รีวิว Eucerine Pro Acne Solution Cleansing Gel หน้าใสแค่ไหนถามใจดู

24 3
วันนี้มารีวิว ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าอีกตัว มีชื่อเต็ม ๆ ว่า Eucerin Pro ACNE SOLUTION CLEANSING GEL

Package : แพ็คเกจจิ้งดีมาก เป็นขวดปั๊มขนาด 200 ml ขวดผอมกดปั๊มสะดวก ไม่ต้องหมุนฝาให้เปิดยากลำบากด้วย
กดปั๊มทีละ 2-3 ปั๊มตามขนาดหน้า และการจัดเต็ม make up บนหน้า

texture : เป็น cleansing gel แบบน้ำใส ๆ สะอาด มีความเหลว ๆ เกือบคล้าย Oil ดูข้นนิดหน่อย แต่ไม่มันไม่หนืดแบบ Oil ค่ะ

คุณสมบัติ : เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสำหรับผิวเป็นสิว คนที่ผิวหน้าเป็นสิวง่าย หรือเป็นสิวอยู่ สามารถใช้ล้างหน้าได้สะอาดค่ะช่วยดึงความมันและคราบ make up จากชั้นผิวให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ผิวหมดจดและไม่ทำให้ผิวแห้งตึงจนเสียสมดุล ข้อดีคือ ช่วยลดโอกาสเกิดสิวได้
 
เริ่มพิสูจน์กันเลยค่ะ 
*วันนี้สำหรับผิวเราก็มีเมคอัพจัดปานกลาง พิสูจน์การทำความสะอาดผิว โดยกดปั๊มทีละ 2-3 ปั๊ม เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นน้ำใส ๆ สะอาดเหลว ๆ ข้นนิดหน่อย แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่น ปราศจากสบู่และนำ้หอม บริสุทธิ์เลยค่ะ การล้างก็จะมีผสมน้ำนิดหน่อยก็จะลื่น ๆ คราบเมคอัพเริ่มละลายออกง่ายดาย สำหรับที่ดวงตา เราใช้สำลีชุบทำความสะอาดเพื่อความอ่อนโยนด้วยค่ะ จะเห็นว่ามีฟองน้อยมาก ผสมน้ำเล็กน้อยช่ยให้การล้างหน้าง่ายขึ้น ค่อย ๆ นวดอย่างเบามือในทุกจุด เพื่อให้เจลล้างหน้าดึงเอาค วามมันออกมาค่ะ  ผลลัพธ์ที่ได้รับการทำความสะอาดล้ำลึก ก็จะได้ใบหน้าที่สะอาดสดใส ไร้คิ้ว และไร้สิวค่ะผิวดูหมดจด ผิวดูเรียบเนียนน่าสัมผัส ดูสดใส ไม่ทิ้งคราบหรือความรู้สึกลื่นๆ ไว้บนผิว ไม่แห้งตึง ดูชุ่มชื้นค่ะ  ผิวหน้าที่สะอาดหมดจดสดใส เรียบเนียน ที่แท้ทรู
สิ่งที่สัมผัสได้คือ ผืวเราไม่แพ้ไม่ระคายเคืองค่ะ แม้ว่าเนื้อเจลจะข้นคล้าย oil แต่ไม่หนืดไม่เหนียว การล้างทำความสะอาดให้ฟองน้อย จึงไม่ทำให้ผิวตึงค่ะ สามารถล้างได้อย่างอ่อนโยนจริง ๆ ค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งกับผู้มีสิวและผิวแพ้ง่ายค่ะ เมื่อผิวไม่แห้งตึง จะทำให้การบำรุงหลังล้างหน้ าดีมากขึ้น ผิวกระชับขึ้นค่ะ และแน่นอนว่าหากใช้อย่างต่อเนื่องผิวจะดูเรียบเนียนและรูขุมขนกระชับขึ้นค่ะ ลองใช้และพิสูจน์กันนะ 


deeriary

deeriary

สายช็อปโตเกียว ใส่ใจดูแลบำรุงผิวค่ะ รักในโลก skincare ค่ะ

FULL PROFILE