รีวิวครีมซอง BK ACNE SERUM BRIGHTENING Anti-Pollution สำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

14 3
สวัสดีค่ะสาวๆ ขอต้อนรับเข้าสู่กระทู้ของใบฟาร์มนะคะ วันนี้เจ้าแม่เซเว่นกลับมาอีกแล้วค่ะ ฮาาา...
เชื่อว่าเพื่อนๆ ที่หลงเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มๆ หรือสาวๆ จะต้องแอบประสบปัญหาสิวอยู่แน่ๆ และที่แน่ยิ่งกว่า ก็จะต้องเป็นการเคยเข้าร้าน 7-11 พร้อมทั้งแอบไปเล็งครีมซอง BK ACNE SERUM BRIGHTENING Anti-Pollution มาแน่ๆ ว่าจะซื้อดี หรือไม่ซื้อดี มาค่ะ! ใบฟาร์มลองให้แล้ว มาชมกันเลยค่ะ
BK ACNE SERUM BRIGHTENING Anti-Pollution
(บีเค แอคเน่ เซรั่ม ไบรท์เทนนิ่ง แอนตี้ พอลลูชั่น) เซรั่มสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย โดยมีคุณสมบัติในการช่วยลดปัญหาสิว พร้อมยับยั้งการเกิดสิวใหม่ กระชับรูขุมขนและลดความมันบนใบหน้า ฟื้นฟูและบำรุงผิวอย่างล้ำลึกถึง ภายในเซลล์ผิว ทำให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส
Double Log Technology คือกระบวนการและกรรมวิธีในการสกัดสารที่พิถีพิถันขั้นสูงสุดระดับโลกจากประเทศเกาหลี ถูกนำมาใช้ในการสกัดสารสำคัญจากใบบัวบก เพื่อให้ได้สารสกัดอันบริสุทธิ์และทรงประสิทธิภาพสูงสุดนั่นก็คือ Centella Madicassoside 100% ซึ่งเป็นสูตรลับในกรรมวิธีการสกัดเฉพาะของ BK
คุณสมบัติของสารสำคัญต่างใน BK Acne Serum Brightening Anti Pollution  แต่ละตัวก็มีความอลังการไปอิ๊ก!
  1. สารสกัดจากใบบัวบก(Centella  Madicassoside) ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิว จากการอักเสบของสิว
  2. สารสกัดจากผลมะกอก (Ceramela) และสารสกัดจากเมล็ดถั่วเหลือง (Soy Bean Germ Extract)  ช่วยบำรุง ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรง แลดูอ่อนเยาว์
  3. สารสกัดผลทับทิม (Punica Granutum Fruit Extract)  ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ
  4. Tea Tree Oil น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ มีประสิทธิภาพในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว
  5. Salicylic ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ และก่อให้เกิดการระคายเคืองน้อยที่สุด
  6. Zinc PCA ช่วยลดความมันบนผิวหน้า
  7. Pollu-shield สาร polysaccharidematrix-forming ช่วยเป็นเกราะกำลังให้ผิว ปกป้องผิวจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้เช่น รังสี UV หรือมลภาวะต่างๆ
วิธีใช้ ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ ใช้เพียง 1-2 หยด ทาบำรุงผิวหน้าทั้ง เช้า-เย็น ก่อนใช้ครีมบำรุงตัวอื่นๆ เพื่อให้เนื้อครีมซึมลึกสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือใครที่ขี้เกียจหน่อย ก็สามารถผสม BK ACNE SERUM กับครีมบำรุงผิวหน้าที่ใช้อยู่เป็นประจำแล้วทาไปทีเดียวเลยก็ยังได้ค่ะ สะดวกดีมากๆ
ลักษณะ
เนื้อเซรั่มเป็นสีอำพันอ่อนๆ เหลวมากแต่ไม่ถึงกับเหลวจนเป็นน้ำ มีกลิ่นหอมจางๆ เมื่อทาลงบนผิว จะเกลี่ยง่าย ซึมซาบสู่ผิวได้ดีมาก
ความรู้สึกหลังการใช้
-ชอบลักษณะเนื้อเซรั่มที่ค่อนข้างเหลวและซึมซาบสู่ผิวได้ดีมากๆ ทาแล้วสบายผิว ไม่หนักหน้า นอกจากนี้ยังสามารถผสมกับครีมที่ใช้อยู่ประจำแล้วทาไปทีเดียวเลยก็ยังได้ เรียกว่าสะดวกสบายสุดๆ
-สิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนตัวใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้เลยค่ะ อัตราการเกิดสิวใหม่ก็ดูลดลงด้วยค่ะ
-ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้น
-รูขุมขนกระชับดีมาก ตื่นมาตอนเช้ารู้สึกผิวอิ่มฟูขึ้นมาเลย ข้อนี้ชอบมากเลยค่ะ
ใครที่กำลังสนใจ BK ACNE SERUM BRIGHTENING Anti-Pollution อยู่ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ 7-ELEVEN นะคะ ราคาเพียงซองละ 49 บาท เท่านั้นค่ะ เห็นซองเล็กๆ แบนๆ แบบนี้ แต่ใช้ครั้งละแค่ 1-2 หยดก็ทั่วทั้งหน้าแล้วค่ะ (หน้าฟาร์มใหญ่ขนาดนี้ยังพอเลย 55+)คุ้ม! บอกเลย!
หรือถ้าใครใช้แล้วติดใจก็สามารถหาซื้อแบบขวดใหญ่ ปริมาณ 28 ml. ได้นะคะ สามารถสั่งออนไลน์กับเพจ BK หรือตัวแทนจำหน่าย BK ทั่วประเทศเลยค่ะ ตัวนี้ราคา 389 บาทนะคะ
ขอบคุณทุกท่านสำหรับการติดตามและรับชมนะคะ ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้าค่ะ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE