ITEMS MUST HAVE "ของมันต้องมี" รวม 3 ไอเทม 3 แบรนด์

17 1

ฮัลโหลทุ๊กคน!! ตุ๊ดตู่เองค่ะ วันนี้ตุ๊ดตู่จะมาทำ ITEMS MUST HAVE “ของมันต้องมี” เด้อออออ!! ^-^//วันนี้จัดโหมดมาเน้นความกระจ่างใส ผิวดูออร่าสุขภาพดี๊ดี ว่ามีอะไรกันบ้างหนออออ!? ชะนีผิวแพ้ง่ายอย่างตุ๊ดตู่ใช้อะไรได้บ้างนะ! ก็ช่างเลือกประมาณนึงเด้อ สกินแคร์ที่นำมารีวิวในวันนี้เป็นตัวที่เราใช้ตั้งแต่ต้น ๆ ปีเลยก็ว่าได้นะ มีบ้างตัวที่เพิ่งได้ลองใช้ประมาณ 1 เดือนกว่า ๆ แล้วแบบเฮ้ยยยย ดีอ่า ^^ ใช้แล้วผิวไม่แพ้นะจ๊ะ ... มาเริ่มกันค๊า//


__________________________________________

1. Oriental Princess 

Natural Power C Miracle Brightening Complex

(ขออภัยค่ะ จำขนาดไม่ได้ 555)

ตัวนี้ตุ๊ดตู่ใช้มาตั้งแต่ช่วงต้น ๆ ปี จำได้ว่าไปเที่ยวเหนือแล้วตัวนี้ทำให้ผิวตุ๊ดตู่ไม่เป็นขุ่ยผง 5555 

เรื่องความชุ่มชื้นยกให้เค้าเลยค่ะ และตัวนี้เค้าเป็นวิตามินซีเซรั่มค่าทุกคน!! คือทำให้ผิวหน้าเราแข็งแรงขึ้นเอาง่าย ๆ เลยนะตุ๊ดตู่ใช้ตัวนี้ผิวหน้าไม่เคยมีปัญหาเรื่องผื่นแพ้เลย คือผิวหน้าแข็งแรงขึ้นชัดมาก ๆ ค่ะ ที่ได้ตามมาคือผิวดูกระจ่างใสขึ้น แต่ไม่ได้ขาวเด้อ แยกกันก่อนนะจ้ะ! 

ผิวมันแค่ดูใสแต่ไม่ได้ขาวเด้อ!!

เนื้อผลิตภัณฑ์สีใส เนื้อสัมผัสเป็นเซรั่ม+ออยล์นิด ๆ เกลี่ยง่ายค่ะ ซึมเข้าสู่ผิวปานกลางไม่เร็วและไม่ช้ามากทิ้งความชุ่มชื้นให้กับผิวดีมาก ๆ เรื่องกลิ่นไม่ได้หอมมาก แต่ก็ไม่เหม็นนะค่ะ 55555กลิ่นพอได้อยู่จ้า


สรุป

เนื้อผลิตภัณฑ์ : ♥♥♥♥♥

ความกระจ่างใส : ♥♥♥

รูขุมกระชับ : ♥♥

ความชุ่มชื้น : ♥♥♥♥♥

ผิวแข็งแรง : ♥♥♥♥♥

กลิ่น : ♥♥♥



​​__________________________________________

2. IMMANAGE
Perfect Recovery Serum
(ขนาด 30 ml.)

อิมเมเนจ เป็นตัวใหม่ที่ตุ๊ดตู่ได้ใช้มาประมาณ เดือนกว่า ๆ แล้วค่ะ ผิวหน้าดีขึ้นค่อนข้างชัดเจนนะ ผิวดูขาวขึ้นผิวดูขาวใส แบบสุขภาพดีอะมันไม่ได้ขาววอกเว่อร์วังเน้อ เค้าเป็นเซรั่มที่ทำให้ผิวตุ๊ดตู่ รู้สึกโอเคกับผิวตัวเองมาก ๆ เลยค่ะ 5555 ขนาดช่วงเป็นสิวหน้ายังไม่ค่อยจะโทรมเท่าไหร่ รูขุมขนแอบกระชับขึ้นด้วยค่ะ 

เป็นเนื้อเซรั่มใส ๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอลฮลล์ คือดีไปอีก!!! เกลี่ยง่ายเว่อร์ลงเข้าผิวได้เร็วดีค่ะ ไม่เหนียวเหนอะผิว ตุ๊ดตู่ว่าใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยเด้อ



สรุป

เนื้อผลิตภัณฑ์ : ♥♥♥♥♥

ความขาวกระจ่างใส : ♥♥♥♥

รูขุมกระชับ : ♥♥♥

ความชุ่มชื้น : ♥♥♥

ผิวแข็งแรง : ♥♥♥♥

กลิ่น : -


__________________________________________

3. SNAIL WHITE
Day Cream SPF20 PA+++
(ขนาด 50 ml.)

ตัวสุดท้ายสำหรับ ไอเทม “ของมันต้องมี” นั่นคือ Snail white จะเรียกว่าเป็นแบรนด์ที่ใช้แล้วถูกกับผิวหน้าของตุ๊ดตู่เลยนะ เพราะตุ๊ดตู่ใช้ตัว NAMU LIFE SNAILWHITE GOLD ของเค้าอยู่ ตัวนี้เป็นเดย์ ครีม ค่ะมี Spf 20 pa+++ ด้วยนะ เราใช้มาสักระยะแล้วรู้สึกชอบเพราะหนึ่งเลย คือไม่ต้องกลัวว่าเลยว่าใช้snail white แล้วจะแพ้ แถมยังกลิ่นดี ผิวหน้าก็โอเคขึ้นด้วยค่ะผิวมันจะนุ่ม ๆ แล้วผิวดูสว่าง ๆ ในความรู้สึกของเราคือผิวหน้ามันชุ่มชื้นในระดับที่โอเคนะ เหงื่อออกก็ไม่เหนียวแต่ผิวหน้ายังคงความชุ่มชื้นอยู่ โดยรวมค่อนข้างชอบถ้าหมดก็ซื้อซ้ำค่ะ ^^

เนื้อครีมสเนลไวท์ตัวนี้ค่อนข้างเข้มข้นเลยค่ะ เนื้อออกสีขาว เห็นแบบนี้เกลี่ยง่ายมากค่ะ ไม่หนืดหน้านะ ซึมเข้าสู่ผิวประมาณนึงค่ะ ทาแล้วทิ้งความชุ่มชื้นไว้กับผิวหน้าอยู่ แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้าเหนียวนะ (คนผิวมันอาจจะไม่ชอบ)เรื่องกลิ่นต้องบอกว่าเป็นซิกเนเจอร์ ของแบรนด์เค้าเลยค่ะ หอมแบบผ่อนคลาย อธิบายไม่ถูกเอาเป็นว่ากลิ่นดีเด้อ ส่วนถามว่ามีอาการอะไรบ้างใช้ Snail white แล้วแพ้ไหม กับตู่ถือว่าไม่มีปัญหาอะไรเลย ผลลัพธ์ที่ได้ช่างน่าประทับใจเด้อ อิอิ


สรุป

เนื้อผลิตภัณฑ์ : ♥♥♥♥

ความขาวกระจ่างใส : ♥♥♥♥♥

รูขุมกระชับ : ♥♥♥

ความชุ่มชื้น : ♥♥♥♥♥

กลิ่น : ♥♥♥♥♥

จบครบถ้วนเป็นอันที่เรียบร้อยค่ะ สำหรับ Items must have “ของมันต้องมี” ซึ่งเป็นของที่เราใช้เองล้วน ๆ แล้วอยากบอกต่อว่ามันเริ่ดเด้อ!!! ผิวแต่ละคนไม่เหมือนกันบางคนใช้ถูก บางคนใช้แล้วไม่โอเนอะ เอาเป็นว่าใครเคยใช้ตัวไหนมาแล้วมาเมาท์กันเต๊อะ ใช้แล้วเป็นยังไงกันมั้ง โอไม่โอ ^^// 

สำหรับวันนี้ขอบคุณเพื่อน ๆ ชาว จี ๆ ทุกคนที่แวะเข้ามาอ่าน กดหัวใจ♥ เป็นกำลังใจให้กันนะค่ะ

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าเด้อออ!! 

Bye…Bye♥♥


cktudtu42665

cktudtu42665

สวัสดีจ้า ชื่อ "ตุ๊ดตู่"หรือจะเรียก"ชมัย" ก็ได้จ้า ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อน ๆ
พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนเด้อ♥ เป็นคนที่ชอบดูแลผิว
สวย ๆ งาม #ถูกและดี สายประหยัดนิดนุง ก็งก
อะแหละค๊า 5555 คือเราชอบเขียนบล็อกมว๊ากกก
มีอะไรดี ๆ ก็จะแวะมาแชร์ แช่แว๊บ! ให้ดูกันบ่อย ๆ เด้อ

ตุ๊ดตู่มีช่อง Youtube ด้วยค่ะ ฝากติดตามด้วยน๊า

Youtube : คุณชมัย. khunchamai
บาย ๆ จุ๊บ♥♥♥

FULL PROFILE