พลีชีพน้องจั๊ก ด้วย"Braun IPL" เครื่องกำจัดขนถาวร ใช้เองได้ที่บ้าน

15 8
อยากกรีดร้อง กับความดีงามของเจ้าตัว “Braun IPL” เครื่องกำจัดขนถาวร เฮ้ย แกรรร มันเวิร์คมากกำจัดได้ทุกขน รักแร้ แขน ขา น้องก็กำจัดได้นะ แต่เรายังไม่เคยลองตรงน้องเลย ยังไม่กล้า5555555 คุณงามความดีของตัวนี้มันดีจริงหรือแค่พูดเว่อร์ มาค่ะ วันนี้เรามาเปิดกล่องให้ดูพร้อมพลีชีพรีวิวขนน้องจั๊กของเรากันไปเลยชัดๆ
เปิดกล่องออกมาอย่างแรกเจอเครื่องกำจัดขนถาวรใส่กล่องมาอย่างดี
เปิดมาอีกชั้นจะเจออุปกรณ์ต่างๆที่มาใช้คู่กับเครื่องกำจัดขนถาวร IPL และมีคู่มือพร้อมใบรับประกันศูนย์ถึง2ปีแหนะ ยิ่งทำให้เรามั่นใจว่าถ้าเราใช้ไปแล้วเครื่องเกิดมีปัญหาหรือเครื่องเสีย ก็ยังสามารถส่งศูนย์ได้ตลอด สบายใจหายห่วงเรื่องบริกาหลังการขายไปเลยค่ะ

โดยเครื่องนี้จะรับประกันศูนย์ที่ 2 ปี เลยนะคะ เราเลยมั่นใจว่าแล้วถ้าเครื่องเสีย หรือมีปัญหายังไง ก็ยังสามารถส่งศูนย์ได้ตลอด สบายใจหายห่วงเรื่องบริการหลังการขายเลย => อยากเพิ่มข้อมูลประมาณนี้คะ
ในกล่องมีมีดโกนมาให้ด้วยของgillette ซึ่งดีมากชอบ ตรงหัวใบมีดปรับตามน้ำหนักมือของเรา มีความยืดหยุ่นดี นี่กำลังคิดว่าถ้าอยากได้เพิ่มอีก จะมีขายแยกมั้ยเนี้ย อยากได้ๆๆๆๆ
มาต่อกันด้วยเจ้าตัวเครื่อง “Braun IPL” เครื่องกำจัดขนถาวร การใช้งานด้านฟังก์ชั่น ตัวเครื่องออกแบบได้ดี
จับถนัดมือมาก ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป แถมออกแบบการใช้งานมาให้คนที่ถนัดซ้ายและขวาใช้ได้ไม่ลำบาก
การใช้งานของ “Braun IPL” เครื่องกำจัดขนถาวร มี 3 ระดับ สำหรับใครที่ยังกล้าๆกลัวๆเจ็บ ก็ใช้ระดับ 1 อ่อนโยนเป็นพิเศษ ระดับ 2 อ่อนโยนปกติ ระดับ 3 ระดับปกติที่จะปรับพลังงานได้ตามสีผิวอีกด้วยเราลองทั้ง 3 ระดับ ผลลัพธ์ออกมาเหมือนกันทั้ง 3 ระดับนะ
ระดับ 1 คือ อ่อนโยนเป็นพิเศษ
ระดับ 2 คือ อ่อนโยนปกติ
ระดับ 3 คือ ระดับปกติ ที่จะปรับพลังงานได้ตามสีผิว

การปรับระดับให้กดตรงรูปที่เหมือนพระอาทิตย์ แล้วปรับระดับตามความต้องการของเราเลย อยากได้แบบไหนจัดเลยค่ะ!! 1 2 3 
เอาละค่ะ มาถึงจุดที่จะพลีชีพ น้องจั๊กให้เห็นกันชัดๆ อย่าตกใจแล้วรีบปิดกระทู้กันน้าหลังจากเปิดเครื่องเลือกระดับแล้ว กดปุ่มตามรูปเลย แล้วไฟสีฟ้าๆก็จะขึ้น เตรียมพร้อมที่จะกำจัดขนถาวรกัน
(รูปก่อนทำ)
นี่คือน้องจั๊กทั้งสองข้างของเรา เขินจุง T_____T ที่เห็นว่าตอนนี้ขนน้อยเพราะว่าเราทำหลายรอบมากแล้ว 
จากแต่ก่อนที่ขนเยอะมากทั้งเส้นหนาและดำตอนนี้ขนก็ยังหายไปไม่หมด แต่น้อยลงและขนเส้นอ่อนลงกว่าเดิม
เยอะมาก คือเจ้าเครื่อง “Braun IPL” เครื่องกำจัดขนถาวร มันดีจริงๆ มันกำจัดขนที่เราไม่ต้องการได้อย่างดีเยี่ยม 55555555
ก่อนที่จะเริ่มกำจัดขนถาวร เราต้องโกนขนน้องจั๊กเราออกก่อน ก็ใช้ที่มีดโกนที่ให้มากับเจ้าเครื่องตัวนี้ละ ก็จัดการโกนๆๆๆลาก่อนขนน้องจั๊ก 
มาถึงชอตสำคัญของการใช้เจ้าเครื่องตัวนี้ กดปุ่มใหญ่ค้างไว้แล้วแนบไปตรงจุดที่เราต้องการเลเซอร์ สังเกตตอนยิงจะขึ้นpower bar สีขาว ถ้าขึ้นpower bar สีแดงคือเครื่องยังไม่ทำงานยิงชอตให้เราน้า
ข้อดีอีกอย่างที่ชอบคือ ถ้าไม่โดนผิวหนังเครื่องก็จะไม่ยิงชอตให้เรา ไม่ยิ่งมั่วๆต้องให้โดนกับผิวหนังก่อน
ต้องเป็น power bar สีขาว ไม่ใช่ขึ้นสีแดงคะ
ต้องเป็น power bar สีขาว ไม่ใช่ขึ้นสีแดงคะ

พอโดนผิวหนังเครื่องก็จะทำงานยิงชอต IPL แล้วจะรู้สึกจี๊ดๆ แต่ไม่เจ็บนะแล้วก็ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆทั่วน้องจั๊กของเรา

ไฟสีแดงตรง power bar ขึ้นแสดงว่ายิงไม่ออกคะ แสง IPL ไม่ได้ออกมาสู่ผิวเลย คือ เครื่องยังไม่ได้ทำงานคะ
หลังจากพอใจได้การทำแล้ว พอทำเสร็จเราทาเจลให้กับน้องจั๊กเรานิ๊ดดด เพื่อความชุ่มชื้นของน้องจั๊กเรา มาดูกันให้เห็นชัดๆแบบซูมๆ ว่าทำเสร็จแล้วจะออกมาเป็นยังไง 
รูปขวาคือรูปหลังใช้เจ้าเครื่อง “Braun IPL” เครื่องกำจัดขนถาวร ในการเลเซอร์ หลังทำ ไม่มีอาการแดง เจ็บ แสบ หรือใดๆทั้งสิ้น และตัวเครื่องมีระบบปรับสีผิวอัตโนมัติ หลังเลเซอร์น้องจั๊กจะขาวขึ้นระดับนึง ตอนนี้คือเนียนที่สุดดดด ขาว ยกแขนได้อย่างมั่นใจ เลิฟมากกกก 
*** ขอสรุป เครื่อง "Braun IPL“
ใครที่ขนเยอะแล้วเป็นคนไม่ชอบความขนของตัวเองเหมือนเรา ประสบการณ์ส่วนตัวจริงคือมันกำจัดขนที่เยอะๆหนาเส้นดำของเรา ให้เส้นบางลงแล้วขนไม่ค่อยขึ้นแล้ว คือตอนนี้น้องจั๊กเผลอๆขาวเนียนกว่าหน้า
ถ้าลงประกวดน้องจั๊กที่มิสแกรนด์ เราคงได้รางวัลชนะเลิศ55555555 ครั้งนี้คือพลีชีพน้องจั๊กสุดๆ
ขอแนะนำเลยนะ คือมันสะดวกกับชีวิตเรามากๆ ไม่ต้องเสียเวลาไปคลินิกเพราะทำได้ที่บ้าน แถมทำง่ายมากๆด้วย ส่วนซ็อตในการยิงมีตั้ง 300,000 ช็อต ใช้ได้หลายปีอยู่นะ คือถ้าคิดจะซื้อยังไงก็คุ้ม
ของเราซื้อใน Central Online นะ ช่วงนั้นจะลด 15% ก็จะเหลือสองหมื่นกว่าบาท เทียบกับไปเลเซอร์ที่คลินิกก็ถือว่าถูกกว่ากันเยอะมากที่สุดในโลก ถ้าให้เครื่องกำจัดขนถาวร"Braun IPL“ เราให้คะแนนเต็มไปเลยนะ กลัวหาว่าเว่อร์แต่อยากให้ดูจากรูปที่เราพลีชีพน้องจั๊ก มันเห็นกันจะๆว่าดีจริงๆ
วันนี้ขอจบเพียงเท่านี้ดีกว่า กระทู้จะยาวไปแล้วกลัวคนจะไม่อ่านกัน55555555 วันหน้าจะมารีวิวอะไรอีก
อย่าลืมติดตามกันน้า


Rapipan Weera

Rapipan Weera

FULL PROFILE