[Preview] ระเบิดกล่องจาก Konvy รูป, พรีวิว พร้อมราคา by หนูคิส

14 2

จากโพสเดิมนะคะ เป็นคลิปตามด้านล่างค่ะ ​HAUL: Konvy Q3 2018​​​

ฮัลโหลลลล ซิสสสสส


มาแล้วค่าเห่อพร้อมรายละเอียด และสติสตังของคิส โปรมา เงินไปค่ะ


มาม๊ะ มาดูกันว่าคิสได้อะไรมาบ้าง และความน่าสนใจเป็นไงกันบ้าง


คิสไม่เรียงของจากแต่ละกล่องนะคะ เอาตามคิสสะดวก เริ่มเลยค่ะ

Etude Play 101 Stick Mini # Selfie Kit in Pink


รวบรวมคอนทัวร์, ไฮไลท์และบลัชแบบสติ๊กจิ๋วๆ แต่ใช้งานได้จริงมาไว้ในกล่องเดียวกัน พร้อมแปรงที่ Practical ขนาดเหมาะมือ ในกล่องมีสติ๊กเกอร์มาให้ใน Tin กล่องน่ารักๆ

ตัวนี้ความน่าสนใจ 9/10 เห็นจิ๋วๆแต่ใช้ได้นานมากค่ะ เม็ดสีไม่แรงมาก เหมาะกับสาวๆเพิ่งแต่งหน้า แต่งพลาดอะไรไปยังแก้ไขทัน ชอบมากๆค่ะ

ราคาจัดโปร 590 บาทไทย

Etude Any Cushion All day Perfect - Special Set in Beige


ตัวนี้เซอร์ไพรสคิสมาก เพราะไม่คิดว่าราคานี้จะได้รีฟิลมาในกล่องด้วย เป็นเซทที่ได้คูชั่น 1 รีฟิล 1 และเบสม่วงขนาด Deluxe มาใช้

เฉดสีจะมีให้เลือกนะคะ ถ้าเติมของแล้วน่าจะมีให้สาวๆได้ช๊อปกัน คิสซื้อตอนเหลืออยู่สีเดียว ไม่ใช่เฉดคิส คล้ำกว่าไป 2 เบอร์ แต่คิดว่าเดี๋ยวเอาเบสเขียวลงๆไป ก็ใช้งานได้

ความน่าสนใจ 10/10 ในรุ่นที่มีตอนนี้ รุ่นนี้คิสลองเนื้อแล้วชอบรุ่นนี้ที่สุด ส่วนเคสสวยสุดยกให้รุ่น Aquatouch ค่ะ สวยมากจริงๆ แต่เนื้อบางเบาเหลือเกิน เหมาะกับเด็กๆเฟรชชี่ค่ะ คิสนี่ไม่เหลืออะไรให้เฟรชแล้ว ขอรุ่นนี้ค่ะ วันไหนต้องการลุคสบายๆ ไม่ต้องตามด้วยแป้งก็ไหวค่ะ

คุ้มค่ามากๆนะเซทนี้ ถ้ายังหากันได้ จัดไปเลยค่ะ คิสซื้อมาราคาโปร 6xx บาทไทย

Etude Tear Eye Liner #4


ไลเนอร์วิ๊งๆที่คิสว่าเหมาะกับเด็กๆค่ะ เพราะติดไม่ทน แต่ใสๆน่ารักดี ใช้วันไหนคนก็ทักค่ะว่าหน้าตาดูมีอะไรๆ(คืออาจจะมีขี้ตาติดอยู่ก็ได้นะคะ ไม่รู้ว่ายังไง) ที่แน่ๆคิสยกให้เพื่อนไป 2 คนแล้ว ใครทักคิสก็ยกให้ค่ะ

ขอนะคะ คิสบอกแบบนี้แล้วไม่ต้องมาทักกันแล้วค่ะ 55

ความน่าสนใจ 8/10 เอาจริงๆมันใสๆ ใช้ใน day lookได้สบายๆ แต่ไม่เหมาะกับคิสเท่าไหร่ เพราะคิสต้อง heavy duty แบบ makeup store ถึงเอาอยู่ค่ะ แต่ราคาต่างกัน 5-6 เท่า

ตัวนี้ราคาจัดโปร 270 บาทไทย น่ารักทุกสี

ของแถมของ Etude นะคะ


แอร์พัฟคูชั่น ในพวกกลุ่ม Amorepacific(Sulwhasoo, Laneige, Innisfree, Etude Etc.) คิสชอบพัฟของลาเนจที่สุดละ แต่อีทูดี้ก็ไม่แย่ค่ะ ห่วยสุดยกให้ innisfree ดีตัวที่เป็นฟองน้ำสแตมป์เค้า แต่ของคิสพังไปละ ซื้อมาใช้ตั้งแต่ตอนเปิดตัว ผ่านไปสามเดือนพังค่ะ ความทนพอๆกับ real technique

เซทเคลนซิ่ง monster พร้อมสำลี คิสได้มา 2 เซท ตัวนี้เอาคสอ.เบาๆเด็กๆออกได้ค่ะ ในกล่องจะมี 2 สูตร คิสไม่แพ้นะ แค่ไม่ได้เหมาะกับการเอาเมคอัพโหดๆออกค่ะ มันเช็ดออกไม่หมด

Sachet Face Blur อันนี้ได้มา 2 ซองค่ะ ไว้พกไปใช้เดินทาง ตัวนี้ใช้แล้วหน้าดิ้วอี้สวยมาก ไว้มารีวิวแบบจัดเต็มค่ะ เพราะคิสได้เป็นรางวัลจากบ้านจีบันมาด้วย

ร่มสีจมปู อันนี้ของดีมากๆ คุณภาพสุดยอด คิสยกให้หม่ามี๊ไปแล้ว เพราะส่วนตัวคิสมีร่มที่ใช้ประจำอยู่ จะไซส์จิ๋วๆ ไว้คงได้มาบอกกันวันหลัง เพราะร่มกับหมวกสำคัญมากๆกับคนแบบคิส คิสแพ้แดดรุนแรงค่ะ

ของ misc.


Laura Mercier Foundation Primer ไซส์ดีลักซ์ อันนี้ราคา 2xx กลางๆ จำราคาไม่ได้แล้ว บิลหายไปแล้ว ต้องกลับไปดูในคลิปกัน เพราะตอนนั้นคิสอ่านบิลไปด้วยเลย

ตัวนี้เคยใช้สมัยเรียนไซส์จริง จำได้ว่า....มีสูตรเดียวในยุคนั้น และ....ไม่รู้สึกอะไรเลย 55555 ความน่าสนใจของตัวนี้ 5/10 ค่ะ ไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่ตอนหยิบมาเหมือนกัน งงๆ มึนๆ

Nars Velvet Lip Glide(mini) อันนี้ 3xx กลางๆอีกเหมือนกัน ตัวนี้เนื้อลิปทาแล้วสบายปากมาก สีก็นัวสวยๆ แต่ไม่ซื้อไซส์จริงแน่นอน ลิปเยอะเกินไปแล้ว ในลิปทั้งหมดของ nars คิสสนใจตัวที่เป็นเครยองมาสุดแล้ว เพื่อนคิสบอกว่าดีมากกกกกกกก

ความน่าสนใจ 6/10 จริงๆมันก็ดีนะ แต่เทียบกับราคาแล้วแพงมากค่ะ คิสซื้อเพราะสะสมเฉยๆ ราคานี้พอๆกับลิปจิ๋วๆของอามานี่เลย และเนื้ออามานี่ดีกว่าเยอะค่ะ

misc. ต่อ


L'oreal Super Liner Super Start Duo Eyeliner ตัวนี้ลดราคาแบบโล๊ะสต๊อคมั๊ง 1xx ถูกมาก ซื้อมาขำๆแต่ดันแปรงดีเลยทีเดียว ความน่าสนใจ 8/10 ค่ะ ของลอรีอัลใช้ดีเกือบทุกตัว

BBIA pigment #6 Daylight ตัวนี้ราคาปรกติ 150 บาท ประมาณๆนี้ ซื้อที่อื่นก็ได้ค่ะ แต่สีนี้สวยดี แนะนำมากๆ ราคาถูก แต่ได้คุณภาพปีนๆของ inglot เลย ชอบมากค่ะ ความน่าสนใจ 9/10

misc. ต่อ


Holika Lazy&Joy Egg Bun Puff พัฟไข่ขี้เกียจ ดูแล้วน่ารักน่าชัง แต่ยังไม่รู้เลยค่ะว่าดีมั๊ย ความน่าใช้นี่ขอยกความดีให้กับหน้าตามันโดยเฉพาะ 8/10 ราคา 12x บาทค่ะ

