มหากาพย์เปิดคลังแสงสกินแคร์ ตอนจบ (Part 6 : Mask/Others)

21 3

มาถึง part สุดท้ายกันแล้วววววว มหากาพย์ที่แท้ทรู ใน part นี้มาเล่าถึงมาส์กแบบต่างๆ และของอีกนิดหน่อยที่ไม่มีที่ให้อยู่กันครับ ใครยังไม่ได้อ่าน part ก่อนๆก็ย้อนกลับไปอ่านกันได้นะครับ

Part 1 : Cleanser https://www.jeban.com/topic/259453

Part 2 : Toner/Essence/Mineral Spray ​https://www.jeban.com/topic/259455​​​

Part 3 : Serum/Acne Treatment ​​​https://www.jeban.com/topic/259604​​​​​​

Part 4 : Moisturizer ​​https://www.jeban.com/topic/259607​​​

Part 5 : Eye Cream/Sunscreen ​https://www.jeban.com/topic/259666​​​

Mask

1. Innisfree Whitening Pore Sleeping Pack
อันนี้คนรีวิวในทวิตเตอร์เยอะมากกก(รีวิวทั้งดีและไม่ดี) ที่ผ่านมาไปงานเปิดตัวสาขาใหม่เค้าเลยได้ฟรีมาลองครับ ตัวนี้ช่วยทั้งเรื่องขาว รูขุมขน ส่วนตัวเราใช้ค่อนข้างเฉยๆครับ มาส์กไวน์ทำได้ดีกว่านี้ เราไม่ค่อยชอบกลิ่นมันเท่าไหร่ด้วย
2.5/5 คะแนน

2. Innisfree Aloe Revital Sleeping Pack
เป็นมาส์กว่านหาง แต่ส่วนผสมเค้าไม่ได้มีแค่ว่านหางเด้อออ ใส่มาหลายอย่างเลย เราใช้ช่วงไปเที่ยวนอนห้องแอร์เย็นมาก ใช้อันนี้หน้าชุ่มชื้นดีเลยแหละ กลิ่นก็โอเค
5/5 คะแนน

3. Innisfree Green Tea Sleeping Mask
อันนี้เรื่องกลิ่นคือเด่นสุด หอมชาเขียวตามสไตล์อินนิสฟรีเลยครับ ถึงจะเป็นมาส์กชาเขียวแต่ส่วนผสมก็ไม่ได้มีแค่ชาเขียวเหมือนกัน ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้น กระจ่างใสใน 1 คืน ชอบ! พี่สาวใช้แล้วก็ชอบเหมือนกันด้วยครับ
5/5 คะแนน

4. Clarins SOS Comfort
อันนี้ช่วยเรื่องชุ่มชื้นสำหรับผิวแห้งครับ เป็นเนื้อบาล์ม เกลี่ยแล้วจะเป็นใสๆ กลิ่นเหมือนกาวยูฮูมากๆ ใช้แล้วค่อนข้างเฉยๆ ไม่เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนครับ
3/5 คะแนน

5. Clarins V-Facial Intensive Wrap
อันนี้ถือว่าดีเลย เห็นผลชัดเจน ช่วยหลักๆเรื่องหน้ากระชับ ลดความบวม ดีท็อกซ์ และพนักงานบอกว่าผลพลอยได้ของมันคือช่วยลดสิวได้ด้วย คุณสมบัติเยอะเวอร์ สำหรับเราใช้แล้วหน้ามีความวีเชปขึ้นไปอีก ส่วนสิวเฉยๆครับ
5/5 คะแนน

6. L'oreal Pure Clay Mask Anti-Pores
มาส์กโคลนสุดฮิตจากลอรีอัลเลยอันนี้ ใช้แล้วหน้ามันน้อยลง กระจ่างใสขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น แต่เกลี่ยยากนิดนึง และล้างออกยาก เคยได้ลองใช้สูตรสีดำก็คือชอบอันนั้นมาก สีเขียวก็ว่าดี แต่สีดำคือที่สุด
5/5 คะแนน

7. Daiso Sleeping Mask Aqualia Gel
หลังจากใช้เจลล้างหน้าในไลน์นี้ไป ก็ยังคงไม่เข็ดดด เจ็บแล้วไม่จำ ซื้อสลีปปิ้งมาส์กมาลองอีก แต่ผลลัพธ์ดีเลยยย ตื่นมาหน้าชุ่มชื้น กระจ่างใสนิดนึง สิวไม่ยุบเท่าไหร่ครับ
4/5 คะแนน

8. Kiehl's Ginger & Hibiscus Firming Mask
อันนี้ได้มาด้วยแต้มบุญล้วนๆ กดลุ้นได้มาฟรีจากไลน์ของ kiehl's ครับ เป็นมาส์กที่เนื้อเข้มข้นมากกก ต้องวอร์มก่อนใช้ กลิ่นสมุนไพรชัดเจนที่สุด ตื่นมารู้สึกได้เลยว่าหน้าตึงทุกครั้งที่ใช้ ชุ่มชื้นขึ้น
4/5 คะแนน (เนื้อมาส์กหนักเกิน ไม่ได้นอนแอร์อาจจะเหนอะหน้าได้)

9. Snailwhite Icy Mask
อันนี้เหมือนจะออกใหม่รึป่าว(?) เห็นใน family mart แล้วดูน่าสนใจดี จากชื่อ icy แล้ว ในใจตอนนั้นคิดว่ามันคงต้องเย็นๆหน้าแน่ๆ แต่พอมาใช้คือไม่มีความเย็นใดๆ ตั้งชื่อ icy ทำไม! และที่ไม่ชอบคือเนื้อมาส์กเกลี่ยยากมาก ทาแล้วมันปรับให้หน้าขาวขึ้นแบบงงๆ เป็นคราบขาวๆอีก ไม่ชอบมาส์กแบบนี้เลย ตื่นมาก็ไม่ได้เห็นผลใดๆ จบข่าว
2/5 คะแนน

Others

1. Yuki Yuki Silky Cotton Puff
เป็นสำลีที่ซื้อซ้ำตลอดเลยครับ แผ่นใหญ่กว่ายี่ห้ออื่น ไม่เป็นขุยเลย ดีงามทุกสิ่งอย่าง
100/5 ไปเลย

2. Cathy Doll Oil Control Film Pact
เป็นแป้งที่ถูกมาก แป้งเป็นสีขาว ทาแล้วขาวขึ้นนิดนึง ช่วยเรื่องคุมมันโอเคเลยครับ
5/5 คะแนน

จบกับมหากาพย์เปิดคลังแสงไปแล้วนะครับ ยาวนานเป็นอาทิตย์กว่าจะจบ หวังว่ารีวิวของทุกชิ้นจะเป็นประโยชน์กับทุกๆคนในการตัดสินใจซื้อหรือไม่ซื้อนะครับ แล้วเจอกันกระทู้หน้าครับ สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE