ผงขัดหน้าสมุนไพร ปทุมมาศ Facial Scrub CO Q10 + Callagen ใช้แล้วรักเลย คือมันดีมาก

9 5

สวัสดีค่ะวันนี้มารีวิวสมุนไพรขัดหน้า ปทุมมาศ ( Facial Scrub Patummas Herbs ) เป็นรีวิวแบบง่าย ๆ บ้าน ๆ พอดีได้ลองซื้อมาใช้แล้วประสิทธิภาพมันดีเลยเอามาบอกต่อค่ะ 

เป็นซองสีเขียวขุ่น ปริมาณ 15 กรัมค่ะ หน้าตาซองก็เป็นตามนี้เลย ซองเล็ก ๆ พกพาสะดวกดีนะ เราซื้อจาก 7 - 11 ค่ะ ในโซนพวกสมุนไพรต่าง ๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีขายทุกเซเว่นไหมนะคะ 
สมุนไพรขัดหน้า Facial Scrub Patummas Herbs ตัวนี้นะคะ สรรพคุณหลักเลยคือ ช่วยในการขัดสิ่งสกปรกออกไป ขจัดพิษจากมลภาวะต่าง ๆ ที่ผิวหน้าเราได้เจอและสะสมมานาน และช่วยลดการเกิดสิว ช่วยลดจุดด่างดำ ฝ้า มีโคเอ็นไซม์ Q 10 และคอลลาเจนช่วยบำรุงผิวให้ขาวเนียนใสด้วย ยังไม่หมดค่ะริ้วรอยแลดูจางลงได้อีกด้วยนะ 
ฉีกซองออกมา เทผงขัดหน้าลงภาชนะที่เตรียมไว้ ก็ลองกะปริมาณดูว่าเราจะใช้ขัดหน้าเยอะแค่ไหน ถ้าขัดหน้าเราแค่คนเดียวก็ไม่ต้องเทเยอะก็ได้ค่ะ เอาพอดี ๆ 
ตามด้วยน้ำเปล่าสะอาด ในปริมาณที่พอดีค่ะ ระวังอย่าให้น้ำเยอะไปหรือน้อยไปค่ะ เอาให้มันพอดีกันทั้งผงขัดและน้ำค่ะ
แล้วก็คน ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ 
พอคนได้ที่แล้วเนื้อจะเป็นเหลว ๆ แบบในภาพเลยค่ะ มีกลิ่นหอมเหมือนกลิ่นของขมิ้น ถ้าเราผสมกันเข้าได้แบบพอดีมันจะไม่เหลวเกินไปและไม่หนืดเกินไป
จากนั้นเป็นขั้นตอนการขัด เอาก็เอาเนื้อผงสมุนไพร ปทุมมาศ ที่เตรียมไว้แล้วมาขัด ๆ ถู ๆ ให้ทั่วใบหน้า แต่ต้องขัดเบา ๆ นะคะ ขัดไปเรื่อย ๆ ประมาณ 10 นาที หรือ 5 นาทีก็ได้แต่เราขัด 10 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลย
ผ่านไป 10 นาที ล้างออกมันก็รู้สึกสบายหน้ามาก ๆ โล่งเหมือนผิวโดนขัดล้างจนสะเอียดเกลี้ยงเลยค่ะ แต่มันจะรู้สึกร้อน ๆ เย็น ๆ นิดหน่อยเวลาขัดเหมือนเอาขมิ้นมาวางบนหน้าเลย 
สมุนไพร ขัดหน้า Facial Scrub Patummas Herbs ใช้ได้ทุกวันค่ะ ปกติถ้าเราขัดหน้าบางตัวมันจะแรงไปจนขัดบ่อยไม่ได้แต่ของปทุมมาศนี้เป็นสมุนไพรอ่อนโยนต่อผิว ขัดผิวแล้วรู้สึกสบาย หน้าสะอาดมาก เมื่อขัดเสร็จแล้วถ้าจะให้ดีต่อผิวยิ่งขึ้นควรจะหามาส์คหน้าว่านหางจระเข้มาใช้คู่กันด้วยค่ะ เราก็ซื้อมาแล้วเดี๋ยวเอาไว้รีวิวพอกหน้าอีกรีวิวหนึ่งแยกกันค่ะ สำหรับตัวนี้ชอบมากบอกเลยชอบจริง ใครที่เคยลองใช้แล้วจะรู้เลยค่ะ


toya namae

toya namae

FULL PROFILE