เปิดโปง 4 ตัวช่วยเพื่อผมหนา นุ่มสลวย ผมไม่ร่วง ไร้รังแค จากคุณค่าสมุนไพรไทย

16 1

“ผมยาว นุ่มสลวย เงางาม ไม่ร่วง ไม่พันกัน ไม่คันศีรษะ” คือผมในอุดมคติของสาวหลายๆคน รวมทั้งเบนซ์ ในฐานะที่ไม่เคยไว้ผมยาวเลย เพราะไว้แต่ผมสั้นมาโดยตลอด เพราะตอนเด็กโดนบังคับให้ไว้ทรงนักเรียน หัวโปกซ้า..........ฮือๆๆๆๆ ปีนี้ตั้งใจจะไว้ผมยาว อยากจะสะบัดผมสวยๆเก๋ๆบ้างไรบ้าง พอตั้งใจจะไว้ผมยาวสิ่งที่ตามมาคือปัญหาของผมและหนังศีรษะ เพราะต้องไดร์ผมทุกวัน สภาพหนังศีรษะของเบนซ์คือแห้ง มีรังแค มีอาการคัน ส่วนสภาพเส้นผมคือเส้นเล็ก ขาดง่าย และผมลีบแบน ไม่เคยผ่านการย้อมผมมาก่อน สระผมวันละครั้งตอนเย็น และไดร์ผมทุกวันเพื่อให้ผมแห้ง บางครั้งคันมากก็เกามากจนเลือดออกก็มี (แม้ไม่เจอผู้ชายหล่อก็ยังคันอยู่ดี ฮ่าๆๆๆ) ผมร่วงก็ร่วงซะแบบ Hair Fall Cannot Control ร่วงหนักกว่าหุ้นอี๊ก!!!! แล้วด้วยสภาพผิวหน้าที่มีสิวขึ้นได้ง่าย เลยไม่กล้าใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมมากนัก เพราะกลัวสิวจะขึ้น เลยใช้แต่ยาสระผมเด็กที่อ่อนโยนแต่ไม่ได้ช่วยบำรุงอะไรเลย ปัญหาก็ยังไม่จบสิ้นซะที เลยตัดสินใจมาจบทุกปัญหาที่ต้นเหตุด้วยวิธีจากธรรมชาติดีกว่า

ผลิตภัณฑ์ที่เบนซ์จะแนะนำนั้นเป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ค่อนข้างโดดเด่นกว่าแบรนด์อื่นๆ นั่นก็คือมีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดสิวบนใบหน้าของเราอีกด้วย นั้นก็คือ MAGOOD THAI ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ไม่มีส่วนผสมของ Silicone, Paraben, SLS, ไม่ใส่สี และไม่มีน้ำหอม ซึ่งสารเหล่านี้สามารถทำให้เกิดสิวอุดตันต่อผิวของเราได้ เช่นบริเวณกราม ตามแนวไรผม และสิวบริเวณหลัง และที่สำคัญคือใช้แล้วเห็นผลจริง

เบนซ์ซื้อ ‘Super Hair Tonic Plus’ ราคาชุดละ 1,230 บาทมาใช้ ประกอบด้วย 

1 น้ำมันสมุนไพรบำรุงหนังศีรษะขวดเล็ก และซื้อขวดใหญ่มาเพิ่ม 590 บาท 

2 เซรั่ม Detox และบำรุงหนังศีรษะ

3 แชมพูสระผมสูตรบำรุงรากผม

4 ครีมนวดผมสูตรเคราติน


มาเริ่มรีวิวแต่ละตัวกันเลยดีกว่า


MAGOOD THAI Herbal Hot Oil 15 ml, 5ml

น้ำมันสมุนไพรบำรุงรากผม มีสองขนาด เหมาะสำหรับหนังศีรษะที่แพ้ง่าย มีอาการคัน มีรังแค และผมร่วงเยอะ ช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะ บำรุงรากผม ยับยั้งการอักเสบของหนังศีรษะ กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ช่วยให้ผมร่วงน้อยลง ผมหนาขึ้น และผมยาวเร็วขึ้น


ส่วนประกอบที่น่าสนใจ (Ingredients)


Bergamot Oil น้ำมันมะกรูด ช่วยบำรุงหนังศีรษะ บรรเทาอาการระคายเคือง การอักเสบ ขจัดรังแค ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง กระตุ้นรากผม และช่วยให้ผมดำเงางาม


Coconut Oil น้ำมันมะพร้าวมีสารต้านอนุมูลอิสระและมีวิตามินอี ช่วยบำรุงหนังศีรษะไม่ให้แห้ง และบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย เงางาม ผมไม่พันกัน และแก้ปัญหาผมแตกปลาย


Olive Oil น้ำมันมะกอกมีกรดไขมันและวิตามินเอและอีที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเสื่อมของเซลล์ที่อยู่ตามผิวหนังของเรา ทำให้เส้นผมมีสุขภาพดี ผมมีน้ำหนัก นุ่มลื่น


Sesame Oil น้ำมันงามีวิตามินบีที่ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง ลดอาการขาดหลุดร่วง


Ginger Extract สารสกัดจากขิงช่วยต้ายแบคทีเรีย ต้านการอักเสบของหนังศีรษะ ลดการขาดหลุดร่วง และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม

วิธีใช้และความรู้สึกหลังใช้

ก่อนสระผม บีบ dropper 1-2 หยดลงบนหนังศีรษะที่ยังแห้งนวดให้ทั่ว นวดเบาๆด้วยปลายนิ้ว เน้นบริเวณที่ผมบาง หรือบริเวณที่ต้องการให้ผมขึ้นมา ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที หรือมากกว่านั้นก็ได้ ใช้สัปดาห์ละครั้งหรือสองครั้ง หรือใครที่มีอาการคันหนังศีรษะหรือหนังศีรษะแห้งมากก็สามารถใช้วันเว้นวันได้ ระหว่างนวดจะรู้สึกอุ่นๆ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และช่วยกระตุ้นเซลล์รากผมอีกด้วย ถ้าการไหลเวียนของเลือดดี ผมก็จะขาดร่วงน้อยลง และผมจะยาวขึ้นไว


เคล็ดไม่ลับฉบับ Benzsocute

สามารถใช้กับบริเวณเครา หนวด จอน คิ้วได้ ช่วยกระตุ้นการงอกของขนบริเวณเหล่านั้น และสามารถทาบริเวณปลายผมเพื่อบำรุงเส้นผมได้อีกด้วย


MAGOOD THAI Kaffir Lime Serum 200 ml, 150 บาท

เซรั่มน้ำมะกรูดสูตรพิเศษที่ช่วย Detox หนังศีรษะ ปรับสมดุล และลดความมันบริเวณหนังศีรษะ ซึ่งความมันเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้หนังศีรษะเกิดการอุดตัน พออุดตันก็จะทำให้ผมร่วง และหากรากผมนั้นร่วงครบ 3 ครั้ง ก็จะไม่มีผมขึ้นที่รากผมนั้นอีกเลย แล้วถ้าหลายๆรากเป็นแบบนี้ล่ะ ผมบาง หัวล้าน เซย์ไฮหัวเราทันที เซรั่มนี้ช่วยลดอาการคันและช่วยให้ผมดำเงางาม


ส่วนประกอบที่น่าสนใจ (Ingredient)

Citrus Hystrix Leaf Extract สารสกัดจากเปลือกมะกรูดที่มีคุณสมบัติช่วยลดการระคายเคือง ต้านการอักเสบ กระตุ้นรากผม ลดการอุดตันและช่วยขจัดความมันบนหนังศีรษะ 

วิธีใช้และความรู้สึกหลังใช้

ใช้หลังจากน้ำมันสมุนไพรบำรุงรากผม ชโลมและนวดให้ทั่วหนังศีรษะ ใช้ก่อนสระผม จะใช้ตอนผมแห้งหรือเปียกก็ได้ ช่วง 2 สัปดาห์แรกควรใช้ทุกครั้งก่อนสระผม หลังจากนั้นใช้วันเว้นวัน หรือสองวันครั้ง เพราะถ้าใช้ซ้ำทุกวันอาจจะทำให้หนังศีรษะแห้งได้ ส่วนใครที่หนังศีรษะยังมันอยู่ยังสามารถใช้ได้ทุกวันเหมือนเดิม

ครั้งแรกที่ใช้มันเป็นอีกขั้นตอนที่เพิ่มเข้ามาแต่ไม่ยุ่งยากเลย เพราะชโลมแล้วนวดแล้วก็สระผมต่อได้เลยโดยไม่ต้องรอ ที่สำคัญเลยคือลดอาการคันได้จริงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย พอใช้ไปประมาณ 4 วันคือไม่มีอาการคันแล้ว รังแคลดลง หนังศีรษะไม่แห้ง เห็นผลจริง ปลื้มมากๆ


เคล็ดไม่ลับฉบับ Benzsocute

ชโลมเน้นบริเวณที่มีอาการคัน นวดวนๆสักพัก แล้วสระผม อาการคันจะบรรเทาลง ที่สำคัญไม่ทำให้ผมลีบแบนด้วย เพราะตัวนี้ขจัดความมันบนหนังศีรษะ 


MAGOOD THAI Bergamot Oil & Herb Shampoo Hair Tonic 245 ml, 390 บาท

แชมพูสระผมมะกรูดและสมุนไพร สูตรบำรุงรากผม สำหรับหนังศีรษะที่ระคายเคืองง่าย มีสารสกัดจากมะกรูดและสมุนไพรต่างๆที่ช่วยยับยั้งการอักเสบหนังศีรษะ ลดอาการคัน ขจัดรังแค ช่วยให้รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผมช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม และทำให้ผมนุ่มสลวย เงางาม ไม่ชี้ฟู ลดอาการขาดของเส้นผม และที่สำคัญเลยคือ ไม่มี Silicone, Paraben, SLS, ไม่แต่งสี และไม่มีน้ำหอม 


ส่วนประกอบที่น่าสนใจ (Ingredients)


Citrus Hystrix Leaf Extract สารสกัดจากเปลือกมะกรูดที่มีคุณสมบัติช่วยลดการระคายเคือง ต้านการอักเสบ กระตุ้นรากผม ลดการอุดตันและช่วยขจัดความมันบนหนังศีรษะ 


Centella Asiatica Herbal Extract สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบของหนังศีรษะ ช่วยให้ผมเงางาม และช่วยแก้ผมหงอกได้โดยเฉพาะผมหงอกก่อนวัย


Ginger Extract สารสกัดจากขิงช่วยต้านแบคทีเรีย ต้านการอักเสบของหนังศีรษะ ลดการขาดหลุดร่วง และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม


Keratin Protein เคราตินช่วยบำรุงเซลล์เส้นผม ช่วยบำรุงให้เส้นผมเงางาม นุ่มลื่น

วิธีใช้และความรู้สึกหลังใช้

ใช้สระทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผม เพื่อหนังศีรษะที่สะอาดและผมเงางาม มีกลิ่นหอมจาก Essential oil ส่วนตัวชอบกลิ่น Essential oil มาก​ เพราะกลิ่นหอมและสดชื่นกว่าน้ำหอมทั่วไป หลังสระผมด้วยแชมพูนี้ หนังศีรษะรู้สึกสะอาดและสดชื่นขึ้น ผมนุ่มลื่นขึ้น 


เคล็ดไม่ลับฉบับ Benzsocute

ใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆ อย่านวดแรง เน้นบริเวณท้ายทอยเป็นการกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนหนังศีรษะเรา 


MAGOOD THAI Bergamot Oil & Herb Hair Conditioner 240 ml, 350 บาท

ครีมนวดผมมะกรูดและสมุนไพร ที่ไม่ได้แค่เคลือบผม แต่ช่วยบำรุงเส้นผม ช่วยซ่อมแซมผมเสีย ลดการขาดหลุดร่วง เพิ่มความชุ่มชื้นและความเงางามให้กับเส้นผมโดยไม่ต้องอบไอน้ำเลยแหละ


ส่วนประกอบที่น่าสนใจ (Ingredients)

Coconut Oil น้ำมันมะพร้าวมีสารต้านอนุมูลอิสระและมีวิตามินอี ช่วยบำรุงหนังศีรษะไม่ให้แห้ง และบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย เงางาม ผมไม่พันกัน และแก้ปัญหาผมแตกปลาย


Extra Virgin Olive Oil น้ำมันมะกอกมีกรดไขมันและวิตามินเอและอีที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเสื่อมของเซลล์ที่อยู่ตามผิวหนังของเรา ทำให้เส้นผมมีสุขภาพดี ผมมีน้ำหนัก นุ่มลื่น


Keratin Protein เคราตินช่วยบำรุงเซลล์เส้นผม ช่วยบำรุงให้เส้นผมเงางาม นุ่มลื่น


Bergamot Oil น้ำมันมะกรูด ช่วยบำรุงหนังศีรษะ บรรเทาอาการระคายเคือง การอักเสบ ขจัดรังแค ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง กระตุ้นรากผม และช่วยให้ผมดำเงางาม

วิธีใช้และความรู้สึกหลังใช้

กด 2-3 ปั๊ม ชโลมและนวดบริเวณปลายผม ทิ้งไว้ 3-5 นาทีแล้วล้างออก ช่วยบำรุงผมแห้งพันกันได้จริง หลังใช้ผมนุ่มลื่น ไม่พันกันเลย หวีผมง่ายขึ้น มีกลิ่นหอมจาก Essential Oil ช่วยทำให้ผมหอมสดชื่น ตัวครีมล้างออกง่าย หลังไดร์ผมแล้วผมยังลื่นอยู่และเงางาม บางครั้งไม่จำเป็นต้องลงน้ำมันใส่ผม


เคล็ดไม่ลับฉบับ Benzsocute

ชโลมเฉพาะบริเวณปลายผม ถ้าใช้บริเวณโคนผมจะทำให้ผมลีบแบนได้

หลังจากได้ใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ เห็นได้ชัดเลยว่าอาการคันไม่มีแล้ว รังแคลดลงจริงๆ ผมร่วงลดลง ผมหนาขึ้น สุขภาพผมดีขึ้น ส่วนตัวชอบน้ำมันสมุนไพรบำรุงรากผม และเซรั่มน้ำมะกรูด Detox มาก สองตัวนี้ทำให้อาการคันหายไปเลย หนังศีรษะไม่แห้ง รังแคลดลง และที่สำคัญช่วยทำให้ผมอยู่ทรงได้นาน เพียงแค่ไดร์ผม และลงน้ำมันบำรุงผม แค่นี้ผมก็อยู่ทรงตลอดทั้งวัน วันไหนขี้เกียจสระผมตอนเช้า หลังอาบน้ำเสร็จ หวีผมและลงน้ำมันบำรุงปลายผม แล้วออกจากบ้านได้เลย แทบไม่ต้องใช้ Dry Shampoo เลยด้วยซ้ำสะดวกรวดเร็วมากๆ

รูปนี้ถ่ายไว้ตอนเช้าสระผมแล้วออกไปทำธุระข้างนอกทั้งวัน และมีงานต่อตอนเย็น แค่แต่งหน้า เปลี่ยนชุด แล้วออกจากบ้านเลย ไม่ต้องเสียเวลามานั่งจัดทรงผมใหม่ ผมอยู่ทรงทั้งวัน ของดีแบบนี้ต้องจัดกันแล้วนะคะซิส


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE