[Review] ไอเทมเด็ดของพี่แทจาก Banila co. ที่มาเปิดช้อปที่สยาม ดีมากเว่อร์ ห้ามพลาด

44 9

         สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาว Jebanista ทุกคน จากกระทู้ที่เคยมากรีดร้อง Clean It ZERO ที่พี่แทของน้องเป็นพรีเซนเตอร์กำลังจะมาไทย ไม่เคยบอกใครว่าใจแอบเป็นโซวอนเมนพี่แท ไอดอลหน้าใสประจำใจของน้องมาตั้งแต่ม.ต้น น้องรอวันว่างจะได้ไปสยามหาพี่แททุกวันเลยนะ TwT จนน้องพึ่งได้ไปเมื่อไม่กี่วันมานี้นี่แล กระทู้นี้เลยจะพาไปดูร้านกันซักเล็กน้อย พร้อมรีวิวเจ้าไอเทมเด็ดที่เราตำมาจากที่ช้อปด้วย ตามเรามากันเลยค่า เย่

ทั้งตึกเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์เกือบทุกพื้นที่จะเป็นที่ของพี่แท

ยิ่งดูภาพพี่แทตรงหน้า ยิ่งนึกถึงเพลงไทยเพลงนึงไม่รู้เพื่อนๆเคยได้ยินมั้ย เพลงมะงึกๆ อุ๋งๆ

ตัวอย่างเครื่องสำอางที่ถ่ายมาของน่ารักน่าเล่นไปหมดเหลยย

สิ่งที่ประทับใจอีกอย่าง คือพี่บีเอน่ารักมากๆ ถึงเราจะดูเด็กไม่ได้แต่งตัวดีอะไร
แต่พี่เขาก็เข้ามาคุยด้วยน่ารักตลอด

ข้ามมาส่วนของรีวิวกันเลย เราไปตำมาแบบเบาๆ 4 ชิ้น จากที่ตั้งใจตอนแรกว่าจะไปตำแค่ชิ้นเดียวพอนะ 555

นางเอกของเราในกระทู้นี้ มี 4 ชิ้นด้วยกัน 
ตอนแรกคือตั้งใจจะไปตำ Clean it Zero ชิ้นเดียว อีก 3 ชิ้นเขาแถมมา ผิด! 
ก็พี่บีเอเขาแนะนำให้เราลองพอลองแล้วก็รู้สึกว่าสีมันดูน่ารักดี ถ้าคุณพี่ว่าดีน้องก็ว่าดีค่ะ 

มาเริ่มรีวิวจริงๆ กันเลยค่ะ

Clean It ZERO คลีนซิ่งบาล์ม เนื้อเชอร์เบท ไม่มีสี กลิ่นหอมอ่อนสดชื่น นวดวนมา ดมวนไป แพคเกจใหม่ล่าสุด ข้อมูลละเอียดอยู่ในกระทู้เก่าๆ เด้อ สั้นๆ คือเหมือนของดีประจำจังหวัด แต่อันนี้เป็นของฮิตและดีประจำแบรนด์ ขายออกทุกๆ 3.1 วินาที ไม่ต้องล้างหลายเสต๊ปแค่ใช้เจ้าตัวนี้หมุนวนบนผิวหน้า จากเนื้อเชอร์เบทก็จะละลายกลายเป็นออยล์แล้วดึงพวกเมคอัพที่อยู่บนผิวออกมาอย่างอ่อนโยน จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดผิวก็จะสะอาดกริ๊งเลย เนื้อจะไม่เหลว หรือละลายจนกว่าจะนวดวนๆ ที่ผิว เครื่องสำอางที่ติดแน่นมากๆ อย่างมาสคาร่ากันน้ำ ฯลฯ นวดไปซักแป๊บเดียว ก็ล้างออกได้สบาย ไม่ยาก ไม่ต้องใช้หลายขั้นตอนจนงง และไม่ต้องเปลืองรีมูฟเวอร์หลายตัว จบครบในหนึ่งเดียวที่แท้ทรู

วิธีใช้คือ ตักเนื้อคลีนซิ่งมาปาดลงบนผิวหน้าที่ยังไม่ถูกน้ำ ใช้ปลายนิ้วนวดวนบนผิว แล้วเช็ดออกด้วยทิชชู่เปียกหรือล้างน้ำ แต่ล้างน้ำดีกว่าค่ะ เลี่ยงไม่ให้ผิวเหี่ยวไวด้วย

ก่อนล้างก็จะเป็นแบบด้านซ้ายคือเนื้อบาล์มจะไม่เหลว แต่จะค่อยๆ ละลายหลังลูบวนบนผิวค่ะ 

ถ้าเป็นตัวอื่นเวลาหลังล้างหน้า คือ ทุกสิ่งอย่างจะถูกชะล้างออกไป รวมทั้งความชุ่มชื้นด้วย แต่น้องตัวนี้ หลังล้างที่รู้สึกเลย คือ ใช้แล้วผิวสะอาดเกลี้ยง นอกจากผิวจะไม่แห้งลงแล้วยัง นุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นจากเดิมทันทีด้วย  ตามเสียงลือเสียงเล่าอ้างจริงๆ แต่ไม่ได้ทิ้งความมันส่วนเกินไว้นะ ไม่ว่าจะสาวผิวแห้ง สาวผิวผสม-ผิวมันก็สามารถใช้ได้เด้อ โดยรวมแล้วไม่ผิดหวัง ประทับใจตั้งแต่พรีเซนเตอร์ยันผลลัพธ์การใช้เลยค่ะ

ตัวถัดมา คือ It Radiant CC Cream spf 30 PA++ ตัวชิงรางวัลพอๆ กับ Clean It ZERO ถ้าข้อมูลไม่ผิดคือ ได้มา 10 กว่ารางวัลอัพ เป็นอีกตัวที่เพลงเป็นทุกอย่างแล้วต้องมา เป็นทั้งบำรุง กันแดด และเมคอัพ เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย หอมละมุน และบางเบาสบายผิว ปรับให้สีผิวขาวกระจ่างใส สม่ำเสมอ ดูมีออร่าขึ้นหนึ่งเฉดแบบธรรมชาติ และดูผิวฉ่ำวาวดูสุขภาพดีมากขึ้น สามารถเข้าได้เกือบทุกเฉดสีผิว ปรับผิวให้ดูดีขึ้นแบบเนียนๆ เหมือนไม่ได้แต่งหน้ามา ประมาณว่าตื่นมาแล้วผิวดีอะแก สำหรับสาวที่อยากแต่งหน้าใสๆ ก็ตัวนี้ตัวเดียวจบก็ได้ค่ะ นักเรียนนักศึกษา หรือเด็กจบใหม่แบบเราแต่งไปเรียน ทำงาน ก็สามารถแต่งได้ ถ้าชอบงานผิวใส ๆ ต้องลอง มันคุ้มจริง หรือใครมีรอยดำรอยแดงก็อาจจะเพิ่มแค่คอนซีลเลอร์เฉยๆ ก็น่าจะเอาอยู่ค่ะ ตัวนี้ดาราเกาหลีบางท่านก็ใช้จริงเด้อ 

ใช้แค่เม็ดถั่วเขียว ผิวก็ใสขึ้น ฉ่ำเด้งแบบธรรมชาติจริงจัง

Lipdraw Velvet Crayon สี PK02 Pink Bella ลิปดินสอเนื้อเวลเวท เนื้อนุ่มและอ่อนโยน เบอร์ที่เราเลือกเป็นสีประมาณจากชมพูค่อนไปทางแดง กลิ่นออกเปรี้ยวๆ หวานๆ สีติดง่าย กลบสีปากเดิมได้ดี และสีสันชัดเจน แค่เอาหัวดินสอแท็บๆ ลงบนริมฝีปากสีก็ติดเลย ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปาก ตอนแรกสงสัยว่าทาลงบนปากแล้วสีจะรอดมั้ย แต่พอได้ลอง เหยยย มันสวยกว่าที่คิด ดูสดใสน่ารักแบบบอกไม่ถูกขึ้นทันตาเลย ให้คะแนนการฉายความน่ารักประมาณ 5 กะโหลก ใช้งานง่ายพกพาสะดวก

สุดท้าย กับ Eyecrush Shimmer Shadow อายแชโดว์เนื้อละเอียด สัมผัสเหมือนครีมมี่ละมุน สี spk03 Mashmallow Pink ขนาด 2.2 g. ชอบแพคเกจที่ตลับมีความคล้ายกรอบสีแพนโทนเบาๆ พอทาเสร็จก็ชอบสีที่ติด ดูชมพูละมุนตุ่นๆ ไม่ได้สีชัดจนโดด แต่ชัดแบบดูใสๆ แอบอธิบายบ่ถูก 555 และชิมเมอร์ละเอียดให้ดวงตาดูเปล่งประกายแบบมีมิติ สวยงามชดช้อย ดวงตาละมุนีตามสาวโคเรียไปอีก


จะสายเกาหลีหรือสายเกาหลังแบบเรา ถ้าสนใจก็ไปลองเล่นที่ช้อปก่อนค่อยซื้อจริงก็ได้เด้อ 

เราลองไปเล่นมาบ้างแล้วก็รู้สึกว่าของน่ารัก น่าเล่นเต็มไปหมดเลยย

วันนี้ขอตัวลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่า รักรักรัก <3



turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE