ของเล่นใหม่ Clarins Water Lip Stain จูบ 300 ครั้งก็ไม่หลุด .. อยากรู้ว่าจริงมั้ย ไปลองค่ะ!

52 21
เมื่อ Clarins แบรนด์ที่โด่งดังมาตลอดเรื่องสกินแคร์ ส่งไอเท็มลิปใหม่ล่าสุด Clarins Water Lip Stain มาสู้ศึกเมคอัพ ก็เคลมแรงมาเลยว่า  ลิปนี้ทาแล้ว จูบ 300 ครั้งก็ไม่หลุด!!!! 
เห็นแพคเกจแล้วอาจจะงงนิดๆ ว่านี่คลาแรงส์จริงเหรอ เพราะดูน่ารัก น่าพก ดูวัยรุ่นขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะเลย แถมสีสันก็สดใส ไม่ได้มาแนวสีเข้มคุณนายแม่อย่างที่เรามีภาพจำกันด้วย

ชื่อเต็มๆ ของเค้าคือ Clarins Water Lip Stain เป็นลิปเนื้อน้ำแบบติดทนสุดๆ อารมณ์แบบพวกทินท์เกาหลี แพคเกจเป็นแบบจิ้มจุ่ม ใช้ง่ายสุดๆ ค่า (แถมได้เยอะด้วย 5555) 
แต่ขึ้นชื่อว่าเป็น Clarins ที่เทพเรื่องสกินแคร์ ถึงจะเป็นงานลิปสติก แต่ก็อัดสารบำรุงจากอโลเวร่ามาแบบแน่นๆ ช่วยบำรุงปากให้ชุ่มชื่นยาวนาน สาวๆ คนไหนปากแห้งก็ใช้ได้ สีสวยติดทน แถมช่วยบำรุงไปในตัวด้วย

ส่วนสี ออกมา 4 เฉด อาจจะดูไม่เยอะ แต่ก็ครบเฉดสีที่สาวๆ เลิฟอยู่น้า มีทั้งชมพู ส้ม แดง ม่วง

แอบกระซิบว่าสีฮิตสุดๆ คือ สีม่วง ขายดีมากๆ ถ้าเจอที่ไหนให้รีบสอย แต่ถ้าฮิตในหมู่วัยรุ่นจะเป็นสีส้มกับแดง สีส้มนี่บอกเลยว่าต้องมี เป็นส้มอมเหลืองนิดๆ ทาแล้วสวยมากกกก ทำให้ปากดูชมพูขึ้น ไม่คล้ำด้วยน้า
อีกความเด็ดของไอเท็มนี้ เค้าเคลมว่าจูบ 300 ครั้งก็ไม่หลุด เอมเลยลองเอาทิชชู่ซับความเยิ้มออก แล้วถูๆๆๆๆๆๆๆ เอ้าาาา สีไม่เลือนจริงจ้า

ยอมแล้วววว Clarins กับงานเมคอัพเค้าไม่ได้มาเล่นๆ นะจ๊ะ พูดเลย 
ลองถูต่ออีก เริ่มมีเลือนไปนิดๆ สมมติว่าทาผิด ทาเบี้ยว ต้องรีบลบก่อนแห้งนะ จะแตะแค่ให้เบาๆ เป็นสีปากธรรมชาติก็ได้ หรือสายแซ่บจะเลเยอร์ซ้ำๆ ให้สีสดก็ได้จ้า

แต่ถ้าทาพลาดแล้วอยากลบก็ถึงขั้นต้องอัญเชิญ Makeup remover กันเลยนะคะ แนะนำว่า แปะค้างไว้สักพักแล้วค่อยปาดออกก็จะง่ายขึ้น ไม่ต้องถูแรงให้ปากย่น 
ใครอยากรู้ว่าเจ้า Clarins Water Lip Stain ตัวนี้ ทาแล้วจูบ 300 ทีก็ไม่หลุดจริงมั้ย ก็ไปตามหามาลองกันได้ที่เคาน์เตอร์ Clarins ในห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลยค่า เริ่มวางขายแล้วในไทย

ขวดบิ๊มเบิ้มแบบนี้ ราคา 950 บาทเท่านั้น รับประกัน ยังไงก็ใช้ไม่หมดแน่นอน! 


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE