Review:: ล็อคและบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์กับเซรั่มรกแกะเข้มข้น Corriedale Sheep Placenta intensive serum🐑

12 1
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน วันนี้มินนี่ ได้มีโอกาสได้ลอง Corriedale Sheep Placenta intensive serum ซึ่งเป็นเซรั่มรกแกะจากแบรนด์ คอร์ริเดล

ผลิตภัณฑ์ดีไซน์สวยงาม บอกรายละเอียดวิธีใช้ รวมถึงเลขที่อย. ครบถ้วน

รกแกะของเค้านำเข้ามาจากประเทศออสเตรเลียที่เป็นแหล่งรกแกะดีที่สุดในโลก โดยเจ้าของแบรนด์คือฟาร์มแกะฮักยู ผู้เชี่ยวชาญด้านรกแกะ มายาวนานกว่า 7 ปี แล้วถูกนำมาพัฒนาให้เหมาะกับผิวคนไทย

รกแกะมีโกรทแฟคเตอร์ และสารอาหารต่างๆที่จำเป็นต่อการสร้างเซลล์ผิว นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมจาก  h-EGF หรือโกรทแฟคเตอร์เพิ่มอีกด้วย ซึ่งทั้งสองส่วนผสมมีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างเซลล์ผิว เติมเต็มริ้วรอยเก่าและเสริมสร้างความแข็งแรงของผิวให้ดีขึ้นไปอีก

และยังมี Sodium Hyaluronate หรือไฮยารูรอนนิค ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวอิ่มน้ำ

ลักษณะเนื้อเซรั่ม:: เซรั่มมีสีใสๆ มีความเหลวเล็กน้อย ซึมซาบได้ไว มีกลิ่นหอมจางๆ และให้ความรู้สึกชุ่มชื่น

วิธีใช้::  แต้มเซรั่ม 5 จุดลงบนผิวหน้า แล้วทาให้ทั่วบนใบหน้า ใช้เพียง 1-2 หยดก็ทั่วใบหน้าแล้ว
ความรู้สึกหลังใช้::  ใครที่ติดตามมินนี่จะรู้ว่ามินนี่เป็นคนผิวแห้งมากเลยนะ ชนิดที่ว่าเวลาทารองพื้นไม่ต้องเซ็ตแป้ง ผิวก็แมทท์ ถ้าวันไหนไม่บำรุงผิวจะผิวแห้งมากจนลอกเป็นขุย พอมินนี่ลองใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกถึงความชุ่มชื้นทันทีหลังจากที่ทาบนใบหน้า ตัวเซรั่มซึมได้ไวและทำให้ผิวที่แห้งกร้านรู้สึกนุ่มขึ้นทันที เหมือนผิวได้รับการเติมน้ำ พอใช้ไปเรื่อยๆผิวที่แห้งกร้านก็ลดน้อยลงชัดเจนและนุ่มขึ้น รูขุมขนก็กระชับขึ้น
โดยรวมคือโอเคเลยตัวนี้ใช้ได้นาน 2-3 เดือนในราคาที่ไม่แพงแล้วก็ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดี ใครที่กำลังหาสกินแคร์อยู่อาจจะดูตัวนี้ไว้ช่วยในการตัดสินใจน้า

วันนี้ขอจบสำหรับรีวิวแล้วนะคะ เจอกันบทความหน้าา ?


minniedaybook

minniedaybook

เป็นผู้หญิงตัวไม่สูง ชอบกินขนม ชอบแต่งหน้า และชอบแต่งตัว
อยากจะแชร์เรื่องที่ตัวเองรักให้คนอื่นได้อ่านกัน :)

FULL PROFILE