Cute Press 1-2 Beautiful All in One Blender คิสขอยกตัวนี้ให้เป็นปรากฏการณ์ใหม่ของฟองน้ำไข่เลย คิสว่าดีกว่าของ real technique อีกอะ ชอบมากกกกกกกก ไม่คิดว่าจะดีใหักันขนาดนี้ เนื้อดี สีสวย ใช้ได้ดีทั้งแบบแห้งและเปียก หัวตัด slant สองด้านด้วย ใครใช้ของ RT แล้วชอบจะเกท มันดีตรงนี้เลย Practical มาก ราคา 2xx นิดๆ แต่คุณภาพดีจริงๆ แนะนำคะ ความน่าใช้คิสมองว่าเฉยๆนะตอนแรก ไม่หวังด้วย เลยอาจจะทำให้ประทับใจมาก 10/10 เลยค่ะ ยกให้นางเลยน้องม่วง

Oni Makeup Brush Cleaner ไม่น่าเอา 2 ตัวมาติดกันเลย มันดันหักมุมพอดี อันนี้เฟลมาก 99 บาท จำได้ไม่ลืมเลย เดี๋ยวคิสจะเอา DIY มาฝากค่ะ ทำกันเองก็ได้ ไม่ชอบเลยสักส่วน ใช้งานได้นะ ไม่ใช่ว่าเลวร้ายสุดๆ แต่คุณภาพให้มาแบบนี้ 50 บาทพอเถอะค่ะ ความน่าสนใจ 8/10 คิสสนใจนะตอนซื้อ แต่ซื้อมาแล้วเสียใจมาก เฟลมาก

พวกของแลกซื้อ กับที่นวดหน้า


ผ้าห่ม อันนี้ตกใจเลย ใหญ่มากกก อันนี้แลกซื้อมาค่ะ

ที่ปิดตา พร้อมเจลๆถอดซักได้ แลกซื้อมาก

ยางรัดผมรวมๆ(เค้าจะ random สีมาให้เรา คิสได้สีดำ ชอบมาก)

หวีจิ๋วๆ ตัวนี้ของจริงไม่ขี้เหร่เลยค่ะ น่ารักดี

ของแลกซื้อคิสจำราคาไม่ได้นะคะ บางชิ้นก็ 9 บาท บางขิ้น 19 บาท


และที่นวดหน้าของ K-select


ผิวหวังค่ะ ถึงจะซื้อมาถูกมาก 299 บาท(อะไรที่ผิดหวังนี่คิสจำราคาได้แม่นมากเลย 55) คือมันไม่ได้แย่นะ แต่ถ้าพอใช้แบบสั่น มันก็สั่นแรงจะขากรรไกรคิสชาไปเลย แรงมาก กลัวหน้าจะพังก่อนจะสวยค่ะ แล้วถ้าไม่ใช่ถ่านมันก้ไม่ได้ contour รับเข้ากับการนวดหน้า

คิสว่าสุดท้ายคิสก็ต้องไปซื้อของ Laneige อยู่ดี รู้สึกจะเกือบๆ 2k แต่มันน่าใช้กว่ามากจริงๆ เสียเงิน 2 รอบ ไม่น่างกเลย ซื้อ Laneige แต่แรกก็จบแล้ว ไว้ต้องรอไปดูโปร ถ้ามีจังหวะได้ของแถมคิสก็คงซื้อค่ะ เพราะคิดว่าการนวดหน้าช่วยได้หลายอย่างจริงๆ

กระเป๋าของแถมจากลังโคม


อันนี้ของจริงสวยน่าใช้มาก มันเป็น GWP ที่เอามาแยกขาย 1xx ถูกมาก และน่าใช้มาก เก๋ด้วย หยิบของใช้ง่าย สีก็สวย คิสนึกถึงสีสไตล์เคทเลย

ความน่าสนใจ 9.5/10 ถ้าไม่ถือสาว่ามันเป็น PU ใช้ๆอยู่อาจจะแหลกค่ามือก็ซื้อมาถือเล่นเลยค่ะ น่ารักดี คิสว่าเหมาะกับใส่พวก tablet ด้วย

KAI - Eyebrow Guide and Template #Pure


ที่เขียนคิ้วแบบแพลทกับแบบโครงไว้ร่าง อันนี้ของแบรนด์ KAI (ไค) คิสออกเสียงในคลิปผิดนะคะ เป็นแบรนด์ของถูกและดีของญี่ปุ่นเลย ที่ตัดเล็บของแบรนด์นี้เป็นที่หนึ่งในใจคิสมากๆ คิสมี 2 อัน อันใหญ่กับเล็ก ใช้กับเล็บมือเล็บเท้าแยกกัน ดีมากกก

ไปญี่ปุ่น ของที่ไม่ควรพลาด แต่คนมักจะนึกไม่ถึงคือที่ตัดเล็บและถุงน่องค่ะ ของเค้าดีมากจริงๆ อันนี้มี 2 ทรงให้เลือก แต่คิสเลือกทรงเดียวกันทั้ง 2 แบบ เป็นมี arch สูงๆหน่อย เพราะคิ้วคิสเขียนให้ตรงแล้วไม่สวยเลยค่ะ ต้องโก่งๆแบบตัวโกง ไม่รู้ทำไม ยิ่งดูเหมิอนกระเทย ยิ่งมีคนชม

ราคาอันละ 199 บาทค่ะ ความน่าสนใจหรอ 10/10 สิ คิสเขียนคิ้วไม่เท่ากัน รีบคว้าเลยค่ะ

รวมมิตรของแถมค่ะ


ขอบคุณ Konvy มากๆค่ะที่มีถุงของแถมมาให้เล็กๆน้อยๆให้ชื่นใจ เหมาะกับพกไปตจว.ดี คิสได้ใช้งานแน่นอน เห็นมีคนมาบ่นเรื่องของแถมในเวบ P คิสงงค่ะ คือมันเป็นของ Random คุณจะไปอะไรกะเค้าเนี้ย เค้าจะให้หรือไม่ให้คุณก็แล้วแต่เค้าค่ะ เรื่องมากกว่าคิสนี่ไม่น่าจะมีแล้วนะ เหลือเชื่อจริงๆ

ปิดท้ายด้วยหนังสือเด็กเล่มที่คิสชอบมากที่สุดที่เพิ่งได้มาจากงานหนังสือ Big Bad Wolf (งานมีวันนี้วันสุดท้าย ใครไปทันไปเลย คิสไปขนชุด encyclopedia มาเลย)

คิสจำได้ตั้งแต่ยังเล็ก เด็กมากๆๆๆๆ ปะป๊าจะพาคิสไปขึ้นเรือดูโรช์เพื่อไปซื้อหนังสือสวยๆ สมัยก่อนนี่ไม่ใช่มีโอกาสง่ายๆจะได้หนังสือดีๆ เรือดูโรชไม่ได้มาไทยบ่อยๆ และปะป๊าจะอนุญาตให้คิสหยิบหนังสือจากร้านโตเกียวโดได้แค่อาทิตย์ละเล่มเท่านั้น 

บ้านคิสสิ่งที่มีเยอะที่สุดคือหนังสือ(ผิดคาดใช่ปะคะ 55 ไม่ใช่เครื่องสำอางนะคะ) จนมีห้องอ่านหนังสือ เป็นหนอนหนังสือกันทั้งบ้าน คิสอาจจะห่างจากหนังสือไปมากแล้ว เพราะมาสิงอยู่ในจีบันนี่ละ LOL

แต่อยากชวนสาวๆให้อ่านหนังสือ ฟิลลิ่งมันต่างกับการอ่าน E-book มาก คิสไปงานก็ได้มาแต่หนังสือนิทาน หนังสือเด็ก หนังสืออ่านนอกเวลาแบบสมัยเรียนหนังสือ เพราะรู้สึกว่ามันน่าซื้อ และราคาถูกมากกกกกกกกกกก ถูกจนเหมือนโดนดอนถามประโยคคลาสสิกเลยละ an offer i can't refuse เลยจริงๆ ซื้อมาเก็บไว้ก่อนต่อไปจะไม่เหลือหนังสือดีๆ น่ารักให้หลานคิสในอนาคตอ่านค่ะ

ทำไมวันนี้จบมีสาระไม่รู้ ถถถถ เอาว่าไปเถอะ จะไม่เสียใจแน่นอนค่ะ


^____^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE