นึกอะไรไม่ออกก็ทา Ponds' ค่ะ

10 1
วัสดีค่ะ วันนี้จะมาเปิดกระเป๋ารีวิวสกินแคร์จากแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมานาน เห็นกันมาตั้งแต่รุ่นคุณแม่ เวลาครีมหมดไม่รู้จะเอาอะไรมาทา นึกๆได้ก็เอาPond's มาทาค่ะ มีหลายครีมหลายรุ่นแบบซองใน7-11 เยอะด้วย เค้ามีการพัฒนาออกมาหลายสูตรหลายรุ่นกันเลยนะคะ กับแบรนด์ Pond's โดยวันนี้เราจะมาพูดถึงสินค้าในรุ่น White Beauty หรือรุ่นทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสค่ะ ส่วนประกอบหลักๆของรุ่นนี้ก็คือโปรวิตามินบี3 หรือ niacinamide ที่เป็นส่วนประกอบในแบรนด์และสินค้าไวเทนนิ่งหลายๆตัวค่ะ
สินค้าเค้าจะออกมาหลายๆตัวมากส่วนใหญ่จะเป็นสกินแคร์ครีมบำรุงผิวหน้า แล้วก็จะพวก Base MakeUp พวก BB Creamและพวกแป้งฝุ่นค่ะเรามาเริ่มกันที่สกินแคร์กันเลยก่อนละกันเนาะ
Pond's White Beauty Facial Foam
โฟมล้างหน้าที่ออกมาหลายรุ่นและหลายชื่อมากๆจนจำไม่ได้ว่ารุ่นไหน มันเหมือนๆกันหมด555 โฟมล้างหน้าของPond's เราชอบนะคะ มันเป็นโฟมที่ให้ความรู้สึกสะอาดดีค่ะ รู้สึกได้ว่าล้างหน้ามันๆได้สะอาดหมดจดดีค่ะ หลังล้างแล้วหน้าไม่ได้รู้สึกว่าแห้งผากอะไรมากมาย ถามว่ามันช่วยให้ผิวขาวหรือลดเลือนจุดด่างดำมั้ย ไม่ช่วยค่ะ เพราะเราล้างหน้าแปปเดียวก็ล้างน้ำออก อีโฟมอันนี้ที่ล้างเสร็จแล้วขาวดูผ่องอยู่แปปนึงน่าจะเป็นส่วนผสมที่เค้าใส่มานะให้ดูขาวแบบชั่วคราวคงไม่มีบำรุงอะไรได้ขนาดนั้น กลิ่นโฟมเป็นเอกลักษณ์มากเวลาล้างแล้วรู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ เนื้อจะเป็นครีมมี่ๆฟองสีขาว โดยรวมแล้วมันเป็นโฟมที่ล้างหน้าได้สะอาดสดชื่นดีค่ะ
Pond's White Beauty day spf30 cream
จริงๆมันมีรุ่นออริจิที่ไม่มีกันแดดให้เป็นครีมหน้าขาวมุกๆ ที่ทาแล้วหน้าจะแมทเลยนะคะ อันนั้นก็ดีแต่มันไม่มีกันแดดเราเลยไม่ชอบ ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางวันค่า spf 30 ดูเหมาะกับการใช้ทาในชีวิตประจำวันค่ะ กลิ่นหอมตามสไตล์เอกลักษณ์Pond's เค้าหอมแบบผ่อนคลายเนื้อไม่หนักมาเหมือนผสมผงแป้งมาด้วยในครีม พอทาแล้วน่าจะดูเนียนๆผ่องๆ แล้วก็มีความแมทให้นิดนึงค่ะ ซึมไวดีค่ะ แล้วก็ไม่ทำให้หน้ามันเลย ถือเป็นครีมสามัญทั่วไปที่นึกอะไรไม่ออกก็ทาๆครีมนี้ได้ค่ะ ถามว่าขาวขึ้นมั้ย จริงๆแล้วมันเหมือนจะทำให้หน้าดูผ่องๆชั่วคราวเฉพาะตอนที่ทาไปค่ะ พอล้างออกก็ไม่ได้ขาวผ่องเหมือนตอนทาแล้ว ใช้ประจำรู้สึกว่าผิวหน้านุ่มและดูเรียบเนียนมากกว่าดูขาวนะคะ
Pond's Flawless White  BB Cream
ถือว่าเป็นของถูกและดีที่ไม่ควรมองข้ามเลยค่ะ จริงๆเค้ามีรุ่นใหม่ที่เป็นบีบีและซีซีรวมกันแต่เราชอบรุ่นเก่าตัวนี้มากกว่า มีสองสีค่ะ ผิวขาวกับผิวสองสี ทาแล้วหน้าเนียนมากกกกก ปกปิดได้ดีเลย สามารถเพิ่มเลเยอร์ในการปกปิดได้จนถึงขั้นเป็นรองพื้นได้เลยนะคะ แต่ถ้าทาบางๆเบาแล้วตบด้วยแป้งฝุ่นแบรนด์เดียวกัน หน้าจะเนียนมากค่ะ แล้วก็ไม่มันเลยทั้งเช้าจรดเย็นอัน
แป้งฝุ่นของ Pond's เค้ามีหลายรุ่นมากค่ะ เราติดใจ 3 ตัวค่ะ
Pond's Magic BB Powder
เป็นรุ่นสีเนื้อเข้มไปนิด แต่ให้การปกปิดดีที่สุดในทุกๆรุ่นของแป้งฝุ่นPond's ผสมวิงค์ลงไปด้วยนิดๆไม่เยอะมากเอาไว้เซทหน้าหลังจากลงบีบีครีมได้ค่ะ ถ้าเอาไว้เซทหลังลงรองพื้นเลยเราว่ามันดูจะดูหน้าไปหน่อย ควบคุมความมันได้ดีเลยนะคะ ใช้กับผิวสองสีได้หรือผิวผู้ชายทาเฉยๆหลังทาครีมกันแดดก็ได้ลุดเนียนๆดีๆค่ะ
Pond's Sweeties Pink
แป้งฝุ่นสีชมพูมีวิงค์ ทาแล้วหน้าจะผ่องสวยๆไปตลอดทั้งวัน หน้าจะดูไบรท์ เหมาะกับทุกสีผิวใช้ได้ไม่ขาววอกเกินงามค่ะ ตัวนี้เราว่าคุมมันดีที่สุดกว่าแป้งทุกรุ่นของPond's นะคะ
Pon'ds Tone Up Loose powder
รุ่นใหม่ เป็นแป้งสีขาววิงค์ชิมเมอร์มาเต็ม คอนเซปหรือทำให้หน้าผ่องหรือขาวขึ้นนั้นแหละค่ะ คุมมันได้ดี แต่ผิวสองสีหรือผิวผู้ชายใช้ให้แอบระวังเพราะมันจะขาวไปนิดนึงค่ะ แต่กลิ่นหอมนมมมากกก ชวนเคลิ่มมากๆ

หมดแล้วค่าาา ไว้หาตัวอื่นมารีวิวกันอีกน้าาาาา


Miss.Slater

Miss.Slater

A crazy girls who's live in a Beauty world

FULL PROFILE