Review : เปิดศึก! ผ้าอนามัยสูตรเย็น ลอรีเอะ VS. โซฟี

13 4

สวัสดีนะคะทุกๆ คน วันนี้มาเปิดศึกชิงมงความฟินกันคร่า...

ผู้เข้าประลองศึกครั้งนี้ก็ได้แก่ โซฟีและลอรีเอะ ซึ่งรุ่นที่นำมารีวิวในวันนี้จะเป็นสูตรเย็นนนนน และเป็นตัวใหม่ที่เพิ่งออกมา

จริงๆ โซฟีมีสูตรเย็นมานานแล้วแหละ แต่ที่เราบอกว่าใหม่คือสูตรใหม่ สูตรแตงกวา

ใช่แล้ววววว สูตรแตงกวา ฟังไม่ผิดกันหรอก เพราะตัวใหม่มีสารสกัดมาจากแตงกวา เพื่อให้ความรู้สึกเย็นและอ่อนโยนมากขึ้น หรืออาจจะช่วยให้ชุ่มชื้น สดชื่น ฉ่ำ ลดความหมองคล้ำเหมือนเอามาแปะหน้าแปะเปลือกตางี้ป่ะ อิอิ ส่วนลอรีเอะ เป็นสูตรใหม่กิ๊กที่เพิ่งทำออกมา

เริ่มที่โซฟีกันก่อน ตัวนี้นอกจากเพิ่มแตงกวาเข้ามาแล้ว ยังเพิ่มลวดลายเข้ามาด้วย เป็นลายหิมะ น่ารักดีนะ กลิ่นหอมคลูๆ คล้ายเดิมแต่อ่อนกว่า สีของผ้าจะออกเขียวอ่อนๆ ในขณะที่รุ่นก่อนๆ จะออกสีฟ้าอ่อนๆ รูปทรงยังคงเหมือนเดิม ทรงมีหน้าหลังเพื่อรับสรีระของสาวๆ ตัวนี้ความยาว 25 ซม. บางเฉียบ 0.1 มม. (เราไม่รู้ว่ามีขนาดอื่นมั้ย แต่ถ้าสูตรออริจินัลจะมีขนาด 23, 25,29 และ 35 ซม. มีทั้งแบบปกติและแบบบางเฉียบ 0.1 มม. เหมือนกัน)

หลังจากได้ใช้...เราไม่ได้มโนไปเองว่าสูตรแตงกวามันเย็นขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อย ให้ความรู้สึกสดชื่น จุดพีค! ซึ่งสาวๆ คงรู้ดีว่าตอนไหน ก็ยังพีคคือเก่าเด้อ ฟินดีไม่มีตก ไม่มีกลิ่นอับชื้น แถบกาวดีงาม หนาเหนียวแน่น ไม่ซึมเปื้อน แต่ไม่ช่วยสลายลิ่มเลือด 




ลอรีเอะ คูลลลลล ตัวนี้มีกลิ่นอ่อนๆ กลิ่นเฟรชเฮิร์บ ตรงห่อมีลายหิมะน่ารักๆ แต่ด้านในไม่มี เป็นลายตัดแบบปกติเหมือนรุ่นอื่นๆ ตัวนี้ไม่มีด้านหน้าด้านหลัง ความยาวมี 22.5 และ 25 ซม. มีเฉพาะแบบบางเฉียบ 0.1 มม. เราชอบของลอรีเอะอย่างหนึ่งตรงที่ฉีกแค่รอบเดียวออกทั้งตัวกาวด้านล่างและกาวตรงปีกเลย

หลังจากได้ใช้...มันเย็น เย็นจริง อารมณ์เย็นแบบแห้งๆ ในขณะที่โซฟีจะเย็นฉ่ำๆ ส่วนจุดพีคตอนโดนน้ำ ฟิ้ววววว ยิ้มอ่อน (เดากันเอาเอง) ตัวนี้ซึมซับได้เร็ว ไม่มีกลิ่นอับชื้น ไม่ได้ช่วยสลายลิ่มเลือด ไม่ซึมเปื้อน แถบกาวดีงาม เหนียวแน่นหนึบไม่ต้องกลัวหลุดหรือเบี้ยวซ้ายเบี้ยวขวา ไม่ห่อตัว ด้วยความบางมากมากมากของนางทำให้คล่องตัวเหมือนไม่ได้ใส่อย่างที่เขาว่านั่นแหละ



ผ้าอนามัยแบบเย็นโซฟีเขาทำมาก่อน และฮิตถูกใจสาวๆ กันมาก แต่ก็มีไม่น้อยทีเดียวที่ใช้ไม่ได้เพราะแพ้ อาจจะแพ้สาร แพ้ใยหรือขอบก็ว่ากันไป งั้นก็ลองของลอริเอะดูเด้อ เพราะอารมณ์เดียวกันเลย ไม่แตกต่าง คือเย็น สดชื่น ไม่อับชื้น ไม่มีกลิ่นอับ แถบกาวดีงามทั้งสองตัว ราคาใกล้เคียงกันด้วย 



สำหรับเราใช้ได้ทั้งสองตัว ชอบทั้งสองตัว ฟิน ดีงาม อารมณ์เย็นตามไปด้วย เพราะความเย็น ความสดชื่นทำให้สบายตัว ไม่หงุดหงิดง่าย ซึ่งเวลาประจำเดือนมาปัญหาความอับชื้น ความรู้สึกอึดอัดไม่ได้ระบายนี่แหละที่มีส่วนทำให้สาวๆ บางคนชอบอารมณ์ไม่ดี เหวี่ยงโน่นนี่นั่น

ขอเพิ่มเติมเล็กๆ น้อยๆ สำหรับการเก็บผ้าอนามัยที่ใช้แล้ว สาวๆ จำเป็นจะต้องเก็บต้องห่อให้มิดชิดด้วยนะคะ ย้ำ!!!พร้อมขีดเส้นใต้ไว้เลยว่าต้องทำ



ใครไม่เคยทำ ไม่เคยห่อ ก็ไปหัดทำซะเด้อ

เอาล่ะ จบรีวิวเพียงเท่านี้ ขอบคุณที่มาติดตามจ้า บ๊ายบาย…


MissNinger

MissNinger

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวจีบัน เราชื่อหนิงจ้า สาวอีสานบ้านนา
คนใกล้ชิดมักเรียกเอ๋อ เพราะเขาว่าเราเอ๋อ 555+ จึงเป็นที่มาของ MissNinger
เราเป็นคนที่แต่งหน้าไม่ค่อยเก่งนะเพื่อนๆ แต่แต่งพอได้
ด้วยความที่แต่งหน้าไม่เก่ง เลยขอเน้นเรื่องสกินแคร์ล่ะกัน
ผิวมันดูดี แต่งเบาๆ ก็คงเอาอยู่ คิดว่านะ 55+

FULL PROFILE