดของเมย์เลย

เปิดโชว์ให้ดูเนื้อครีมกันเลย

เนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่หนักผิวเลยค่ะ ทาแล้วสบายผิว ซึมไวด้วยรักตรงนี้ กลิ่นหอมอ่อนๆ เมย์ทาตัวนี้ทั้งเช้าและค่ำ แต่คืนไหนที่อยากบำรุงแบบแน่นๆหน่อย ก็จะทาหนาๆ เป็นสลีปปิ้งมาสก์ด้วยค่ะ คือทาแล้วเมย์รู้สึกได้เลยว่าหน้าขาวขึ้นอ่ะ ผิวมันดูเนียนๆ ละก็หน้านุ่มด้วย เมย์ผิวแพ้ง่ายแต่ใช้แล้วไม่แพ้นะคะ ยังไงใครอยากสอยตาม ก่อนใช้จริงเมย์แนะนำให้ทาตรงท้องแขนก่อนก็ได้ค่ะถ้ากลัวแพ้ ผิวเราเราต้องเซฟไว้ก่อนเนอะ

5.watsons express brightening mask ราคา59บาท

เพื่อใบหน้าสวยใส เราจะขาดที่มาสก์หน้าไปได้ยังไง ตัวนี้มีโปรหนึ่งแถมหนึ่งที่วัตสัน เมย์เลยซื้อมาใช้สักหน่อย โดยเลือกชนิดbrightening mask เพราะอยากให้หน้าตัวเองขาวๆใสๆ 555 ตัวนี้แบรนด์เคลมว่าใช้มาสก์แค่สามนาทีเท่านั้นก็สวยเสร็จทันใจเป๊ะ เหมาะกับสาวที่พึ่งตื่นนอนตอนเช้าและต้องการการมาสก์หน้าแบบด่วนๆมาก แต่เมย์ไม่เคยใช้ตอนเช้านะคะ ตื่นมาแค่แต่งหน้าเสร็จก็เหนื่อยแล้ว 5555 ชอบตรงที่มันใช้ง่ายรวดเร็วค่ะ ไม่ต้องลำบากแปะหน้ากากขาวๆทั้งคืน แปะแค่แปบเดียวก็เสร็จแล้ว คือมันฟื้นฟูผิวหน้าได้รวดเร็วมาก แบบรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าสดชื่นและดูใสดีค่ะ เป็นไอเทมที่ตอบโจทย์กับสาวยุคใหม่มากๆ ยิ่งช่วงนี้มีโปรซื้อ1แถม1ในวัตสันด้วย คุ้มสุดๆ ควรไปตำมากๆ (เมย์เองก็ไปซื้อตุนไว้หลายแผ่นแล้วค่ะ 555)

6.Aura me AURAME SPF50 PA+++ ราคา350บาท

เป็นผู้หญิงแท้จริงแสนลำบาก ต้องคอยไล่บำรุงหน้าตั้งแต่ก่อนนอนจนถึงตอนเช้า ก็อย่างที่รู้กันว่าแดดประเทศไทยนั้นโหดร้ายแค่ไหน ฉะนั้นหนึ่งในไอเทมที่สำคัญของสาวอยากขาวคือครีมกันแดด เมย์ซื้อครีมกันแดดตัวนี้จากเพื่อนที่เป็นตัวแทนจำหน่ายอีกที และชิ้นนี้ก็กลายเป็นไอเทมสุดโปรดที่เมย์ใช้เป็นประจำทุกเช้า เนื่องจากมันเป็นครีมกันแดดที่เป็นCCด้วยในตัว เมย์เลยชอบทาที่หน้าก่อนจะแต่งหน้าเสมอค่ะ

โชว์เนื้อครีมสักหน่อย

ตัวเนื้อครีมเป็นครีมเหลวเกลี่ยง่ายและมีกลิ่นหอมเบาๆ ซึมเร็วไม่เหนอะหนะ ทาแล้วใบหน้าเนียนกริบปกปิดริ้วรอยมิด สีก็ธรรมชาติกลืนไปกับผิว ทาแล้วหน้าไม่วอกไม่เทา(เลิศตรงนี้) แถมคุณสมบัติก็ดีงามตามแบบฉบับครีมกันแดด แต่ที่เลิฟที่สุดคือมันกันน้ำได้ด้วย จะทาไปบุกน้ำลุยไฟที่ไหนหน้าก็เป๊ะ เหมาะกับการทาหน้าก่อนออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านมากๆ


7.Natural White Pinkish Fairness Insta-Glow Day Cream with UV Protection ราคา299 บาท

ปิดท้ายด้วยครีมตัวนี้ ชื่อยาวมากกกกก เมย์ซื้อเพราะเพื่อนแนะนำมาอีกทีค่ะ บอกว่ามันช่วยในเรื่องขาว ไอ้เราก็ยิ่งบ้าอะไรแบบนี้อยู่ด้วย เลยไม่พลาดที่จะไปตำอีกแล้ว ครีมตัวนี้นอกจากผสมจะวิตามินช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสแล้วยังมีสารกันแดดด้วยนะคะ เมย์ก็เลยทาแค่ตอนกลางวันเท่านั้น

มาดูเนื้อครีมตัวนี้กันดีกว่าค่ะ

เนื้อครีมค่อนข้างข้นค่ะ อารมณ์เหมือนมูสกดแล้วเด้งๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วไม่เป็นคราบแต่ส่วนตัวรู้สึกว่าเหนอะหน้านิดหนึ่ง เลยไม่ได้ใช้บ่อยมาก ส่วนใหญ่จะใช้สลับกับlivไป แต่ผลลัพธ์น่าพอใจนะคะ ใช้แล้วรู้สึกได้ว่าผิวนุ่มและขาวขึ้นจริง ดูมีออร่าความใสกว่าเดิม แม้จะออกแดดทุกวันก็ไม่รู้สึกว่าดำขึ้นเลย เมย์เป็นคนแพ้ง่ายแต่ตัวนี้เมย์ทาแล้วไม่แพ้ไม่ระคายเคือง เทียบคุณภาพกับราคาแล้วก็ถือว่าไม่แรงเลย ขอจัดเข้าหมวดของดีที่สาวอยากผิวใสควรมีติดบ้านเลยค่ะ

………………..*-*-*-*-*-*-*-*........................

ก็จบไปแล้วนะคะกับการรีวิวครั้งแรกในชีวิต ถ้าให้จัดอันดับอันที่ชอบและใช้บ่อยที่สุด 1. LIRIO Cleansing 2.LIV White Diamond Cream 3.Aurame นอกนั้นก็ใช้วนสลับกันไปเรื่อยๆ ซึ่งทุกตัวที่เมย์พูดถึงไปล้วนเป็นตัวที่ชอบเป็นพิเศษและคิดว่าได้ผลจริงเลยอยากมาบอกเล่าให้คนอื่นบ้าง หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับสาวๆที่มีหน้าหมองคล้ำทุกคนนะคะ แล้วเรามาสวยใสไปด้วยกันน้า


nplocation

nplocation

FULL PROFILE