เอาใจสาวขี้เมื่อย!! แนะนำไอเทมแก้เมื่อย...แค่แปะก็หายปวด!

11 2
สวัสดีเพื่อนๆ...วันนี้มีของดีมาแชร์กันอีกแล้วนะ ขอบอกเลยว่ารอบนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องสวยๆ งามๆ แต่เป็นเรื่องสุขภาพเน้นๆ  เราเองก็เป็นอีกคนที่ต้องนั่งทำงานหน้าคอมฯ เกือบทุกวัน (และคิดว่าเพื่อนๆ คนอื่นส่วนใหญ่ก็ต้องนั่งทำงานแบบเดียวกับเรานี่ล่ะ) จนวันนึงเกิดอาการปวดหลังขึ้นมา ทรมานสุดๆ ไม่รู้จะนั่งท่าไหนดีให้บรรเทาได้ 
เลยเริ่มคิดหาตัวช่วย หาวิธีแก้ปวดหลังดูว่าจะทำยังไงได้บ้างน้าาา …เอาจริงๆ ถ้าต้องนั่งทำงานนานๆ ก็ควรจะลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสายบ้าง แต่บางทีก็นั่งเพลินจนลืมตัว แต่ยังโชคดีที่มาเจอนี่ “8CC Detoxifying Body Mask" 

ส่วนตัวเราไม่เคยลองใช้แผ่นแปะแก้ปวดเมื่อยแบบนี้มาก่อน แต่อันนี้น่าสนใจ เพราะเค้ามีส่วนผสมของสมุนไพรไทยหลายชนิดซึ่งแน่นอนว่าปลอดภัย ก็เลยอยากลองดูสักหน่อย
และอีกอย่างเลยที่ตัดสินใจใช้คือเราคิดว่าการใช้แผ่นแปะแบบนี้ เพราะคิดว่าน่าจะสะดวกและดีกว่าต้องคอยมาทายาวันละหลายรอบยิ่งเวลาที่เราต้องออกไปข้างนอกบ้านจะคอยมาทายาบ่อยๆ ก็อาจจะไม่สะดวก…แต่สำหรับแผ่นแปะนี้แค่แปะแผ่นนี้ก็อยู่ไปได้ยาวๆ
มาดูกันหน่อยสิว่าแผ่นแปะแก้ปวดเมื่อยนี้เค้าหน้าตาเป็นยังไงบ้างนะ..เปิดมาในกล่องเค้าจะมีซองฟรอยด์มาอีกที (ตามภาพเลยนะ) และบรรจุด้วยกัน 5 แผ่น แปะกันไปยาวๆ ให้หายปวดเมื่อยกันไปเลยจ้า
พอแกะซองออกมาจะได้กลิ่นหอมก่อนเลย....กลิ่นนี่คือหอมสมุนไพรเลยล่ะมีความอะโรม่ามากๆ ลักษณะของแผ่นแปะเค้าจะเป็นทรงสีเหลี่ยมขนาดประมาณฝ่ามือเรานี่เลย ด้านนึงเป็นลักษณะเหมือนผ้าๆ มีความนิ่มและยืดหยุ่นดีเหมาะที่จะติดกับตามส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ ส่วนอีกด้านเป็นแถบกาวเอาไว้ลอกออกก่อนใช้จ๊ะ
เอาล่ะ...เรามาลองใช้ให้ดูกันเลยนะ ดูรูปประกอบตามได้เลยนะจะได้เข้าใจง่ายขึ้นเนอะ

1. ต้องเตรียมทำความสะอาดผิวให้สะอาดก่อนแล้วเช็ดให้แห้งด้วยนะ ถ้าผิวเปียกชื่นอาจจะทำให้ติดกาวได้ไม่ทน

2. เตรียมแผ่นแปะออกมาให้พร้อมเลย

3.ลอกแถบกาวออก จะเห็นเป็นด้านสีดำ (เป็นส่วนกาวสำหรับแปะลงผิว) และด้านสีขาว (ด้านนอก)

4.นำด้านสีดำที่เป็นแถบกาวติดลงบนผิวในบริเวณที่ปวดเมื่อยลูบให้ทั่วสำรวจดูว่าแผ่นแปะสมุนไพรติดลงสนิทกับผิวเราแล้ว…เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วจ้า
จะบอกว่าใช้งานง่ายมากเลยนะ แผ่นแปะเค้าคงรูปได้ดี ทำให้เราสามารถจับถนัดไม่อ่อนจนเกินไป เราติดเองคนเดียวที่แผ่นหลังยังสามารถทำได้เลย อ้อ! เกือบลืมบอกควรเปลี่ยนแผ่นแปะวันละ 1- 2 ครั้งนะ (อันนี้แล้วแต่คนเลย สำหรับเราวันไหนปวดไม่มากแปะแค่ครึ่งวันก็พอ แต่ถ้าวันไหนปวดมาก ก็ใช้วันละ 2 แผ่นจ้า)
ความรู้สึกหลังใช้นะ : สบายผิว ไม่ระคายเคือง...ตอนแรกที่แปะแผ่นลงบนผิวอาจจะรู้สึกเย็นๆ ร้อนๆ สไตล์แบบสมุนไพรนั่นแหละ แต่เวลาผ่านไปสักพักก็จะชินแล้วจะรู้สึกสบายมากขึ้น ใช้ไปประมาณ 1 - 2 แผ่นก็รู้สึกว่าอาการปวดหลังที่เราเป็นนั้นดีขึ้นตามลำดับเลย

ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ลองใช้แล้วก็ประทับใจเลย หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่มีอาการคล้ายๆ กันนะจ๊ะ คราวหน้าจะมีอะไรเด็ดๆ มาแนะนำอีกรอติดตามกันน๊าาา วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้วจ้าา บ้ายย บายย :))


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE