ใครใต้ตาพังมามุง Mask ใต้ตาจากเกาหลี SHANGPREE แปะแล้วตาปิ้ง ใช้ดีมากกก

11 4
ฮาโหลล พออายุ 30 กว่า ปัญหาริ้วรอยใต้ตาก็เริ่มชัดขึ้น แถมแห้งขึ้นอีกด้วย อะไรที่จะหามาบำรุงได้เราก็ต้องทำทุกวิธี เพราะไม่อยากโทรมเนอะ วันนี้ตูนมี มาส์กใต้ตาลูกรักจากเกาหลีที่ใช้แล้วเห็นผลดีมาแนะนำ ตูนซื้อมาใช้กระปุกที่ 2 แล้ว ค่า ราคาก็ไม่แพงมากแต่คุณภาพเริสส  
หน้าตาแบบนี้ค่า มีชื่อว่า   SHANGPREE eye mask จริงๆ เค้ามี 4 สี นะคะ แต่ละสีราคาก็ต่างกัน  แต่ตัวที่ตูนใช้คือสูตรสีแดง Genseng berry ที่เน้นส่วนผสมจากโสมอายุ 4 ปี และส่วนผสมอื่นๆ ที่เน้นเรื่องลดริ้วรอย เพื่ิมความชุ่มชื้นกระชับ ไม่บวมค่ะ
ในกระปุกมี 30 คู่ นะคะ ในกระปุกจะมีช้อนมาให้ตักด้วย  แผ่นมาส์ก จะเป็นแบบ Hydrogel คือจะอุ้มน้ำและวิตามินไว้ในตัว เนื้อนุ่มๆ เวลาแปะแล้วแนบกับผิวได้ดีค่ะ แถมเอสเซนต์นี้อัดมาแน่นๆ เลย
ตูนจะชอบแช่ตู้เย็นก่อนมาส์กนะคะ พอแปะแล้วสดชื่นมาก แผ่นแนบตาดี แต่ข้อเสียคือ ตอนแปะตอนแรก ต้องนอนเฉยๆ นะคะ เพราะแผ่นมาส์กจะลื่น เลื่อนไปมาถ้าเราขยับ ต้องรอให้แผ่นเริ่มแปะติดกะผิวเราสักพัก ถึงเริ่มขยับได้ค่า
นอกจากแปะใต้ตาแล้ว สาวๆ ที่มีปัญหาริ้วรอยร่องแก้ม และที่หน้าผาก ก็แปะได้ด้วยนะคะ ดีมากๆ เลย

(ระหว่างมาส์ก ก็หัดทำท่านี้รอ ทำไม่ได้ซักกที จับจีบอยู่นั่น 55)
หลังแปะทิ้งไว้ 20 นาที วิตามินต่างๆ ก็จะถูกดูดซึมลงผิว แผ่นก็จะเหี่ยวแห้งแบบนี้ค่า   หลังมาส์กไม่ต้องล้างออกนะคะ  จะเห็นเลยว่าผิวชุ่มชื้น กระชับขึ้น ดูสดใสขึ้นทันที จนสังเกตได้  ว่าใต้ตาปิ๊ง ไม่เหี่ยวไม่ย่น ไม่บวมแล้วค่า  

ตัวนี้ตูนฝากเพื่อนซื้อมาจากเกาหลีนะคะ ที่ไทยก็มีร้านที่หิ้วมาขาย ราคาราวๆ 700 กว่าแล้วแต่ร้านนะคะ  แต่คุ้มค่ะ ใช้ดีมากจริงๆ

ยังไงวันนี้แค่นี้ก่อนน้า ไว้ว่างๆ จะมารีวิวใหม่นะค้าา
ฝากเป็นกำลังใจให้นักรีวิวหน้าใหม่ด้วยนะค้า


Sarika_cartoon

Sarika_cartoon

ชอบลองเครื่องสำอางค์ ชอบกินขนม ชอบอะไรที่ทำให้เราสวยขึ้น เพิ่งหัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ^^

FULL PROFILE