IT'S ALL ABOUT TOMATOES

13 1


สวัสดีค้าบบบบบบ กลับมาคราวนี้ฟร้องจะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับเจ้าน้องมะเขือเทศ ว่าเค้ามีประโยชน์กับเรายังไง? และมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่มีเค้าเป็นส่วนผสมบ้าง? หรือสูตรบำรุงผิวที่มีเค้าเป็นส่วนประกอบ ถ้าเพื่อนๆพร้อมแล้ว ไปกันเลยค่า น้องมะเขือเทศรอเราอยู่555555

พูดถึงประโยชน์หลักๆของเจ้าน้องมะเขือเทศ  นางจะอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและ ผิวของเรา!!! เพราะมีวิตามินซีสูง แถมยังมีใยอาหาร ไลโคปีน และ เบต้าแคโรทีน ที่จะช่วยบำรุงให้ผิวเราดูใสอมชมพู เอาเป็นว่าพูดสั้นๆเลยแล้วกัน ไม่ต้องคิดมาก กินๆ ใช้ๆกันไปเลยจ้า เอาเป็นว่าดี! 555555 และต่อจากนี้ ฟร้องจะพาเพื่อนๆเข้าสู่ช่วงต่อไป นั่นก็คือ!!! คือออ การแนะนำ สูตรมาร์คหน้าที่มีน้องมะเขือเทศเป็นพระเอก และ ยกตัวอย่าง ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากมะเขือเทศ ไม่รอช้าคะ! ไปกันเล้ยยยยย

1.TOMATO & LIME

สูตรแรกนี้ เพื่อนๆอาจจะเอามะเขือเทศมาปั่น และคั้นน้ำออกมาผสมกับน้ำมะนาว แล้วค่อยเอาสำลีไปชุบโป่ะๆหน้าก็ได้ หรือจะทำในเวอร์ชั่นคนขี้เกียจแบบฟร้อง ที่บีบน้ำมะนาวลงบนมะเขือเทศที่หั่นเป็นแว่นๆไว้แล้ว และเอามาโป่ะหน้าเลย555 สำหรับสูตรนี้ เวลาทำอาจจะคันหน้ายิบๆ แต่แน่นอนว่าจะช่วยทำให้หน้าเรากระจ่างใสแบบไม่เป็นอันตราย และที่สำคัญรูขุมขนยังกระชับอีกด้วยนะจ๊ะ

2.TOMATO & SUGAR

สูตรนี้เราจะใช้น้ำตาลทรายแดงมาทำหน้าที่เป็นเหมือนเม็ดสครับ ที่นอกจากเราจะได้ประโยชน์จากมะเขือเทศที่จะทำให้หน้าเรากระจ่างใส เรียบเนียนแล้ว การมีน้ำตาลเข้ามาเป็นส่วนผสม ก็จะช่วยทำให้เราสามารถกำจัดเซลล์ผิวหน้าที่เสื่อมสภาพของเราออกไปได้ด้วย แต่ขัดกันเบาๆหน่อยนะคะ ไม่งั้นหน้าแหกเค้าไม่รู้ด้วยนะแง 5555



3.TOMATO & HONEY

สำหรับสูตรนี้เราจะได้น้องน้ำผึ้งเข้ามาเป็นตัวช่วยที่จะทำให้ผิวหน้าของเรานุ่มนิ่ม ชุ่มชื้น และไม่แห้งกร้าน แต่ขอเน้นย้ำว่าควรล้างหน้าให้สะอาดด้วยนะคะ อาจจะล้างยากนิดนึง แต่ถ้าล้างไม่ดีนอนๆอยู่น้องมดมาแอบจุ๊บแก้มไม่รู้ด้วยน๊า55555

4.DOI KHAM TOMATO JUICE

ตัวนี้เป็นที่รักหมายเลขหนึ่งของฟร้องเลย!! เจ้าน้ำมะเขือเทศดอยคำในตำนาน55555 สำหรับบางคนอาจจะแอบดื่มยากไปสักนิด ฟร้องก็เป็นในตอนแรกๆ แต่พอดื่มไปเรื่อยๆก็อร่อยแล้วก็ติดไปเลย อยากให้ทุกคนดื่มจริงๆน้า เพราะนี่ถือเป็นการดูแลสุขภาพที่ง่ายและสะดวกมากจริงๆ แค่เดินเข้า 7-11 เจาะหลอดดูดได้เลย สบายๆ สวยๆ แต่อย่าลืมจ่ายตังก่อนนะคะ55555


5.CITRA TOMATO COLLAGEN

มาค่ะ รอบนี้เอากันให้ครบ ทั้งทา อาบ ดื่ม!! จริงๆมีผลิตภัณฑ์หลายตัวที่มีส่วนผสมของมะเขือเทศ แต่ด้วยความที่ตัวนี้เพิ่งออกมาได้ไม่นานก็เลยอยากจะลองซื้อมาใช้ดู สูตรนี้จะมีส่วนผสมของคอลาเจน มะขาม น้ำนมข้าว และ AHA ที่เขาบอกว่าจะช่วยให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้นได้!! จากที่ลองใช้ ชอบกลิ่นมาก กลิ่นหอมม แต่ไม่รุนแรง ฟองเยอะ ล้างออกง่าย ผิวไม่แห้ง แนะนำว่าตัดแบ่งใช้จะดีกว่า เพราะจะใช้ได้นานมากขึ้น

6.SMOOTO TOMATO WHITE SERUM
รอบนี้เราจะเน้นสะดวกค่ะ แบบแค่เข้า7-11 เข้าครัวก็สวยได้5555 สำหรับตัวนี้โด่งดังแล้วค่ะ ไม่พูดเยอะ แค่กๆ เจ็บคอ5555 นางเคลมว่าใน ซอง จะเทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูก เพราะฉะนั้นนางจะสามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าเราที่คล้ำเสียสะสม และช่วยทำให้ดูกระจ่างใสขึ้นได้ โดยส่วนตัว ฟร้องใช้แล้วชอบนะ กลิ่นหอม ทาง่าย ซึมเร็ว ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง และจะชอบทาก่อนแต่งหน้า เพราะรู้สึกทาแล้วแต่งติดดีขึ้นด้วย

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ ได้สาระอะไรไปจากฟร้องบ้างไหมน๊า 55555 แต่ก่อนจะจากกันไป ฟร้องต้องขอขอบคุณเพื่อนๆที่ยังอ่านมาถึงตรงนี้ และอย่าลืม กดไลค์ กดแชร์ เป็นกำลังใจให้เค้าด้วยนะงับบ และถ้ามีอะไรผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยนะคะงือๆๆ แล้วมาพบกันใหม่เมื่อชาติต้องการเด้อ! บ๊ายบายยยยยยย 



กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

สวัสดีค่ะ ฟร้องเองงงง
ฝากเนื้อฝากตัวทุกคนด้วยน๊าาา ><
IG : Fronkmada
FB : Fronkmada

FULL PROFILE