แต่งหน้าแบบว่าเห่อ KMA Peach Mellow Collection

13 2
สวัสดีค่าทุกคนวันนี้นิคมากับน้องพีชค่า เดี๋ยวจะพาน้องมาแนะนำตัวให้ทุกคนได้รู้จักกัน ว่าน้องพีชคือใคร เป็นอะไร ใช้ยังไง ดีแค่ไหน มาชมกันเลยค่า
ฮัลโหล น้องพีชค่า เครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่จาก KMA COSMETICS ค่า น้องพีชมีชื่อเต็มๆว่า Peach Mellow ค่า น้องมีเพื่อนเยอะแยะเลย ทั้ง Tone Up ทั้ง Eyeshadow ทั้ง Blush ทั้ง Contour และเพื่อนลิปอีกหายสีเลยค่า เดี๋ยวน้องจะแนะนำตัวทีละคนเลยนะคะ
Peach Mellow Tone Up Cream SPF 50 PA+++ เป็นครีมบำรุงผิวหน้า พร้อมกับปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมจาก Baby Peach และ Kakadu Plum ให้หน้านุ่มชุ่มชื้น แถมน้องยังมีกันแดดมาด้วย สวยครบใน 2 วิ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอม ใช้แล้วหน้าไม่เป็นคราบ ผิวดูสุขภาพดี นางให้การปกปิดปานกลาง ลงแป้งทับได้ ปรับให้ผิวเรียบเนียนได้ดีเลย
Peach Mellow Play Eye Color Palette พาเลททาตาสีสดใสน่ารักหลากหลายโทนในตลับเดียว มิกซ์แอนด์แมทท์มาให้แล้ว มือใหม่ก็แต่งได้ไม่ยาก สีสดชัด ติดทน ไม่ร่วงเป็นผง
Peach Mellow Contour คอนทัวร์ให้หน้าพุ่ง สีน้ำตาลแทนเข้ากับทุกโทนสีผิว ลงหนักเบานางเอาอยู่ เพราะนางเนื้อละมุน ไม่บาดผิว ติดทนนานด้วย
Peach Mellow Cutie Cheek Blusher บลัชออนที่ผสมสารสกัดจากลูกพีชและลูกพลัม ให้สีสดชัด ติดทนนาน เนื้อละมุน
Peach Mellow Soft Matte Lipstick ลิปเนื้อกึ่งแมทท์ มีมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงปาก สีสดชัดระดับ HD ทาแล้วกลบสีปากเดิมได้ ไม่แห้งลอก ไม่เป็นขุย ไม่แมทท์จนเกินไป เนื้อดีมาก

เอาล่ะทำความรู้จักน้องไปแล้ว ก็หยิบน้องมาใช้แต่งหน้ากันให้ดูว่าน้องดีงามแค่ไหน ใช้ยังไง ติดทนมั้ย ดูจากในคลิปกันเลย
ใครดูคลิปแล้วไม่สะใจ ดูแบบรูปทีละขั้นตอนได้เลยจ้า
ขั้นแรกก็ลงโทนอัพครีมค่ะ ลงตัวนี้ตัวเดียวจบเลยค่ะ ไม่ยุ่งยาก เพราะเค้ามีทั้งบำรุง มีทั้งกันแดด แถมยังช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสและเรียบเนียนอีกด้วย สัมผัสละมุน เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้าค่ะ
ในส่วนของตา นิคใช้สีน้ำตาลจากพาเลท #NF มาลงทั่วเปลือกตาก่อนค่ะ เบลนให้ฟุ้งๆขึ้นไป
จากนั้นนิคก็ใช้สีชมพูจากพาเลท #NP มาลงที่กลางเปลือกตา และหัวตาค่ะ เค้าทาทับกันได้ สีสดชัดจริง ไม่ค่อยร่วงเป็นฝุ่นด้วย ตัวที่เป็นชิมเมอร์ก็สวยมากๆเลยค่ะ
คอนทัวร์หน้าให้มีกรอบชัดเจนขึ้นหน่อย สีกำลังดีเลย ไม่เข้มไม่เป็นปื้นๆ เกลี่ยหนักเบาได้ตามใจชอบเลยค่ะ
ลงบลัชสีนี้แล้วดูสดใสอ่อนวัยมากค่า เนื้อละมุนไม่บาดผิว สีสดแน่นมาก แตะนิดเดียวก็เห็นชัดแล้ว
ในส่วนของลิป จริงๆมีหลายสีกว่านี้นะคะ แต่นิคมี 3 สี ปาดให้ดูว่าสีสด HD แค่ไหน ทาแล้วปากดูไม่แห้ง ไม่ตกร่อง สีสวยมากๆๆๆๆ
และนี่ก็คือลุคแบบใสๆ น่ารักๆ จากน้องพีช ต้องบอกเลยว่าน้องทำหน้าที่ได้ดีมาก สีสดชัด แต่งง่าย ติดทนนาน ชอบทุกอย่างเลย หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปนะคะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE