#ใช้ดีบอกต่อ : ถูกและดีใน 7-11 กับครีมซองแต้มสิว Jula's Herb!

9 1
หวัดดีค่าา ? วันนี้แพร์จะมาเก็บรีวิวครีมซองที่แพร์ชอบซื้อใช้ในเซเว่น บอกเลยว่าปกติแพร์ก็จะแอบกลัวๆ ครีมซองพวกนี้แหละ555555 ไม่ค่อยกล้าใช้หรอก จนวันนั้นที่มีสิวอักเสบ เต่งอยู่หน้าแก้ม กดก็ไม่ได้ ทำอะไรก็ไม่ได้ น้องสาวเลยโยน เจลแต้มสิวดอกดาวเรืองซองเหลืองมาให้ แพร์ก็จัดพอกหัวสิวไปเลยค่าา 1 คืน ปรากฏว่ายุบ! เลยอะลองต่อกับสิวทั่วไป ผลคือนางก็ไม่ใช่เล่นๆนะคะ ใช้ดีอยู่ก็พอถูไถได้ในราคาประหยัด สำหรับซองสีเขียวที่เป็นเจลช่วยรักษารอยดำ แพร์มีความรู้สึกว่าใช้แล้วให้ฟีลเหมือนใช้เจลว่านหางทั่วไป แอบซึมช้าไปนิด แต่ตื่นนอนมาก็รู้สึกว่าผิวดูสดชื่นดีค่ะ
ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากลอง ก็ไปหาซื้อได้ค่ะตามเซเว่นทั่วไป ราคาน่าจะ 39 บาท อันนี้แพร์แอบไม่แน่ใจ แต่ก่อนใช้ก็อย่าลืมทดสอบดูก่อนนะคะ ว่าแพ้หรือเปล่า? แต่ถ้าใครแพ้ง่าย ยืนอ่านส่วนประกอบดูก่อนเลยค่า เพื่อความชัวร์นะคะ ส่วนใครที่สายแข็งแบบแพร์ อะไรใครว่าดีก็ไปลองหม้ดดดด! ก็อย่าลืมไปจัดโล่ดดดเด้อค่า???


thisispearynn

thisispearynn

ลูกแพร์ จาก hellomyfabulous.com ค่ะ
เป็นบล็อคเกอร์หน้าใหม่ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับสาวๆ ชาว Jeban.com ทุกคนด้วยนะคะ

ธรรมชาติของผิวหน้าแพร์เป็นคนผิวผสม ค่อนไปทางมันบริเวณทีโซนหนักนิดนึง สภาพผิวมีรอยสิวอยู่บ้างค่ะ และมักเป็นสิวผดในวันที่ต้องตากแดดและผิวมันสะสมค่ะ สาวๆ คนไหนมีปัญหาผิวใกล้เคียงกัน สามารถมาแชร์ พูดคุยกับแพร์ได้นะคะ

FULL PROFILE