[รีวิว] คอนซีลเลอร์ปิดสิวขั้นเทพ กลบสิวเนียนมาก! Eucerin VS Hiruscar ตัวไหนดีกว่ากัน!?

17 5
วันนี้แยมจะมารีวิว คอนซีลเลอร์ปิดสิวจ้าาา แยมใช้ 2 ตัวนะคะ คือของ Eucerin กับ Hiruscar ทั้ง 2 ตัวปกปิดสิวได้ดีค่ะ
สำหรับ Eucerin Cover Stick ราคาจะอยู่ที่ 891 บาทค่ะ เห็นจิ๋วแบบนี้ แต่ราคาก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน แยมไปซื้อที่มาเลย์ ราคาถูกกว่าเกือบครึ่งเลยนะคะ แยมเลยซื้อตุนไว้ค่ะ อิอิ
เค้าเคลมว่าตัวนี้ช่วยปกปิดสิว รอยสิว และช่วยรักษาสิวด้วยนะคะ แยมจะชอบใช้ตัวนี้ปกปิดสิวอักเสบ หัวแดงๆ ใหญ่ๆค่ะ
ตัว Eucerin เป็นเนื้อ Matte นะคะ มันจะเหมือน Concealer แบรนด์ทั่วไปเลยค่ะ แต่มีสีเดียว ปกปิดได้ดี เพราะมันมีความหนาพอสมควร เกลี่ยแล้วมันเข้าเนื้อนะคะ เวลาใช้ก็หมุนขึ้นมาปกติ ถ้าใช้ทุกวัน ก็ใช้ได้เป็นเดือนเหมือนกันค่ะ
สำหรับตัวนี้ แยมคิดว่า มันไม่ได้ช่วยทำให้สิวหาย แต่ก็ไม่ได้ทำให้สิวแยมขึ้นหรืออะไรนะคะ แค่ช่วยปกปิดธรรมดาค่ะ แต่ปกปิดได้ดีมาก
สำหรับ Hiruscar Anti Acne Spot Cover Fluid ราคาจะอยู่ที่ 299 บาท แยมซื้อมาจากร้านวัตสันค่ะ
เนื้อตัวนี้มันจะเหลวๆเลยค่ะ เวลาเราใช้แล้วปิดฝาไว้ มันจะชอบเลอะๆออกมาตรงเกลียวฝา เวลาใช้ก็หมุนปลายสีเขียวข้างล่าง แล้วเนื้อเหลวๆมันจะขึ้นมาที่แปรงนะคะ และด้วยความที่มันเหลว ถ้าใครอยากประหยัด เราก็อาจจะแค่เอานิ้วแตะนิดนึงตรงปลายแปรง แล้วเอามาใช้ค่ะ
สีของ Hiruscar มันจะสว่างกว่านะคะ เนื่องจากตัวนี้เป็นเนื้อเหลวๆ เวลาเกลี่ยมันก็จะบางกว่า ถ้าเราไม่ได้แต่งหน้าจัด เราสามารถเอาตัวนี้แตะเป็นเหมือนรองพื้นได้ เอาเฉพาะบริเวณที่มีสิวหรือรอยสิว แต่ถ้าเป็นสิวอักเสบ ที่นูนๆออกมา ตัว Hiruscar จะปิดไม่ได้เนียนเท่าค่ะ ตัว Eucerin จะปิดได้ดีกว่า 
แต่ถ้าให้เลือก แยมเลือก Hiruscar จ้า เพราะว่าเนื้อมันบางเบา และไม่เหนอะหน้า แม้จะกลบรอยได้ไม่เนียนเท่า Eucerin แต่ตัว Hiruscar ช่วยรักษาสิวและไม่ทำให้สิวขึ้นค่ะ :)
ขอบคุณที่ติดตามรีวิวนะคะ เพื่อนๆอย่าลืมไปใช้กันดูน้า ชอบตัวไหนก็มาเม้นท์บอกกันด้วยนะค้า


happyyammy

happyyammy

สวัสดีค่ะ ชื่อแยมนะคะ มีช่อง Youtube ชื่อว่า Happy Yammy Story ค่ะ แยมชอบเรื่องการดูแลผิว การแต่งหน้า แต่งแต่งตัวมากค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนนะคะ :)

FULL PROFILE