[Review] 3 ขั้นตอน ระงับกลิ่นใต้วงแขน ถึงอากาศจะร้อน กลิ่นจุ๊กก็ต้องน่ารัก!!

13 2
      สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาวจีบัน ช่วงนี้อากาศร้อนมากกกกก.ไก่ล้านตัว หลายคนคงประสบปัญหาจุ๊กกุแร้เปียก แถมยังมีกลิ่นไม่น่ารักเอาซะเลย ทำลายความมั่นใจแบบสุดๆ T^T วันนี้ฟิล์มมีเคล็ดลับดีๆ มาฝากสำหรับเพื่อนๆ ที่มีชะตาเดียวกัน ตามมาดูกันเล้ย...

ขั้นตอนแรก : อาบน้ำด้วยสบู่อนามัย Asepso
     แนะนำให้อาบน้ำโดยเน้นถูสบู่บริเวณใต้วงแขน สบู่ Asepso จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกและแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ อาบแล้วรู้สึกสะอาด หอมแบบอนามัย กลิ่นเหมือนยามากกว่าสบู่ 555+ แต่รับรองว่ากลิ่นไม่ติดตัวแรงและไม่ตีกับกลิ่นครีมบำรุงหรือน้ำหอมแน่นอนค่ะ
คะแนน : 9/10 ขอหักนิดนึงเรื่องละลายเร็วไปหน่อย
ราคา : 20 บาท 80 g.
ขั้นตอนที่สอง : ฉีดเต่าเหยียบโลก นิวเจน เพียวไวท์ ดีโอ สเปรย์ ระงับกลิ่นใต้วงแขน
     แนะนำให้ฉีดใต้วงแขนหลังอาบน้ำเสร็จ แล้วนั่งแต่งหน้าชิลๆ เนื่องจากตัวนี้เป็นสารส้มแบบน้ำจึงต้องรอให้แห้ง มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ซึ่งไม่ทำให้จุ๊กกุแร้เราดำเหมือนพวกโรลออนทั่วไป
คะแนน : 8/10 หักเรื่องความขาว รู้สึกยังไม่ช่วยเท่าไหร่ ระงับกลิ่นได้ดีปานกลาง
ราคา : 49 บาท 50 ml. 
ขั้นตอนที่สาม : ทา Kiehl's Superbly efficient antiperspirant & Deodorant cream
     พอจุ๊กกุแร้แห้งแล้วให้ทาน้อง Kiehl's ลงไป ครีมทาใต้วงแขนตัวนี้เป็นเนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมค่อนข้างเร็ว แต่ฟิล์มจะทาแป้งเด็กทับนิดหน่อยเพื่อให้รู้สึกสบายตัว จริงๆ Item นี้น้องสาวเป็นคนแนะนำ ตอนแรกคิดว่าก็คงเหมือนแบรนด์อื่นๆ ที่เคยใช้ ดีช่วงแรกๆ หลังๆก็เอาไม่อยู่ แต่น้องสาวเชียร์บอกถ้าใช้ไม่ดีให้เอามาขายต่อ เลยตัดสินใจซื้อมาลอง (ใจง่ายมากเว่อ) ราคาเอาเรื่องเหมือนกัน หลังจากใช้วันแรกเหงื่อออกน้อยมาก มีซึมๆบ้าง ก็อากาศบ้านเราร้อนซะเบอร์นี้ กลับมาจากที่ทำงานก็เลยพิสูจน์กลิ่นจุ๊กตัวเองรู้สึกไม่มีกลิ่นเลยดีงามมาก แต่ยังไม่มั่นใจกลัวคิดไปเอง เลยให้แฟนช่วยพิสูจน์ (ดูโรคจิตมั้ย ฮ่าๆ) นางก็กลัวๆ กล้าๆ สุดท้ายก็ยอม แล้วก็ได้รับการยืนยันอีกเสียง กรี๊ดดด...เอาอยู่!!!ตอนนี้ขึ้นแท่นลูกรักขาดไม่ได้ไปเลยจ้าาา
คะแนน 9.5/10 ราคาแพงไปหน่อยแต่คุณภาพสมราคา 
ราคา : 830 บาท 75 ml.
ฟิล์มขอสรุปข้อดีของทั้ง 3 Item ดังนี้
  1. ไม่ทำให้จุ๊กกุแร้ดำ + มีตัวช่วยบำรุงผิว
  2. เสื้อไม่เป็นคราบเหลือง
  3. อ่อนโยนต่อผิวใต้วงแขน
  4. ไม่มีกลิ่นน้ำหอมทำให้ไม่ตีกับกลิ่นน้ำหอมที่เราฉีด
     สุดท้ายนี้...ขออนุญาตฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ เป็นการเขียนรีวิวครั้งแรกในชีวิตเลย ผิดพลาดอย่างไรแนะนำได้เลยนะคะ ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน ที่อ่านจนจบ แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊าย บาย ❤❤


Nicha Nozomi

Nicha Nozomi

สวัสดีค่ะ ฟิล์มนะคะ ? ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?♥️

FULL PROFILE