[Review] แทงกีโมรี เยลโล่ บลอสซั่ม แอนตี้ แฮร์ลอส แชมพู l แชมพูและครีมนวดป้องกันผมร่วง

13 2
สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาพบกับเอมกันอีกครั้งนะคะ รีวิวนี้เหมาะมากสำหรับสาวๆที่มีผมหลุดร่วงง่าย แบบแค่ลูบก็หลุดแล้วอ่ะค่ะ อย่าว่าแต่หวีผมเลยเนอะ ซึ่งถ้าใครมีปัญหาแบบเดียวกันกับเอมนะคะ มาๆ มามุงกันทางนี้เลยค่ะ
DAENG GI MEO RI ANTI-HAIR LOSS YELLOW BLOSSOM SERIES เป็นแชมพูและครีมนวดป้องกันผมร่วงค่ะ สารสกัดจากน้ำมันดอกยูแช เกาะเซจู ที่อุดมไปด้วยสารอาหารบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะให้แข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยเปลี่ยนจากผมแห้งเสีย ไม่มีชีวิตชีวา เป็นผมนุ่มสลวย เป็นเงางาม และยังช่วยเสริมสร้างชั้นผมให้แข็งแรงซ่อมแซมเส้นใยผม (Hair Fibre) จากภายในถึงภายนอก ลดการชี้ฟูสารประกอบจากพืชพันธุ์ธรรมชาติและสมุนไพรเกาหลีกว่า 15 ชนิด ซึ่งส่วนประกอบที่สกัดจากธรรมชาติ 10 ชนิดผ่านการรับรองจาก ECOCERT จึงมั่นใจได้ว่าเส้นผมของเราจะได้รับการบำรุงจากธรรมชาติอย่างแท้จริง 
สารสกัดจากสมุนไพรเกาหลีอีก 5 ชนิด ได้แก่
  • โสมเกาหลี
  • หวงเหลียน
  • เห็ดหลินจือ
  • ใบกิงโกะ
  • พลูคาว (ผักคาวตอง)
คัดสรรกลิ่นจากน้ำหอมฝรั่งเศส กลิ่นหอมจากดอกแรฟซีด ผสานกลิ่นอโรม่าให้ความรู้สึกผ่อนคลาย
ปราศจากสารอันตราย 4 ชนิด สาเหตุของการระคายเคืองหนังศรีษะ
  • Sulfate surfactants
  • Silicone
  • Artificial colors
  • Oxybenzone
แชมพูมีลักษณะใส สีเหลืองทองเลยค่ะ กลิ่นหอมทะลุทะลวงขวดมากๆ
ครีมนวดก็เป็นกลิ่นเดียวกันค่ะ แต่ปริมาณจะน้อยกว่าแชมพูนิดนึง
เมื่อก่อนเอมจะมีปัญหาผมร่วงเยอะมาก ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะเรามีลูกเยอะ แต่เรื่องอายุก็มีส่วนเช่นกันค่ะ หลากหลายปัจจัยทั้งมลพิษ ความเครียด นู่นนี่นั่นเยอะแยะไปหมด กลับมาถึงบ้านหวีผมแต่ละทีก็จะร่วงเป็นกองๆแบบนี้ล่ะค่ะ มีอยู่ช่วงนึงร่วงเยอะมากจนกลัวอ่ะว่าเราเป็นอะไรรึเปล่านะ เพราะเขาร่วงไปแล้วก็ผ่านไปหลายเดือนมากค่ะกว่าจะกลับมางอกเส้นใหม่
หลังจากที่เอมได้ลองใช้แทงกีโมรีทั้งแชมพูและครีมนวดครบ 1 สัปดาห์ ผมที่เคยร่วงเยอะๆก็ลดอัตราการร่วงลงค่ะ แล้วก็อาการคันหนังศรีษะหรือลักษณะที่มีขุยสีขาวๆบนหนังศรีษะของเอมก็หายไปด้วยนะคะ รู้สึกว่าผมแข็งแรงกว่าเมื่อก่อนเยอะ สังเกตได้จากการหลุดร่วงที่น้อยลงและการงอกใหม่ที่เพิ่มมากขึ้นค่ะ
และนี่คือสภาพลูกผมของเอมที่มีการงอกใหม่ค่ะ เห็นได้ชัดเจนเลยนะคะว่ามีปริมาณการงอกที่ค่อนข้างเยอะมากๆ เส้นผมก็ดูเงางาม หนังศรีษะก็ไม่มีขุยขาวๆด้วยค่ะ มันทำให้เอมมั่นใจมากขึ้นเยอะเลย ตัดสินใจไม่ผิดเลยที่เลือกใช้ DAENG GI MEO RI ANTI-HAIR LOSS YELLOW BLOSSOM

  • YELLOW BLOSSOM SHAMPOO 400 ML. ราคา 1,390 บาท
  • YELLOW BLOSSOM TREATMENT 300 ML. ราคา 1,390 บาท
ซึ่งด้วยความที่เขาเป็นแชมพูและครีมนวดที่ดีมากยี่ห้อนึง ดังนั้นราคาอาจจะดูสูงไปนิดนะคะ แต่เชื่อเถอะค่ะว่าเป็นการเสียเงินที่คุ้มค่ามากๆ เพื่อเส้นผมที่มีสุขภาพดีของเราค่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมรีวิวนี้นะคะ
เจอกันรีวิวหน้า
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE