รีวิว+เทส YSL All Hours Foundation Hang out หลังเลิกงานยังไงให้รอด โดยไม่ต้องเติมรองพื้นซ้ำ

19 4

สวัสดีค่ะ มด MODTRIMOSA ค่ะ กลับมาเจอกับมดอีกครั้งนะคะ หลังจากที่ห่างหายจากการรีวิวไปสักพัก วันนี้มีของมาเห่อและจะมารีวิวพร้อมทดลองแบบจัดเต็มให้ชมกันเช่นเคย และสิ่งที่มดจะหยิบมารีวิวในวันนี้คือรองพื้น YVES SAINT LAURENT BEAUTE ALL HOURS FOUNDATION นั้นเอง หรือที่เรารู้จักกันสั้น ๆ ง่าย ๆ ในชื่อ YSL ALL HOURS FOUNDATION 

มดเชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องรู้จักกันบ้างอยู่แล้วพอสมควร ก็เพราะว่านี่เป็นหนึ่งในรองพื้นที่สาว ๆ หลาย ๆ คนใฝ่ฝันอยากครอบครอง มาค่ะวันนี้มดจะมาทดลองและรีวิวให้ดูไปพร้อม ๆ กัน

รองพื้น YSL ALL HOURS FOUNDATION รุ่นนี้เค้าเคลมมาว่าของเค้ามีจุดเด่นในเรื่องของ Night-Proof ติดทนนานตลอด 24 ชม. เรียกได้ว่ารองพื้นจะเกาะอยู่บนผิวของเราได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำเลยทีเดียว ให้การปกปิดแบบ Full coverage แต่ไม่หนักผิวหน้า มี SPF 20 PA+++ ให้ลุคผิวแมทท์แบบกำมะหยี่ และที่สำคัญคือเป็นสูตร Oil free ด้วยค่ะ

แพ็คเกจมาในขวดแก้วหนาฝาสีดำตัดกับโลโก้สีทองเรียบหรูตามสไตล์ YSL และความดีอีกอย่างคือมาในขวดฝาปั้มใช้งานง่าย บีบ 2-3 ทีก็ได้เนื้อรองพื้นออกมาในปริมาณที่พอเหมาะพอควรด้วยค่ะ

อยากจะบอกว่ารองพื้นรุ่นนี้มีสีให้เลือกเยอะมากถึง 32 เฉดสี จากเดิมมี 22 เฉด เพิ่มมาอีก 10 เฉดฉ่ำไปเลยค่ะงานนี้ เพราะมีหลาดหลายโทนให้เลือกมากขึ้นตั้งแต่โทนขาวมาก ไปจนถึงผิวสองสีเลยค่ะ โดยเฉดสีจะมีกี่การแบ่งโทนออกเป็น 3โทน คือ B-โทนสีกลางๆ ไม่เหลืองและไม่ชมพูไป BD-อันเดอร์โทนเหลือง และ BR-อันเดอร์โทนชมพู

สีที่มดใช้คือเบอร์ B60 เป็นสีที่สว่างกว่าสีผิวของมดประมาณ 1 เฉด แต่เมื่อเกลี่ยจนรองพื้นแห้งแล้วสีจะพอดีกับสีผิวมดเป็นโทนที่เหมาะกับสาวไทยผิวเข้มแบบมดมาก ต้องบอกก่อนนะคะว่าเฉดสีมีให้เลือกเยอะมากจริงๆ ดูรีวิวอย่างเดียวไม่พอต้องไปลองเทสที่เคาน์เตอร์ อย่างสี B60 ที่มดใช้หลังเกลี่ยและรอจนแห้งสีจะเข้มขึ้น 1 ระดับ และหลังจากนั้นสีรองพื้นจะไม่เพี้ยนและดรอปเพิ่มค่ะ งานนี้ไม่ต้องกลัวหน้าเทาเลย

มาลองกับบนผิวกันเลยดีกว่า สภาพผิวหน้าของมด มดเป็นคนที่มีผิวผสมค่อนไปทางผิวมัน จะมันมากในช่วง T โซน มีสิว มีรอยสิว และสีผิวไม่สม่ำเสมอ

อยากให้เห็นความชัดเจนของการปกปิด จะเห็นได้ชัดเลยว่ารองพื้นกลบใต้ตาคล้ำของมดได้ดีพอสมควรเลย กลบรอยสิวและสีผิวสม่ำเสมอ ผิวดูเป็นผิวสุขภาพดีมากขึ้นในส่วนของภาพเปรียบเทียบจะเห็นได้ชัดเจนมาก

มดลงผิวทั่วทั้งใบหน้าด้วยการใช้ฟองน้ำค่อย ๆ กดเนื้อรองพื้นลงบนผิว รองพื้นจะติดผิวในปริมาณที่พอเหมาะไม่หนักหน้ารองพื้นไม่ตกร่องและติดทนขึ้น เรามาดูภาพรวมเมื่อแต่งและเซททุกอย่างเสร็จแล้วก็จะได้ประมาณนี้ค่ะ

หลังจากนี้มดจะทดลองให้เห็นกันชัด ๆ ไปเลยว่า YSL ALL HOURS FOUNDATION จะติดผิวอยู่บนหน้ามดได้ยาวนานลากยาวได้ถึงช่วงค่ำที่มดจะต้องไป Hang out หลังเลิกงานกับเพื่อนต่อได้จริงหรือไม่

แต่งหน้าเสร็จประมาณ 9 โมงรอจนรองพื้นเซทตัวมดลั่นชัตเตอร์ 09.30 น. ถือว่าสวยงามสีรองพื้นเมื่อเซทกับแป้งฝุ่นแล้วไม่ดรอป หลังจากนั้นมดก็ไปทำงานนักหน้าคอมตามปรกติก็ลากยาวไปยันเลิกงานเลยค่ะ ถ้าสังเกตในช่วงบ่ายที่มดถ่ายรูปไว้จะเห็นว่ารองพื้นหลังจากไปทานข้าวก็ยังอยู่ดีมีเติมสีลิปหลังทานข้าวเล็กน้อยตามสไตล์

ประมาณ 6 โมงเย็นมดออกจากที่ทำงานไปร้านอาหารกับเพื่อนมีเปลี่ยนสีลิปเล็กน้อย สิ่งที่เห็นคือหน้าแอบมันตรงทีโซนเล็กน้อยมดไม่ใช้อะไรซับเลย รองพื้นยังอยู่ครบยันกลับมาถึงบ้านประมาณ 23.00 หน้ามีความวาวแบบเห็นได้ชัดแต่รองพื้นยังอยู่จ้า มีหายไปแค่ช่วงร่องจมูกเท่านั้นเพราะเราชอบเอามือไปถูกส่วนนั้น


มาดูผลโดยรวมกันเลยดีกว่า ในความรู้สึกของมด พูดตามตรงเลยว่ามดชอบรองพื้นรุ่นนี้จากที่ทดลองใช้มดไม่ซับหน้าใดๆเลยทั้งวัน แต่งทีเดียวตั้งแต่เช้าลายยาวจนจบวันโดยไม่ต้องเติมรองพื้นซ้ำเลย สิ่งที่จะเห็นได้ชัดที่สุดคือความมันวาวที่เพิ่มขึ้นมาในแต่ละช่วงเวลาซึ่งเป็นปกติของคนหน้ามันแบบมด แต่การมันวาวไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าหน้ามันจนเยิ้ม ตรงนี้เป็นจุดที่มดแฮปปี้มาก เรียกได้ว่าเป็นรองพื้นที่ Long Lasting โดยแท้ ในส่วนของราคาอาจจะดูสูงหน่อยแต่มดเชื่อว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนแน่นอน ราคา 2,500 บาท 

ส่วนตัวมดชอบผลิตภัณฑ์ของ YSL มาก และมดบอกเลยว่าถ้าไม่ชอบจริง ๆ ไม่กล้ามาพูดแน่นอน อยากให้ทุกคนได้ลองไปเทสสีและลองเล่นที่เคาน์เตอร์กันดูค่ะ เพราะมีสีให้เลือกเยอะจริง ไว้คราวหน้ามดมีอะไรจะมีรีวิวให้ชมกันอีกรอติดตามได้เลย เราจะกลับมาอัพเดทให้ถี่มากขึ้น วันนี้ไปแล้ว แล้วเจอกันใหม่ค่ะ #yslbeautyth


MODTRIMOSA

MODTRIMOSA

สวัสดีค่ะ MODTRIMOSA ค่ะ :)
ชื่นชอบเครื่องสำอาง รักการแต่งหน้า และบ้าคลั่งการถ่ายรูป

ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่ติดตาม :)
สามารถติดตามผลงานของมดได้ที่
FB - www.facebook.com/MODTRIMOSA
BLOG - www.modtrimosa.com
YOUTUBE - MODTRIMOSA
IG : MODTRIMOSA

ถ้ามีข้อสงสัยหรืออยากถามอะไรสามารถถามมดมาได้เลย มดยินดีแชร์ประสบการณ์และแบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ค่ะ :)

FULL PROFILE