[งานคัดสเปค] เริ่ดสุด 14 ชิ้นจาก 14 แบรนด์ไทยที่เกรซว่าดี by น้องเกรซ

19 3
รอบที่แล้วเกรซเผาหลอกไปรอบนึงแล้ว รอบนี้เผาจริงค่ะ 55

คือเกรซเองก็จกของจากนังคิสมาใช้ตลอดนะคะ ของดีของไทยนี่เพียบบบบ เกรซเองโดนคิสจิกกัดด่าทอว่าเกรซเองก็ปากร้ายไม่แพ้กัน เกรซขอบอกเลยว่าไม่จริงค่ะ เกรซเป็นเด็กดีมาตลอดเลย ใครๆก็บอกค่ะ

(ใครที่ว่าหนะใคร?? เกรซ สติ!! สมาธิ!! ปัญญา!!)

ในรูปมีแค่ 13 ชิ้น แต่เอามารีวิวเพิ่มอีกตัวให้ไม่ดูเป็นกาลีบ้านกาลีเมืองนะคะ


เริ่มเลยมั๊ยคะ?? พี่เสกเค้าหยุดแล้ว แต่เกรซจะไม่หยุดนะคะ

1. Smith Total Sunscreen SPF 50+... ไม่พิมพ์แล้ววววว อะไรของแกกกก


ชื่อยาวมากกก กันแดดที่เกรซได้แถมมาจากร้านเห็ด(Hej) ค่ะ ตอนแรกได้มานี่แทบจะหลุดเข้าไปในจมูกบานๆของเกรซเลย จะเล็กไปไหน

(ของแถมก็ยังจะบ่นอีกนะ)

คือเกรซเองตอนแรกไม่กล้าใช้ค่ะ ชื่อมันลูกผีลูกคนมาก สมิท ชั้นมีเพื่อนชื่อสมิทนะ แต่ชั้นไม่เคยรู้จักแบรนด์สมิทอะ ชั้นขอโทษ ชั้นไม่รู้จัก

ต้องกลับไปร้านเห็ดใหม่ อ่อ แบรนด์ของดาราคนนึง เอาวะ หน้าแหกขึ้นมายังด่าได้ถูกคน

ปาดๆแล้วชอบค่ะ เป็นน้องหน้านวลทันทีทันได้ดีแถมไม่แพ้ ฟิลลิ่งดี แต่เท่าที่ใช้ไม่ช่วยเรื่องปรับสีผิวเท่าไหร่นะคะ และเรื่องประสิทธิภาพการกันแดดก็ยังไม่รู้เรื่องค่ะ ใช้ไปสองทีจะหมดหลอดละเนี้ย

แบรนด์อยู่ไหนคะ ส่งมาให้เกรซจะไม่ลืมพระคุณค่ะ เกรซอยากได้เหมือนคนอื่นเค้าบ้างนะ เกรซอยู่ทางนี้ค่ะ ยู๊ฮู๊วววว

2. Srichand Lumi......  กันแดดหน้านวล


ฮ่วย นี่เค้าแข่งกันตั้งชื่อยาวกันหรอคะ คุณพระคุณเจ้า อ่านกันเองเลยค่ะทุกท่าน อะ ว่าตามนะ อิมานิ...ไม่ใช่!!

ของเกรซเป็นสี SC10 นะคะ อันนี้บอกเลยว่า...ชอบแต่...ยังไม่สุดเพราะเรื่องเฉดสีค่ะ โอเคแล้วนะกับเนื้อ แต่สีไม่แมชกับผิวเกรซเลย ไปสวอชมาหมดแล้ว ก็แลดูเฉดอื่นจะยิ่งพาเกรซหลงทางเข้ารกเข้าพงกันไปใหญ่ค่ะ เกรซยังไม่ได้กินพี่ธาดา เกรซยังขอไม่เข้าป่านะคะ

เนื้อเกลี่ยง่าย แต่ไม่ buildable นะ ปาดซ้ำอาจจะมีงานพังได้ สีเค้านี่ต้องไปคิดใหม่ทำใหม่ค่ะ SC10 นี่ยังพอดำน้ำเป็นเชดดิ้งได้ก็จริง แต่ก็ต้องยกเครื่องเรื่องอันเดอร์โทนอีก เพราะอมส้มมาก ไม่เข้ากับผิวคนไทยเลย ไม่พอ แถมอ๊อกซิไดซ์เบาๆให้ด้วย ส่วนฟินิชได้เนื้อเนียนๆ ผิวแห้งไม่ต้องทาแป้งตามก็ไหวค่ะ

หลายคนคงสงสัยเกรซจะมาแนะนำหรือย้ำยีแบรนด์ศรีจันทร์กันแน่ จะบอกว่าของเค้าดีค่ะ และดีหลายตัวด้วย เกรซชอบหลายตัว อันนี้เกรซก็ชอบ ติดเรื่องสีก็ต้องเอามาบอกให้สังคมรับรู้ค่ะ เค้าจะได้ปรับปรุงเรื่องนี้ เราจะได้รวย รวย รวย รับเมืองไทยยุค 4.0 ไงคะ

3. SOLA primer Teint Concealer SPF 20 คอนเทพที่ไม่มีขาย


ตัวนี้พิมพ์ได้ละ ชื่อค่อยน่าพิมพ์หน่อย แต่....มันไม่มีขายแล้ว!! หรือมี?? หรือไม่มี?? หรือยังไง?? หาไม่เจออะ

คือเกรซซื้อมาตอนมันลดเหลือราคา 50 บาท ถูกจนน่ากลัวเป็นผีอิหยด แต่...ที่น่ากลัวกว่าคือมันหายไปเลย อะไรฟระ งงมากกกกก เอายังไงกับชั้น???????

ปัญหาคือมันดี ถ้ามันแย่แล้วหายไปเลยเกรซจะจุดพลุค่ะ แต่นี่คือใช้ดีมากๆ ปาดใต้ตาแล้วไม่ตกร่อง แล้วดันหาไม่เจออีก นี่รีวิวก็หวังเหมือนกันว่าจะมีคนเจอ บอกเกรซด้วยค่ะว่าเค้าตั้งใจกลั่นแกล้งเกรซทำไม เกรซอยากได้ แล้วหาไม่ได้มันหงุดหงิดเด้อค่ะ

เอาว่าราคาเต็มเท่าไหร่เกรซไม่รู้(เกิดราคาเต็ม 1900 เกรซคงกระอักเลือดตาย5หน้าบ้านตัวเอง) แต่เกรซว่ามันคงเป็นของถูกและดีนะ

แบรนด์นี้มีความแอ๊บนะคะ แอ๊บเป็นเกาหลีหรือไงนี่ละ แต่แบรนด์คนไทยค่ะ คนไทยนี่อยากให้คอนเซปไทยกันไปเลย ของไทยก็ดีได้ค่ะ ไม่ต้องชื่อไทยก็ได้ แต่อย่าหมกมาก หมกจนจะเป็นข้าวหมกไก่ หมกแพะ ยังไงก็รู้ละว่าของคนไทยทำ คนไทยทำของดีๆได้ค่ะ เยอะด้วย มั่นๆไปเลยค่ะคุณ

4. Cute Press Evory Stellar Oil Control..... แป้งน้องมิว


(ขอเพลงไทยเดิม แม่ไม้เพลงไทยเพลงไหนก็ได้ค่ะ อ๊ะ เพลงมา)

เออ....เอ่อ...เหออ....กราบบ เห้ออออ ขอบพระคุณบ้านจีบันและคิ้วเพชร สำหรับการหนับหนุนให้เกรซได้รับแป้งน้องมิวตัวนี้มาใช้ด้วยนะค่าาาาาาา ชื่อก็ยาวไม่ใช่เล่นๆเลยนะค่าาาา 5555 แต่จะเรียกว่าแป้งน้องมิวค่าาาาา

ตัวนี้เกรซได้มรดกร่วมกันกับนังคิสมาค่ะ เฉด N1 คือมันนัวกับผิวเกรซมากกกก พอดิบพอดีไปไหน ลงผิวดีสุดๆ โทนเหลืองแล้วเนื้อเนียนปาดแล้วสวยแบบมีมิติ

กริบมั๊ย?? 50:50 ค่ะ ไม่ได้เหมาะกับปาดไปงานออสก้าแน่ๆ เพราะมันให้ลุคธรรมชาติ ปกปิดแบบ medium coverage ส่วนที่ว่ามิติ นี่คือมันทำให้ดูน่าไม่แบน แต่ไม่มีชิมเมอร์อะไรแถมมาให้นะคะ อยากได้ก็เต็มกันเอาเอง

ส่วนการใช้งานเกรซใช้แปรงแล้วชอบมากกว่าพัฟเยอะค่ะ กราบ...เอ่อ(ไม่กล้าหอนต่อ เอาว่าขอบคุณที่มอบอาวุธมาให้พร้อมๆกันด้วย) ใช้แปรงแล้วลุคดีมาก ทั้งนี้ทั้งนั้นงานแป้งของคิ้วเพชร เกรซคิดว่าจะแยกมาบอกต่อกันอีกทีว่าตัวไหนที่เกรซชอบมากที่สุด เพราะใช้มาหลายรุ่นแล้ว ไว้มีโอกาสถอยแล้วจะมาบอกนะค่า

5. Mille Dazzling rose Blusher in #2 Peach Champagne บรัชหินแกรนิต


อันนี้้เกรซได้มาจากพี่สาวนะคะ ตอนแรกนี่เกรซน้ำตาจะไหลค่ะ เปิดออกมาใช้เท่านั้นละ น้ำตาได้ไหลจริงๆ ฝนจนแปรงจะหักแล้วยังไม่มีสีมาติดหน้าสวยๆของเกรซเลย

คือเข้าใจละทำไมยกให้เกรซ นังหอยหลอดดดด แกปาดไม่ออกละสิเลยยกให้ มิลเล่!! ไม่ได้ว่าไรนะ เพราะบลัชอีกรุ่นนี่ดีเชียว แต่เกรซได้ตัวนี้มาเอง เกรซรอไปตบหน้าพี่สาวก่อนนะคะ แล้วจะมารีวิวดีๆให้ใหม่

เอาว่าเป็นแบรนด์ไทยอีกแบรนด์ที่มีของใช้น่าใช้เยอะมาก ส่วนตัวลองสวอชมาหลายตัวแล้ว ชอบเบส(เคยได้ตัวจิ๋วๆมาแต่ไม่กล้าใช้ ขออภัยด้วย เพราะตอนนั้นไม่รู้ที่มาที่ไปของแบรนด์ เกรซกลัวบิลค่ารักษาค่ะ) ชอบลิควิคลิป และบลัชอีกรุ่นก็สวยมากทีเดียวเชียว

ส่วนตัวนี้หรอคะ กะว่าซื้อตู้ปลามาไว้ที่บ้านแล้วจะเอาไปวางประดับค่ะ เอ็นดู๊ววว

6. Cathy Doll Flash Me.....in Aura Lights ไฮไลท์สะเทือนถึงเพื่อนบ้าน


แม๊ มีแต่ความเป็นเกาหลีมากันทั้งน๊านนนนเลย อั๊นย๊องงงง มันนาซอพันกวอเยโย๊วววว

พอดีเกรซเพิ่งจะพลิกมาดู มีฮันกึลมาด้วย อ้าวเฮ้ย ไม่เหมือนที่พิมพ์เอาไว้นี่หว่า 555 ของ Karmarts นี่ของไทย แต่ผลิตจีนบ้าง เกาหลีบ้าง ตามมีตามเกิดนะคะ เกรซจำได้ว่าเห็นแบรนด์นี้มาตั้งแต่ยุคที่เกรซยังต้องตะลอนๆไป audit ร้านตามต่างจังหวัดอยู่เลย ยุคทำงานแรกๆเลยละ

แบรนด์นี้ต้องยอมรับเลยค่ะว่ามีของดีของเด็ดซ่อนอยู่มากมาย แต่ต้องทำใจรับสภาพคุณภาพแพคเกจเค้าบ้าง ดีไซน์สวย แต่พลาสติกมักจะคุณภาพเกรดล่างสุดเลย คิดซะว่าราคานี้ ได้ของคุณภาพขนาดนี้ เรียกว่าเทพมากๆแล้วค่ะ

ไฮไลท์ตัวนี้เทพมากค่ะ เกรซปาดในบ้าน สะท้อนไปถึงบ้านฝั่งตรงข้ามเลยทีเดียว คือมันวาวสวยมาก ปาดได้หมดค่ะ โหนกแก้ม ดั้ง หัวตา ปาดหน้าเพื่อนก็ได้ค่ะ ให้มาเยอะจนไม่รู้จะใช้ยังไงหมด เนื้อเบ๊ค แต่กลับใช้งานง่ายมาก(มิลเล่ควรมาปรึกษาแบรนด์นี้นะคะว่าเค้าใช้สูตรอบมายังไง อบได้ดี๊ดี)

จำราคาไม่ได้นะคะ แต่ถูกมากๆๆๆๆ และคุ้มค่ามาก ควรมีติดบ้าน บ้านเพื่อนเราก็ได้ค่ะ บิ้วให้เพื่อนซื้อแล้วเราก็ไปจกมาใช้ เกรซทำประจำ

7. Brow It by Nong Chat in Soft Brown - ที่เขียนคิ้วน้องฉัตร


อันนี้จริงๆจะว่าไปต้องรวบไปเป็นแบรนด์เดียวกับตัวบน แต่เป็นใต้ชื่อน้องฉัตร ก็ถือว่าแยกไปละกัน

เกรซไม่คิดว่ามันจะดีนะ บอกตรงๆ ซื้อเพราะตอนนั้นไปเซเว่นเห็นตัว template แบบสติ๊กเกอร์แล้วอยากได้ เห็นของแถมก็เดาว่าอาจจะเป็นแผ่นๆแบบของแถมเมืองนอก จะใช้ได้ครั้ง 2 ครั้ง

แกะออกมา แม่จ้าว ให้มาเป็นเคสจริงจังมาก ขนาดก็นะ 2 กรัมต่อแพนอะ ใช้ได้ยันเกรซเรียนจบเลยค่ะ(เกรซคะ เกรซแอ๊บไม่อยู่แล้วนะคะ)

เนื้อมันจะฝุ่นๆฟุ้งๆไปบ้าง ให้อภัยได้ค่ะ ราคานี้ เนื้อแบบดีอะ เกรซถือว่า 3 ผ่านแล้วค่ะ แต่....เปิดยากมากกกก เกรซนี่ปรกติรับงานนอกแบกข้าวสารนะคะ เปิดไอนี่ยังลำบากลำบน สาวๆคนอื่นจะเหลือหรอคะ เห็นเปิดขวดน้ำกันยังลำบากเลย

คือเปิดที เกรซกลัวมันแหลกคามือเกรซมาก ไม่รู้มีใครไปปาดกาวตราช้างเอาไว้หรือไง เปิดยากจริงๆ ใครดีไซน์คะ?? ตอบสิคะตอบ!!?? อ้าว คุณฉัตรเองหรอคะ เกรซว่าดีไซน์นี้ดีนะคะ เปิดยากดี เกรซว่ามันสอนให้เรารู้จักคำว่าพยายามอยู่ที่ไหน คิ้วสวยรอเราอยู่ที่นั่นค่ะ

8. Gino McCray Lash Curler ที่ดัดขนตาเพื่อประชาชน


ไม่ใช่เกรซต้องรีบหนีก่อนโดนน้องฉัตรอุ้มเลยนะคะ แต่เกรซบอกสั้นๆจริงๆ

"ซื้อเถอะค่ะ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน"


ใช้มาตั้งแต่หัดแต่งหน้าจนเกรซจะเรียนจบ(ยังไม่หยุดเว้ยเฮ้ย) เกรซก็ว่านี่คือที่สุดแล้วค่ะ มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน มีเพื่อนบ้านบอกเพื่อนบ้านนะคะ ปีใหม่ ชิวอิก ต่อไปไม่ต้องให้ส้มหรอกค่ะ ให้ที่ดัดขนตานี่ละจะได้ขนตาเด้งกันทั้งตระกูล

9. Mistine So...Black Liquid eyeliner ไลเนอร์ด๊ำดำ


เกรซบอกเลยว่านี่หละคือคำตอบของสาวไทยทุกคน ใครไม่มีในมือคะ?? ไปหาเลยค่ะ สาวโรงงานใกล้บ้านท่านช่วยชี้นำได้แน่นอน บอกเลยว่าถูกเยี่ยงน้ำดื่มคริสตัล แต่เนื้อดำสะใจเป็นถ่าน

เกลียดขี้หน้าใคร เกรซบอกเลยว่าเกรซเอาไปปาดหน้าแบบเล่นXOบนหน้าเลยค่ะ ติดทนดีทั้งวันจริงๆ แค่ขวดก็กินขาดแล้ว เห็น 100 เมตรค่ะ หยิบขึ้นมาปาดที รู้กันทั้งหมู่บ้าน

แต่แปรงนี่ทำใจนะคะ เหมาะกับปาดเล่น OX XO บนหน้าเพื่อนก็จริง แต่ปาดตาแล้วมันอาจจะหย่ายยยยไปหน่อย แต่เกรซมีตัวช่วยค่ะ เดี๋ยวข้างล่างมีคำตอบ

10. Myca MAD Matte Long Lasting Lip Creme ไมก้าลิปกึ่งยาแนว


(ลิปตัวนี้เกรซได้รับความเมตตากรุณามาจากแบรนด์ส่งมาให้นะคะ หลังจากนังคิสมันบอกว่าลิปแบรนด์นี้แห้งเกิน ทางแบรนด์จัดมาเลย เอารุ่นใหม่มาให้ บอกว่าตัวนี้จะไม่แห้งเท่ารุ่นดั้งเดิม มีใครใจกว่านี้มั๊ยคะ?? สุดๆแล้วอะ)

ตัวนี้เกรซขอให้ความเห็นตามจริงนะคะ มันแทบจะแห้งไม่ต่างจากรุ่นแรกเลยค่ะ 555555555 แต่...มันติดทนประหนึ่งยาแนวจรเข้มาก เรียกว่าคือความดีงามก็ดึงกันมานั่นละ ข้อดีข้อเสีย แต่ที่ต่างคือรุ่น MAD Matte สีจะโทนนู๊ดแบบฆ่าไม่ตาย

นู๊ดมีหลายแบบนะ สาวๆเราคงรู้กันดี นู๊ดแบบเพิ่งออกจากห้องชันสูตรเลยก็มี นู๊ดแบบ Everyday Lookก็มี ไลน์นี้สีจะโทนนู๊ดแบบไม่ต้องแต่งตาก็ทาได้ค่ะ ไว้เกรซจะมาทำสวอชให้อีกที เพราะหลายคนคงเลือกไม่ถูก สีเค้าเยอะสะใจจนเมาจริงๆ

เอาว่าถ้าอยากได้ลิปนู๊ดเนื้อดี ติดทนข้ามวันข้ามคืน ถอยโลดค่ะ แต่มันแห้ง เกรซหาทางออกให้ทุกคนแล้วค่ะ ตัวต่อไป มา!!

11. Soft Lip care Natural Herb Pink อิหอยแครงงงง ชื่อแกประหลาดมาก


คือมันเป็นลิปมันเภสัชแบบหลอดค่ะ เกรซว่าจะพิมพ์ดีๆนะ แต่มันเรียงชื่อได้ประหลาดมาก พิมพ์ไป แล้วหลุดความเป็นคิสออกมาเลยค่ะ หวังเฉาหม่าฮั่น ตบปากนังคิสยี่สิบที อิอิ

เกรซรู๊วววว คุณเองก็เคยใช้ลิปมันเภสัชกันใช่ปะหละ แต่คุณเองก็ประสบปัญหาเดียวกับเกรซแน่ๆ คือเกรซต้องหลบมุมทาค่ะ ไม่ได้อายนะที่ใช้ของลิปมันเภสัช แต่เกรซไม่กล้าใช้มือปาด ก็เอาแพนมันมาปาดเลย ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกก คือมันแลดูเหมือนเราจะกินหนมถ้วยมากไปนิดนึง เกรซก็ต้องหลบๆเอา

นี่คือนวัตกรรมเลยค่ะ ใส่หลอดมาให้ทุกคนแล้ว เหลือแค่คุณเอื้อมมือมันหยิบมาในมือคุณ(อย่าลืมจ่ายตังค์นะคะ พี่ยามเค้ามองเราอยู่)

อยากให้ได้ลองค่ะ เราจะได้ไม่ต้องหลบมุมเป็นผีอิหยดกัน ทาได้ทุกที แม้ต่อหน้าลุงตู่ เราก็พร้อมจะปาด จวื่อปาก ลี่...เหม่ย...หื้อ?? สะ...หร่วย...เลิศกับน้องเกรซค่ะ

12. In2It hair brush eyeliner pen ไลเนอร์เทพกริบได้ทุกขั้วตา


ตัวนี้เกรซได้รับคำแนะนำมาจากพี่ที่ทำงานค่ะ คือเกรซฝืมือเรื่องการกรีดตานี้ตกค่ามีนมาก กรีดทีออกมาหน้าเหมือนหมาวัดทุกที ไม่รู้ทำไม

จนวันที่เกรซมาเจอตัวนี้ เกรซคิดว่า...คิดเอาไว้ว่าใช่ ต้องใช่แน่ๆ (ร้องต่อกันเองนะคะ เกรซเจ็บคอ เจ็บมือด้วยค่ะ พิมพ์จนจะตะคริวจะขึ้นแล้ว)

ตัวนี้ดีทุกตรง ไม่รู้จะติอะไร เว้น....ลายดอก?? ใครคิดคะ?? ไม่ใช่น้องฉัตรแล้วใช่มั๊ยคะ ใครคิดตอบเกรซมาค่ะ เกรซจะซื้อคอร์สอบรมการออกแบบให้เลย ไหนๆมาทางนี้แล้ว ขอคลีนๆได้มั๊ยคะ แบบมูจิอะค่ะ มูจินะไม่ใช่โมจิ ไม่ใช่พิมพ์ลายโมจินครสวรรค์ออกมาแทนละ

13. Cosluxe Slim Brow Pencil คิ้วสลิมไม่ไหลย้อนกลับต้อง...คอสลุค!!


อันนี้ขอคิดสโลแกนแถมไปให้เลย คือมันดี๊ย์ ดีจนเกรซรู้ว่าทุกคนเคยใช้กันแล้ว แต่จะใช้ต่อเนื่องกันรึป่าวนี้แล้วแต่เลย เพราะหมดไวเหลือเกิน แล้วคุณภาพแบบนี้ ของดีขนาดนี้ แล้วหมดไวขนาดนี้  สายป่านไม่ยาว เงินเย็นไม่พอ ใช้ไม่ได้นะคะ

มันจะมีหลายๆแบรนด์ออกที่เขียนคิ้วออกมาแบบแนวๆนี้เยอะมาก แต่บอกเลยว่าคอสลุคคือที่สุดแล้ว เกรซนี่อยากจะถามมากๆว่ามีแบบยกโหลเลยมั๊ย เพราะหมดไวสุดๆ บางทีก็กลุ้มใจ กลายเป็นของที่ต้องซื้อซ้ำบ่อยมากกกกกกก

ตัวนี้เกรซซื้อแจกเพื่อนในออฟฟิตด้วยค่ะ ชอบแจกที่เขียนคิ้ว 55 คือรู้สึกว่าเป็นอะไรที่แจกแล้วคนรับเค้าได้ใช้อะ แล้วมันก็ affordable ด้วย เวลาซื้อของเยอะๆ ให้ซื้อน้ำหอมโจมาโลน เกรซขอไปเกิดใหม่ก่อนค่ะ ชาตินี้มีไม่พอจะให้จริงๆ

เอาว่าเกรซเชียร์ทุกอย่างในแบรนด์นี้ด้วย อวยแบบไม่ได้เงิน ไม่มีสปอน แต่ใช้มาเกือบจะทุกชิ้นแล้วมันดีหมดเลย ไม่มีตัวไหนที่ fail น้อยแบรนด์ค่ะจะทำได้แบบนี้ standing ovation จริงๆ เชิดหน้าชูตาประเทศมาก

14. Fresh Drop Rose Mineral Spray น้ำแร่กุหลาบปากคลองตลาด


น้ำแร่นี้แต่แรกเกรซได้ของมาจากพี่สาวฟรีเป็นรุ่นสีแดง แล้วไม่กล้าฉีด คือเกลียดมะเขือเทศก็เรื่องนึง กลัวก็อีกเรื่องนึง เกรซไม่รู้จักแบรนด์นี้เลย เกรซเรื่องมากค่ะ ไม่ใช้อะไรซีซั่ว

จน....พอมันออกตัวรุ่นนี้ออกมา เจออุปทานหมู่เข้าไปเลยค่ะ คนหยิบ เกรซก็เอาด้วย เอาวะสองร้อย คงไม่เสียหาย ลองดูๆๆๆ แพคเกจตัวนี้ก็ไม่มีผีมะเขือเทศมาหลอกหลอนเกรซด้วย แต่มีกุหลาบปากคลองตลาดมาให้เกรซมองไปจิบไฮท์ทีไป งดงามค่ะ

บอกเลยนี่ละนิพพานของสเปรย์ของน้ำแร่ไทย ยี่ห้ออื่นของไทยก็สู้ตัวนี้ไม่ได้ค่ะ(คือใช้มาตัวเดียว ถถถถถ ปรกติเกรซใช้ยี่ห้ออื่นอะนะ) แนะนำมากๆค่ะ ถูกและดี และละอองก็พ่นแรงจนนึกว่าหัวดับเพลิง แม่จ้าววววว อัดก๊าซมาประชดกันหรือไง แรงดีจริงๆ ชอบมากค่ะ เป็นอาวุธได้ด้วยกลายๆ ยามคับขันก็ฉีดใส่ชายฉกรรจ์ที่เราหมายปองได้ค่ะ หรือฉีดใส่หน้าเพื่อนก็ได้ค่ะ เกรซชอบแกล้งเพื่อน

หวั๊ยยย ตั๊ยยยยหล่าวววว หมดหล่าววววว ทำไมหมดไวจัง(ความจริงคือนิ้วจะล๊อคอยู่แล้ว) เกรซกำลังมันส์เลยค่ะ


ไว้เกรซมีของดีตัวไหนที่อดใจไม่อยู่ต้องมาบอกต่อ รับประกันว่าจะมาฝากสาวๆทุกคนแน่นวลลลลลล


ขอบคุณที่ทุกคนเอ็นดูเกรซกันนะคะ เกรซรู้ เกรซสัมผัสได้ค่ะ อิอิ บอกรักเกรซได้นะคะ ส่ง SMS มาที่.... เกรซมีบลัชหินแกรนิตให้เป็นรางวัลค่ะ


ไปแล้วค่ะวันนี้ กราบบบบบบบบบบบบ


^_____^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE