ONNIE REVIEW | Bye bye .. หัวเถิก ผมบาง เรามีเซรั่มปลูกผมช่วยกู้ภัยนี้ได้ล๊าววว

7 4
ปัญหาผมร่วง ผมบาง มักจะสร้างความไม่มั่นใจให้ทุกคนที่เป็น  สาวๆ ที่ผมบางด้วยกรรมพันธุ์มาตั้งแต่เกิดแบบออนนีสมัยนี้ก็มีไม่น้อยนะ  ปัจจุบันเลยมีการผลิตเมคอัพที่มาช่วยแต้มให้หนังศีรษะดูเต็ม หน้าผากดูมีเข้มขึ้นทำให้กรอบหน้าดูสวยได้รูปเกิดขึ้นเยอะเลย แสดงว่าสาวๆ ก็ไม่ได้เฉยเมยกับปัญหาอีกต่อไป  แต่จะดีกว่ามั๊ยถ้ามีสกินแคร์ที่ช่วยเร่งเส้นผมจริงให้งอกขึ้นได้  แถมยังช่วยให้ผมเกิดใหม่แข็งแรงขึ้นด้วย???  ออนนีมีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำอีกแว้ววววว

นี่เลยจ้า  ราวา แฮร์ เซรั่ม หรือ "เซรั่มผมพี่กบ" ออนนีลองค้นดูข้อมูลก็เห็นเค้าใช้แล้วก็รีวิวกันเยอะ  ผลลัพธ์ที่เค้าได้ก็ดีไม่น้อยเลยต้องจัดมาลองประสิทธิภาพบ้างล่ะ
ตัวนี้จะเป็นเซรั่มที่มุ่งไปในเรื่องของการช่วยแก้ปัญหาผมร่วงแบบตรงจุดเลย ใช้สารสกัดที่มาจากพืชธรรมชาติแบบ 100%  ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของ Minoxidii / Teratogenic agent ซึ่งอาจเป็นอันตรายกับคนที่มีประวัติแพ้ยาต่างๆ และมักจะตกค้างในร่างกายได้ด้วยค่ะ

แบรนด์เค้าเน้นไปที่การใช้สารสกัดหลักจาก Apple Stem Cell แอ๊ปเปิ้ลสวิส Phytocelltech ทำให้ซึมเข้าใต้ชั้นผิวหนังบนศีรษะ ช่วยบำรุงลึกถึงรากผมเลย  รากผมแข็งแรงขึ้นแล้วก็หลุดหรือร่วงน้อยลงได้ดีมาก  และสารสกัดหลักอีก 4ตัว ได้แก่ สารสกัดจากต้นอ่อนของถั่วลันเตา / ทาคานอล / คอมเฟรย์ ที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดการงอก และกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมใหม่ และวิตามิน B5 เป็นตัวที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชิ้นและเพิ่มโปรตีนให้กับหนังศีรษะทำให้เส้นผมแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ
ออนนีใช้มาเกือบจะ 2เดือนละ ขวดที่สองจะหมดแล้ว  หลัง 3-4สัปดาห์แรก จะเริ่มมีเส้นผมใหม่ขึ้นเต็มเลย  ผ่านไปประมาณ 6-7สัปดาห์ผมจะยาวเร็วขึ้นมาก  ช่วงบริเวณไรผมกรอบใบหน้าที่เน้นๆ ไว้มีเส้นผมใหม่งอกขึ้นเยอะและยาวเร็วพอสมควร เส้นผมที่ขึ้นก็มีความหนาแล้วก็ดำดีด้วยค่ะ
ดูดิ.. เส้นผมปลิวไสววววว..  ดูเป็นคนผมดกขึ้นมาเชียว  วันชิวๆ ปล่อยผมเสยเบาๆ เล่นลมไปสวยๆ หัวไม่เถิก ไม่ลีบแล้วล่ะ  55555
Size : 15ml.  ถึงขวดจะดูเล็กแต่คุ้มมาก ปั๊มออกมาใช้แค่ทีละ 1-2ปั๊มเล็กๆ ขวดนึงใช้ได้นานเกือบเดือนเลย มีเลขรับแจ้ง อย. เรียบร้อย 10-1-6010058074 เอาไปเช็คเรียบร้อยแล้ว ปลอดภัยหายห่วง

언니 ออนนี รีวิว