[Yay or Nay] My Beauty Diary: Platinum Collagen มาส์กในตำนาน by หนูคิส

9 1
ฮัลโหลลลล ซิสสสสสสส

อาทิตย์นึงผ่านไปแบบนี้อย่าลืมขัดผิว พอกหน้า มาส์กก่อนนอนกันนะฮะ

อันนี้คิสได้รับของมาฟรีจากการสั่งสินค้า Konvy ออเดอร์ก่อนช่วงโปรโมชั่น เพิ่งจะได้หยิบมาใช้งาน

My Beauty Diary เรียกว่าเป็นมาส์กของไต้หวันที่ดังระเบิดในไทยมาเกิน 7-8 ปีได้แล้ว ด้วยราคาที่น่ารัก ใครๆก็ซื้อได้ แถมเราว่าถูกแล้ว ไปตปท.ยิ่งถูก เรียกว่ามาส์กกันทุกวันยังไหว

แต่สำหรับไลน์ Platinum นี่คิสไม่เคยใช้นะ คิสใช้แต่มาส์กดั้งเดิมเค้า ใช้มาครบทุกสูตรแล้วด้วย 5555 บ้ามาก ชอบสุดยกให้ black pearl ค่ะ ไม่ได้โดนสะกดจิตหมู่ด้วย สูตรนี้สะเทือนผิวหน้าดีจริงๆ ลี่...เหม่ย...หื้อ...สะ...หรวย...เลิศกับหนูคิสค่ะ
รีวิวอันนี้มีรูปเยอะกว่ามาส์กตัวอื่นเพราะคิสตื่นเต้นค่ะ มีคำว่าแพลทตินั่ม คิสนึกว่าคิสได้อัพเกรดบัตรเครดิตหรืออัพเกรดตั๋วเป็น J class เลยนะคะ แถมคิสยังไม่เคยใช้แบบที่แพคเกจจากไต้หวันแท้ๆเลยสักชิ้น อันนี้มันมีภาษาจีนด้วย เอ็นดู๊วววว

แต่ของแจกก็ของแจกอะนะ คิสเห็นว่ามันจะหมดอายุอยู่แล้วด้วยละ ใครได้ของแจกของแถม"อย่าลืมดูวันหมดอายุ" ย้ำเลยค่ะ เพราะบางทีมันควรจะเอาไปทิ้งมากกว่าเอามาใช้ อันนี้คิสก็อยากลองถึงได้ใช้ ไม่งั้นก็ทิ้งเหมือนกัน

มาส์กอันนี้จะต่างกับตัวธรรมดาตรงที่มันจะมีแผ่นปิด 2 ด้านเหมือนพวก hydrogel mask ซึ่งคิสก็มาอ่านทีหลังว่าด้านไหนลงก่อนยังไง คิสก็ไม่รู้หรอก แปะๆมันลงไป มันก็ได้เหมือนกันหมด

4P's


Brand: My Beauty Diary

Model: Platinum Collagen Repairing Mask(single pack)

Type: Sheet Mask

Size: 23 ml

Made in Taiwan


Remark: GWP from Konvy


เวลาในการมาส์ก 20 นาที แต่ส่วนตัวคิดว่านานกว่านี้ก็ยังไหวค่ะ 25 ก็ยังได้


Pros:


- แผ่นมาส์กบางแนบผิวได้ดี อันนี้จริงๆตัวธรรมดาก็คล้ายๆกันค่ะ แต่อันนี้บางกว่า

- ไฮเดรทผิวได้แบบกำลังดี ไม่เหนียวเหนอะ คือปรกติมาส์กจะทำให้ผิวเด้งๆเนียนๆใสๆกันหมดอยู่แล้ว พร้อมกับความเมือกๆให้เรารู้สึกฟิน อันนี้คิสรู้สึกว่ามัน ideal ดีมาก คือมันไม่เยิ้มๆเมือกๆอะ แต่ผิวเนียนละเอียด ฟิลนี้คิสชอบค่ะ เพราะสามารถมาส์กก่อนแต่งหน้าได้ด้วย บางตัวจะเหมาะกับการใช้เฉพาะก่อนนอนค่ะ มาส์กเช้าไม่ได้ หรือได้ แต่ต้องล้างออก ไม่งั้นมันจะดูเมือกไป แต่งหน้าต่อลำบาก

- ปริมาณเหมือนจะน้อย แต่น้ำเอสเซนส์คิสใช้ได้เหมือนปรกติ คือใช้ทาคอถึงเท้าได้เลย คิสนี่เอาทุกหยดนะคะ 5555555555 ทาทั้งตัวเลยค่ะ

Cons:


- คือไม่แน่ใจว่าหาซื้อได้ที่ไหนนอกจากเวบที่แจกให้คิสเนี้ย 555 เข้าใจว่าเจ้าของคนจีนอะนะ เลยคงเอาตัวนี้เข้ามาเองรึป่าว เดาเอา(konvy ของคนจีนนะ คิสเคยเจอเจ้าของค่ะ ตั๊ลลากกก)

- และราคาก็นะ....คิสซื้อมาส์กไฮโดรเจลได้เลยค่ะ และ....อีกและคิสขอเลือกมาส์กไฮโดรเจลในแรงค์นี้ค่ะ



ซื้อต่อมั๊ยละแก??


จะลดให้ชั้นได้มั๊ยละแก?? ชิ้นนึงตก 150 thb ชั้นขอส้มโอมือมาดมแป่บ ราคานี้ชั้นว่าชั้นขอไปหาแบรนด์อื่นก่อนสักพักนะ ไม่งั้นก็ขอดินเนอร์กับเจ้าของเวบสักมื้อ ชั้นจะเหมาแจกทั้งหมู่บ้านเลยแก ชั้นปลื้มเค้ามาก


ลาไปด้วยภาพที่คิสเคยไปดูเทศกาลภาพสีน้ำมันมา ศิลปินน่ารักมาก นึกถึงหม่ามี๊เลยทีเดียว หม่ามี๊คิสเป็นแบบนี้เลย แค่ผมดำและนางอ้วน -  -" ว่าจะคัดของไว้แต่งหน้าให้ทำ contest ยังคัดให้ไม่ได้เลย ดูทรงคงให้เค้าแต่งหน้าเองแล้วละ


คิสว่าผู้หญิงที่ Shine เป็นผู้หญิงที่รู้ว่าตัวเองรักอะไร ชอบอะไร มั่นใจในสิ่งที่ตัวเองทำ มองแล้วก็รู้สึกว่าทำไมคนๆนี้มีเสน่ห์น่ามองจัง ไม่เหมือนความสวย เพราะผู้หญิงจริงๆแล้วสวยกันทุกคน แต่เสน่ห์นี่หาซื้อไม่ได้ บำรุงยังไงก็ไม่ได้ คนมีก็คือมี


คิสว่าเสน่ห์ผู้หญิงที่น่ามองและสร้างได้ง่ายที่สุด รวดเร็วที่สุดคือการยิ้ม คิสเป็นคนยิ้มไม่สวยเลย เพราะฟันก็ไม่สวย แต่คิสชอบมองผู้หญิงยิ้ม ฟังเสียงคนหัวเราะ มันพาให้คิสอารมณ์ดีตามไปด้วย


พรุ่งนี้ก็ทำงานแล้ว ตื่นมาอย่าลืมยิ้มให้ตัวเองในกระจก พร้อมสู้งาน และทำให้คนข้างๆรู้สึกดีไปด้วยนะคะ คืนนี้คิสไปละ กราบบบบบ


^_____^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE