กำจัดรอยแผลเป็น รอยสิว แบบด่วนๆด้วย Puricas Dragon’s Blood Scar Gel

19 8
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคมีรีวิวเจลลดรอยแผลเป็น รอยสิวของ Puricas มาให้ชมกันค่ะ เจ้าเจลตัวนี้มีชื่อว่า Dragon’s Blood Scar Gel ค่ะ ที่ชื่อนี้ก็เพราะว่าเจลนี้มีส่วนผสมหลักๆคือสารสกัดจากดราก้อนบลัดนั่นเอง เรามาทำความรู้จักกับเจลนี้กันดีกว่า ว่าจะเด็ดแค่ไหน
เพียวริก้าส์ นาโนเจลตัวนี้เป็นเจลรักษาแผลเป็นจากสารสกัดดราก้อนบลัดเข้มข้นค่ะ ดราก้อนบลัดเป็นสารสกัดที่ได้มาจากต้น Croton Lechleri ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของการสมานผิว ฟื้นฟูและซ่อมแซม เติมเต็มชั้นผิวให้ตื้นขึ้น ด้วยการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ทำให้ผิวสามารถซ่อมแซมตัวเองได้ จึงช่วยลดรอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นได้เป็นอย่างดีค่ะ
เจ้าเจลดราก้อนบลัดเนี่ย เค้ามีหลักการทำงานคือ ขั้นแรกเลยเค้าจะช่วยต้านการอักเสบและสมานแผลให้กลับสู่สภาพเดิม โดยการทำงานควบคู่กับ Allium Cepa (สารสกัดจากหัวหอม) ที่จะช่วยลดรอยดำ รอยแดง ให้ผิวเนียนเรียบขึ้น และเค้ายังได้มีการนำ Synergistic Effectมาใช้ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้สารสกัดต่างๆทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยค่ะ และด้วยคุณสมบัติต่างๆเหล่านี้ เราจึงสามารถใช้เจ้าดราก้อนบลัดสกาเจลได้กับรอยแผลทั้งใหม่และเก่า แผลเป็นจากสิว แผลผ่าตัด แผลอีสุกอีใส แผลคีลอยด์ และเป็นจากอุบัติเหตุต่างๆได้เลยค่ะ
เรามาดูลักษณะของเค้ากันค่ะ เจลนี้มาในรูปแบบหลอด ใช้งานง่าย ปลายหลอดเรียวเล็ก ใช้ได้ตรงจุดมากขึ้น เนื้อเจลมีสีส้มอ่อนๆใสๆ มีกลิ่นเจลอ่อนๆ เวลาทาลงไปจะรู้สึกเย็นสบายผิวเพราะเค้ามีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ ผักบุ้งทะเล ใบบัวบก และอัลลันโทอินที่มีฤทธิ์ในการต้านการอักเสบ ลดการระคายเคือง และมีส่วนผสมจากวิตามินอี และซี ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและนุ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ
เอาล่ะค่ะ ทีนี้เรามาลองใช้กันดีกว่า นิคมีรอยสิวอยู่ 2 จุดบนใบหน้าพอดีเลย (555 จริงๆไปแกะ ไปบีบมัน อยากให้มันเป็นรอย เพื่อจะทดสอบเจล ทุ่มเทอะไรขนาดนั้น 555) อะ ทีนี้ นิคจะทดลองทาเจ้าดราก้อนบลัดเจลนี้เฉพาะจุดที่เป็นตรงคิ้วด้านบนนะคะ ส่วนรอยสิวตรงข้างแก้ม นิคจะปล่อยแบบธรรมชาติไม่ทาเจลค่ะ
วิธีใช้ก็แค่ทาเจลบางๆบริเวณแผลหรือรอยที่ต้องการ ทาได้บ่อยๆวันละ 3-4 ครั้งเลยนะคะ ความรู้สึกเมื่อทาคือจะเย็นสบายผิวค่ะ ไม่แสบนะคะ แค่เย็นๆ เจลจะไม่เหนียวค่ะ พอเค้าเซ็ทตัวแล้วเค้าจะเหมือนฟิล์มบางๆเคลือบที่แผล นิคชอบนะ มันเหมือนเป็นเกราะป้องกันไม่ให้มีสิ่งสกปรกเข้าไปรบกวนการทำงานของเจลด้วย นิคทาวันละ 4 ครั้งค่ะ เช้า กลางวัน เย็น และก่อนนอน ทาครั้งละบางๆ ทาลงบนผิวหน้าที่สะอาดนะคะ
มาดูผลการทดลองของเรากันค่ะ ในรูปคือวันที่ 3 ค่ะ จะสังเกตว่ารอยแผลจากสิวที่นิคทาเจลนี้เริ่มตกสะเก็ดและจางลงไปแล้ว แต่แผลจากรอยสิวตรงข้างแก้มที่นิคไม่ได้ทาเจลยังคงเป็นรอยแดงอยู่เลยค่ะ ว้าวมาก ใช้กับไม่ใช้ต่างกันแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ
ทีนี้มาดูวันที่ 5 กัน คุณพระ!!! รอยแผลจากสิวตรงหัวคิ้วที่นิคใช้เจลหายไปหมดแล้ว แต่รอยตรงแก้มที่ไม่ได้ใช้เจลเพิ่งจะเริ่มตกสะเก็ดหลุดออกไป ยังเห็นเป็นรอยอยู่ แค่นี้ก็สรุปได้เลยว่าเจ้า Dragon’s Blood Scar Gel นี้สามารถลดเลือนรอยแผลเป็นได้อย่างเร่งด่วนจริงๆค่ะ
มาพูดถึงความรู้สึกที่นิคประทับใจกันบ้างดีกว่า นิคจะบอกว่านิคขอปรบมือรัวๆให้เลยค่ะ เพราะนิคเห็นผลของมันแบบชัดเจนจากการทดลองของนิค คือรอยแผลจากสิวที่ทาเจลนั้น ตกสะเก็ดหลุดออกและจางลงเร็วกว่ารอยแผลที่ไม่ใช้เจล เหมือนเจลนี้ช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติให้เร็วขึ้น โดยไม่ทำลายผิว เพราะนิคไม่รู้สึกแสบผิว และผิวบริเวณที่ใช้ก็ไม่ได้แห้งเลย นี่ขนาดแค่รอยจากสิวนะ ยังหายได้เร็วขึ้น ถ้าเป็นรอยแผลใหญ่ๆคงจะดีขึ้นมากๆแน่ ขอบอกว่านิคตื่นเต้นกับผลการลองใช้ในครั้งนี้มาก เพราะนิคทุ่มทุนจริงๆ อย่างที่บอก บีบสิวให้เป็นแผลเพื่อทดสอบ 555 ลองแบบชัดๆไปเลย อีกแผลทา อีกแผลไม่ทา แล้วผลที่ออกมามันเห็นได้ชัดเลย ไม่คลุมเครือ Dragon’s Blood Scar Gel นี้สามารถลดเลือนรอยแผลเป็นได้เร็วจริงค่ะ
ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE