เปลี่ยนอาซิ้ม เป็นนางเอกซีรี่ย์เกาหลี ด้วยเครื่องสำอางเพียง 5 ชิ้น

17 3

   Hello!! คิดถึงฉันมั้ยเวลาที่เธอ...

วันนี้จะมาแปลงโฉม จากอาซิ้ม(หน้าศพ) เอ้ย!!หน้าสด มาเป็น ลุคสวยใสฉบับบนางเอกซีรี่ย์เกาหลี ด้วยเครื่องสำอางเพียง 5 ชิ้น!!!! 

    อ่านไม่ผิดค่ะ 5 ชิ้นจริงๆ เปลี่ยนเป็นคนละคนได้ มาดูกัน ว่ามีอะไรบ้าง 

เปิดกรุ ไอเทม ที่ใช้ในวันนี้ เริ่มกันเลย !!

  • LOTREE Rosa Davurica Powdery Cushion SPF50 PA++

      รองพื้นรูปแบบ คูชั่น มีกระจกและพัฟฟองน้ำมาให้ในตัว ปริมาณต่อตลับ 15g.
      สีที่ใช้เป็นสี 23 สีไม่ติดชมพู ไม่ติดเหลืองเกินไป สีกลางๆ เนื้อบางเบาไม่หนักหน้า ระดับการปกปิดอยู่ที่บางเบา จนถึงปกปิดปานกลาง อยู่ทนทั้งวัน เหมาะกับสาวหน้ามันนะ เพราะเนื้อสัมผัสหลังทา จะเป็นแมต (ที่หน้าฉ่ำวาวเพราะว่าโบกครีมหนักมาก ผิวเลยวาว และใช้ไฮไลท์ที่เป็นอายชาโดว์ทาด้วย)  และที่ชอบมากพิเศษ...เวลาทาจะได้กลิ่นกุหลาบอ่อนๆด้วย คือดีต่อใจ !! 
  • Estee Lauder Brow Now Brow defining pencil 

สีที่ใช้ Brunette สีน้ำตาลธรรมชาติมาก ดินสอเขียนคิ้ว เนื้อนุ่มมาก เขียนง่ายไม่ต้องใช้แรงกดใดๆ แต่แอบใช้เปลืองเพราะเนื้อเธอนุ่มมากนี่แหละ ส่วนด้านแปรงปัดคิ้วแอบขนแข็งไป ควรเบามือในการปัดหน่อยนะ เดี๋ยวจะได้สีคิ้วใหม่(แดง)แทน 555 เนื่องจากเราเป็นคนผิวค่อนข้างมัน รู้สึกนางไม่ค่อยเกาะทนเท่าไหร่ แต่ถ้าไม่ได้ไปถูไถอะไรนาง ก็ถือว่าผ่านไปได้ทั้งวันอยู่ค่ะ  
  • Nario Llarais fascinating me Aesthete eye

#sand castle

  ไม่รู้จะชื่อยาวไปไหนแต่ละอัน 555 แบร์นดไทยที่ราคาน่ารัก พิกเม้นสีค่อนข้างชัดถือว่าโอเคเลยแหละ ติดทนระดับนึง สีส้มจะเป็นเนื้อชิมมเมอร์ ชิมเมอร์ละเอียด เนื้อนุ่มไม่ด้านแข็ง ส่วนสีน้ำตาลเป็นเนื้อแมต สีขาวไม่ค่อยแวววาวเท่าไหร่ แบร์นดนี้มีพาเลตสีให้เล่นเยอะอยู่เหมือนกันนะ
  • Clinique Lash Power Mascara 

  ตัวนี้เป็นขนาดทดลองนะ เราเป็นคนที่ใช้มาสคาร่าหลายแท่งไม่เคยหมด แต่ดันแห้งซะก่อน เลยหันมาซื้อแบบเล็กๆ จะได้ไม่เสียเงินมากกับมาสคาร่าดีๆ ตัวนี้ชอบและรักมาก ขนตาไม่เป็นก้อน แถมดำยาวหนาอย่างที่ต้องการ แปรงเล็กปัดขนตาล่างได้เป็นเส้นต่อเส้นเลยล่ะ 
  • Bourjois rouge  edition velvet #peach club

   งานแก้มและปากใน 1 เดียว สีพีช จะผิวสีไหนก็รอดค่ะ สีสดใสมาก เนื้อแมต ติดทนถ้าไม่ทานอะไรมันๆก็ยังอยู่ เป็นลิปที่ใช้ได้บ่อยเลยแหละ บรัชออนไม่ต้องพกเลย แถมได้สีที่เป็นธรรมชาติมากด้วย 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE