[In My Corner: Shower] เปิดมุมใหม่บ้านคิส...มุมอาบน้ำกับ Snail White สูตรชะลอชรา by หนูคิส

18 3

ฮัลโหลลลลล ซิสสสสสส


มาเปิดมุมใหม่ในบ้านต่อค่ะ ในห้องน้ำคิสจะแยกเป็นส่วน


- มุมอาบน้ำ*

- มุมล้างมือ(ไม่มีมุมล้างหน้านะคะ คิสล้างหน้าตอนอาบน้ำ แต่พวกออยล์ล้างหน้า หรืออะไรที่ต้องวางที่แห้ง เทียนหอมอะไรจะอยู่มุมนี้)

- มุมเครื่องแปรงฟัน เพราะของเกี่ยวกับฟันคิสเยอะมาก ต้องแยกมุมไปเลย

วันนี้มาเปิดมุมที่คิสใช้เวลามากที่สุดทุกๆวันคือมุมอาบน้ำค่ะ ขอประเดิมด้วยของที่เพิ่งเปิดใช้ล่าสุด ขวดยังดูสวยงามอยู่ 55 ครีมอาบน้ำหอยทากสูตรชะลอชรา -   -" สูตรเสียดใจมากฮะ anti-aging

ช่างเป็นชื่อสูตรที่สร้างความหวังอันยิ่งใหญ่ประหนึ่งท้อเง็กเซียนอยู่ในกำมือ วะฮะฮะฮ๊าาาาา(หัวเราะแบบตัวโกงโง่ๆในหนังตระกูลชอวส์บราเดอร์) เอาวะ นาทีนี้จะหอยทาก หอยขม หอยตลับอะไรก็มาเหอะ ขอให้ชั้นสวย ชั้นโอเค เดี๋ยวบุ๋มเค้าก็โอเคเอง
ตัวข้างๆคือใยขัดตัวของ Sephora ที่คิสสั่งมาแบบอยากให้ยอดมันครบๆ แต่ดันใช้ดี แนะนำมากๆค่ะ 40 บาทเอง มีสีให้เหลือเยอะสะใจเหมือนยาดมตราโป๊ยเซียน หลีกเลี่ยงสีกาลกิณีต่อชีวิตเราได้ตามอัธยาศัยเลยค่ะ

คิสคิดว่าต่อไปถ้าคิสจะ Review อะไรแล้วมันมี Tools คู่บุญบารมีกันคิสจะแนบมันมาด้วยนะคะ เพราะบางทีหลายๆอย่างมันต้องใช้คู่กันถึงจะเกิด เกิด เกิด เหมือนกินผัดไทแล้วมันต้องมีหอยทอด จะขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปไม่ได้ ต้องสามัคคีกันค่ะ 555

เกริ่น(อ่านข้ามได้เลย)


คิสเป็นคนไม่ดูแลผิวตัวนะคะ ถือว่าดูแลน้อยยยยมากเมื่อเทียบกับผิวหน้า มารู้ตัวอีกทีก็คือมีเซลลูไลท์และผิวแห้งเป็นกระดาษทรายเบอร์ 1 เข้าไปแล้ว

คิสแนะนำให้ดูแลกันตั้งแต่เนิ่นๆค่ะ อย่ารอจนอายุเยอะแล้วค่อยมาดูแบบคิส  prevent ดีกว่าการ protect มากค่ะ

สำหรับอาบน้ำแต่ก่อนนี่คิสอาบน้ำก็บุญแล้ว ตอนนี้คิสแยกค่ะ

- เจลอาบน้ำผสมน้ำหอม พวกนี้ไว้อาบวันพิเศษ
- ครีมอาบน้ำ อันนี้ใช้ทุกวันเช้าเย็น เปลี่ยนไปเรื่อย แล้วแต่โปรค่ะ อะไรลด คิสก็ซื้อ
- สบู่ก้อน คนอาจจะเลิกใช้กันไปแล้ว คิสยังใช้กับบริเวณหลังและรักแร้ค่ะ อันนี้ไม่ใช้ทุกวันนะ เพราะผิวจะแห้งมาก สยองมากค่ะ แต่ถ้าอยากล้างบางขี้ไคลต้องกลุ่มนี้ แรงจริงๆ

ครีมอาบน้ำนี้คิสก็มั้วไปเรื่อยค่ะ รอบนี้คิสไม่เคยสนใจพวกหอยทากมาก่อนเลย และคิสเคยแพ้ครีมหอยทากของ it's skin* มาก่อนด้วย เลยแทบไม่ยุ่งกับสายนี้อีก

*it's skin นี่คิสไม่แพ้ตัวเซรั่มขวดๆเค้านะ คือแพ้เฉพาะไอครีมหอยทากที่แพงๆดังๆของเค้านี่ละ หน้าเห่อหนักมาก ทั้งตัวที่ฮิตและตัวท๊อปกระปุกแดงเลยค่ะ แพ้ทั้ง 2 ไลน์ ของถูกๆดันไม่แพ้นะ แต่ของแพ้ละแจ๊กพอตแตกตลอด

มาใช้อีกทีคือมาส์กหน้าของแถมของ etude ค่ะ เฮ้ยยยย มันทำให้หน้านุ่มมากกกกก ทำให้คิดว่าคงเพราะแพ้แค่ it's skin นั่นละ

มาเจอเพื่ิอนคนจีนฝากเชคราคาครีมกระปุกของ snail white เค้าบอกว่าดีมาก ใช้แล้วผิวเค้าดีขึ้นเยอะ คิสก็เลยได้รู้ว่าเฮ้ย แบรนด์นี่มีดีนี่หว่า เพื่อนยังต้องมาใช้ของบ้านเรา

(และงงในงงมาก เพราะครีมมันดันมีหลายตัว หลายสูตร นึกว่ามีตัวเดียว)

คิสเคยได้ของแจกของแบรนด์นี้มาก่อน และคิสก็ทิ้งไปค่ะ สารภาพตรงๆเลย กุกลัวมาก กลัวแพ้ ไม่คุ้มอะ ค่ารักษาอีก

ที่มาที่ไปยาวหน่อยนะคะ และอาจจะไม่เกี่ยวกับครีมอาบน้ำเลย เพราะซื้อด้วยคนละเหตุผล ครีมอาบน้ำคิสไม่กลัวแพ้หรอกค่ะ ไม่เคยแพ้อะไรเลย ซื้อเพราะมันลดราคา ถูกดี แค่นั้น

เอาว่าคิส underestimated ไปค่ะ เพิ่งรู้ว่าของไทยก็มีดี 

(แถมครีมทาหน้าคิสว่ามันดีมากเลยละ คิสไปเหมาซองในเซเว่นมาเลยค่ะ มันได้สแตมป์เยอะดี ไว้จะมาเล่าการตามไล่ล่าไอเท็มแสตมป์สายโหด เพื่อกระเป๋ามโนสาเร่ หลอกคนแก่ให้ซื้อ คิสโดนไปแล้วค่ะเรียบร้อย ตอนแรกแบบ...โห้ ดีไซน์ยุคจอมพลป.แบบนี้ใครจะแลกวะ ไปๆมาๆ อยากได้อะ ก๊ากกก ชั้นคือเหยื่อ!! คุณปวีณากับทนายสงกรานต์อยู่ไหนคะ ช่วยคิสด้วย อ้าวเฮ้ย ลีน่าจังมาทำอะไรตรงนี้คะ!!)

4Ps


Brand: Snail White

Model: Cream Body Wash - Anti-aging

Size: 500 ml

Price: 199 thb (buy 1 get 1 at Watsons for now!!)

Made in Thailand

Where: Watsons, Boots, supermarket etc


Remark: ขวดมันขาวโพลนไปหมด แต่มันมีสูตรให้เลือกนะคะ คิสเลือกสูตรแอนไทเอจจิ้ง เป็นชราไลน์มาแบบไม่ตั้งใจ ไม่ตั้งตัว เพราะคิดว่ามีสูตรเดียว จริงๆมีหลายสูตรและคิสแอบดมแล้ว กลิ่นอื่นคิสชอบมากกว่ากลิ่นนี้ด้วยค่ะ ไว้ค่อยไปจับคู่กลิ่นอีก เซ็งหน่อยๆ


Pros:


- ถูก คิสเทียบกับสิ่งที่ได้นะคะ

- หาซื้อง่าย คิสไม่เคยรู้เลยว่าหอยทากอยู่รอบตัวเรา คือตัวนี้เหมือนตั้งใจออกมาล้างบางแบรนด์อื่นเลยค่ะ คิสเห็นหลายที่มาก และลดพร้อมกันทุกที่ คนรุมหยิบกันเหมือนอุปทานหมู่ที่ tops - -"

- ผิวนุ่ม อันนี้อยากให้ทริคการใช้ของคิสด้วยค่ะ ด้านล่างเลย


Cons:


- แพคเกจ คือมันขาวจนไม่รู้เลยค่ะว่ามีหลายสูตร ไม่งั้นคิสคงหยิบสูตรอื่น เพราะคิสไม่ได้หวังเรื่อง anti aging อยู่แล้ว สนใจเรื่ิองกลิ่นมากกว่า และอยากให้มีตัวอย่างกลิ่นด้วย คิสไปเจอทีหลังที่จุดขายอื่น แต่อยากให้มีเยอะๆค่ะ จะได้ลองดมก่อนซื้อ

- ตัวนี้ไมลอทท์ผลิตให้ คือตอนแรกคิสนึกว่าของ namu ผลิตเอง เพิ่งมาดูตอนจะรีวิวว่าครีมอาบน้ำให้ไมลอทท์ผลิตให้อีกที ไม่ใช่คิสแอนตี้แลปไทยนะ ไมลอทท์เป็นผู้ผลิต oem ที่ดีและคิสถือว่าผ่าน TOP10* ที่คิสกล้าใช้ แต่คงดีกว่านี้ถ้า namu ผลิตเอง มันรู้สึกมั่นใจกว่าค่ะ

- กลิ่นหอมอ่อนๆ อันนี้เรียกว่าทั้งข้อดีข้อเสียค่ะ คิสชอบกลิ่นหอม แต่ต้องอ่อนๆ เพราะคิสฉีดน้ำหอมด้วย มันจะยกพวกตีกัน แต่บางคนไม่ใช้น้ำหอมอาจจะรู้สึกอยากได้กลิ่นแรงๆไปเลย

*เรื่องแลปของไทยที่ไว้ใจได้ มีให้อ่านกันใน google นะคะ คิสรู้ คุณรู้ โลกรู้ว่าทุกวันนี้เงินซื้อสื่อได้หมดค่ะ คือจ่ายเงินให้ตัวเองติด Rank มันทำได้ แต่ไมลอทท์เป็นแลปนึงที่โอเค คิสไปงานพวก Beyond Beauty etc. พวกนี้ตลอดค่ะ อัพเดทข้อมูลตลอด 


ซื้อต่อมั๊ยละแก??


ซื้อต่อนะถ้าจัดโปร เพราะคิสใช้แล้วเห็นความต่างเรื่องผิวไม่แห้ง thirst แบบทุกครั้ง แต่อย่างที่บอกยังไงก็ทาครีมบำรุงอยู่แล้ว แค่รู้สึกสบายใจหน่อยถ้าเราไม่ได้รีบทาครีมตัว แต่งหน้าอะไรเสร็จก่อนค่อยมาทาก็ได้ และคิสจะซื้อสีอิ่นด้วยค่ะ 55 ชอบ texture สูตรนี้ แต่เดาว่าทุกสูตร texture คล้ายกันอยู่แล้วละ

ทริคการใช้นะคะ


เพราะไอที่ว่าผิวมันนุ่มเนี้ย คือคิสแยกยากนะว่าครีมอาบน้ำไหนดีไม่ดี สารสกัดอะไร คิสไม่สนใจค่ะ เพราะอาบน้ำมันแป่บเดียว ล้างออกมันยังไม่ทันจะไปเซย์ฮัลโหลวั๊ดซ๊าบบบกับขี้ไคลเราเลยค่ะ โดนล้างแล้ว -  -"

สำหรับตัวนี้คิสแนะนำให้ฟอกกับตาข่ายตีฟองแล้วทิ้งไว้สักพัก ระหว่างนี้จะหกกบ วิดพื้น ไลน์หาแฟน กรองน้ำ ซื้อบิทคอยด์ เชียร์มวย ให้ทุนการศึกษา เต้นซุมบ้า ทำอะไรก็ได้ค่ะประมาณสักนาทีสองนาที แล้วค่อยล้างออก

อันนี้บอกเลยว่าแตกต่างแน่ๆ เพราะพอล้างออกแล้วผิวไม่แห้งตึง ถ้าเด็กๆอาจจะไม่เกท ถ้าอายุเยอะแล้วอ่านแล้วจะเข้าใจ ปรกติอาบน้ำเสร็จะต้องรีบทาครีม ไม่งั้นผิวจะแห้ง แต่ตัวนี้ไม่เป็นค่ะ ผิวรู้สึกดีเหมือนได้ยาจิ่วเจิ้งจูเซิ่งเจียวหนังมากระแทกปาก แต่คิสก็ยังทาครีมเหมือนเดิมนะ แค่รู้สึกว่าผิวไม่แห้งเหมือนใช้ตัวอื่น คิสนิยามว่าผิว thirst หรือแบบมันหิวน้ำมากกกกกก ภาวะนี้ไม่แก่ไม่เกทค่ะ บอกเลย

เอาขนมไทยมาฝากสาวๆก่อนไปค่ะ สวยมาก เลอค่าที่สุด


แต่...กัดไม่เข้าฟระ สวยแต่รูป จูบได้ด้วย แต่กินไม่ได้ เหล็กแทบหลุดไปหาเพื่อนบ้าน


หวังว่าสาวๆจะชอบการเปิดมุมใหม่ของบ้านคิสนะคะ ไว้รอบหน้าคิสจะมาเปิดมุมไหนในบ้านต่อ รอดูได้เลยค่ะ คิสมีของดีของเด็ดมาบอกต่ออีกเป็นเข่ง


ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเม้นท์และกำลังใจค่ะ กราบบบบบบ


^______^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE